PYS Travel phổ cập nghỉ dưỡng 5 sao cho người Việt

26/06/2020

Nửa cuối năm 2020, cục diện thị trường của toàn ngành du lịch Việt Nam hoàn toàn biến đổi, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp lữ hành phải vặn mình linh hoạt đến mức cực đại nếu muốn sống, muốn phát triển và muốn cường thịnh.

Chưa đầy 1 tháng sau lệnh hạn chế di chuyển trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam được chính phủ gỡ bỏ, PYS Travel đã nhìn thấu cơ hội - “đứa con ruột” được sinh ra bởi chính SARS-CoV-2, hiện vẫn đang bơ vơ, chưa có người “chăm sóc”; và nhanh chóng lên kế hoạch để biến cơ hội ấy thành vũ khí cho một cuộc chơi mới của ngành du lịch.

Sau SARS-CoV-2, cả một hệ thống resort 5 sao khổng lồ trên toàn quốc, mà điển hình là chuỗi resort 5 sao tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng - Đà Nẵng, hoàn toàn mất đi những thượng đế của mình - những du khách quốc tế mà ít nhất là trong năm 2020, chưa thể tự do xuất hiện trở lại tại Việt Nam. Trong khi đó, 95% của 80 triệu du khách nội địa chưa từng có cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ 5 sao tại các resort này. 

Những kỳ nghỉ “chất lượng kiểu Tây mà chi phí kiểu ta” nếu có thể được tạo ra và phổ cập trên toàn quốc thì chắc chắn sẽ đem đến cho ngành du lịch nước nhà một tương lai vô cùng tươi đẹp sau thời gian dài ảm đạm vì đại dịch SARS-CoV-2.

Quyết liệt biến cơ hội này thành vũ khí mới, ngày 21/6, PYS Travel chính thức khai mạc diễn đàn “Khám phá đại lộ 5 sao” tại Đà Nẵng - Hội An, với sự tham gia của 26 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam. Diễn đàn hướng đến thành lập một liên minh du lịch, chung tay xây dựng những kỳ nghỉ trong mơ và tiến hành phổ cập chúng cho người Việt. 

Sau 3 ngày, 26 thành viên tham gia tọa đàm đã tiến hành khảo sát chất lượng dịch vụ của 11 resort 5 sao tại Đà Nẵng và Hội An. Danh sách 11 resort bao gồm:

Shilla Monogram Quang Nam Danang, 

Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang, 

DLG Hotel Danang, 

Four Points By Sheraton Da Nang, 

Nalod Đà Nẵng, 

Sheraton Grand Da Nang Resort, 

Pulman Danang Beach, 

The Nam An Villa Hoi An, 

Anantara Hoi An Resort, 

Palm Garden Beach Resort & Spa, 

La Siesta Hoi An Resort & Spa.

Sau khảo sát, là hội thảo “Sản phẩm 5 sao thiết kế riêng cho du khách Việt - Cách phục vụ du khách Việt hiệu quả tối đa”, đi sâu vào thảo luận và đàm thoại phương thức xây dựng những kỳ nghỉ trong mơ - Chất lượng kiểu Tây, chi phí kiểu Ta cho người Việt.

Kết thúc tọa đàm, liên minh du lịch với 26 thành viên - 26 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam chính thức được thành lập. PYS Travel tiên phong dẫn đầu xu hướng “PHỔ CẬP NGHỈ DƯỠNG 5 SAO CHO NGƯỜI VIỆT” với cam kết cởi mở và thẳng thắn trong mọi chia sẻ. Một sân chơi mới, nơi mà tất cả các bên tham gia, bao gồm các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, resort 5 sao và du khách Việt Nam đều có có lợi, cũng thành hình kể từ ngày 23/6.

Với tất cả sự chân thành, mong muốn được tạo giá trị cho toàn ngành du lịch Việt Nam, tọa đàm “Khám phá đại lộ 5 sao” đã đạt đến thành công mỹ mãn, liên minh du lịch không chỉ gắn kết với nhau bằng lợi ích thương trường thực tế, mà còn gắn kết với nhau bằng tình bạn bè hữu hảo, cùng nhau đạp gió, vượt sóng, chinh phục thời thế hiện tại.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM