Coffee Talk: Cạnh tranh nhân tài trong thời kì biến động - Lời giải về bài toán nhân lực dành cho các doanh nghiệp

21/01/2021

Bên cạnh các hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, PYS Travel cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các sự kiện, hội thảo nhằm mang đến cho các doanh nghiệp những chia sẻ, thảo luận về các vấn đề mà phần lớn các doanh nghiệp đều đang gặp vướng mắc. Coffee Talk: Cạnh tranh nhân tài trong thời kì biến động cũng là một trong những sự kiện như vậy.

Coffee Talk diễn ra vào ngày 16/1 vừa qua tại Toong Coworking Space, Số 5 Điện Biên Phủ (tầng 9), Hà Nội với sự tham gia của ba diễn giả: 

- Bà Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Dịch vụ Tuyển dụng và Tư vấn Nhân sự ManpowerGroup Việt Nam với 12 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ tư vấn nhân sự.
- Bà Lan Vũ - Chuyên gia Tư vấn Chuyển đổi Nguồn nhân lực & Tổ chức với hơn 20 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn và quản lý hoạt động trực tiếp cho các tập đoàn và công ty đa quốc gia cũng như tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, tư vấn, phát triển bất động sản và hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.
- Ông Trịnh Đình Minh - Đồng Sáng lập & Giám đốc Chiến lược PYS Travel
Ông Trịnh Đình Minh đã cùng xây dựng PYS Travel từ những ngày đầu tiên và trải qua rất nhiều vị trí từ Giám đốc marketing, đào tạo, xây dựng hệ thống quản trị tinh gọn, đổi mới sáng tạo.
 
IMG_1649.jpg
Ông Trịnh Đình Minh - Nhà sáng lập đồng thời là Phó Giám đốc Chiến lược của PYS Travel là một trong ba diễn giả của Coffee Talk
 
IMG_4775 - Copy.jpg
Các diễn giả chia sẻ trong buổi Coffee Talk 
IMG_4835.jpg
 
IMG_4845.jpg
Đại diện các doanh nghiệp tham gia cùng thảo luận, chia sẻ với 3 diễn giả
 
IMG_4835.jpg 
 
Sự kiện lần này đã thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp tham gia. Coffee talk: Cạnh tranh nhân tài trong thời kì biến động đã giúp các doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về bức tranh nhân lực biến động năm 2020 và xu hướng người lao động sắp tới, insight người lao động sau đại dịch, kĩ năng của ứng viên cấp cao được nhà tuyển dụng yêu cầu, bài toàn về thu hút và giữ chân nhân tài thời kì biến động cũng như bài học kinh nghiệm từ những khó khăn.
IMG_1828.jpg
Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo đại diện đến từ các doanh nghiệp
 
IMG_1833 (1).jpg
 
Đây là sự kiện để các doanh nghiệp lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả đồng thời nhìn nhận vấn đề nhân lực của chính doanh nghiệp của mình từ đó cùng thảo luận, trao đổi để tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Hãy cùng chờ đón các hội thảo cũng như sự kiện tiếp theo hứa hẹn sẽ còn mang tới nhiều chiếc chìa khóa hữu ích hơn cho các doanh nghiệp đến từ PYS Travel. 

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM