Thông báo: Chính sách đổi/bảo lưu tour của PYS Travel trước tình hình dịch Covid 19

30/01/2021

chinh-sach-doi-tour.png

 

Với mong muốn mang tới sự an tâm cũng như bảo vệ quyền lợi một cách tối đa cho các khách hàng đã đặt tour, PYS Travel xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng các chính sách đổi/bảo lưu tour trước tình hình dịch bệnh như sau: 

1. Quý khách hàng được thay đổi ngày đi tour miễn phí hoặc chuyển sang các sản phẩm khác tương đương (áp dụng 01 lần). 

 

2. Bảo lưu tour/combo đã đặt trong vòng 365 ngày kể từ ngày khách hàng đặt tour trong trường hợp quý khách chưa có kế hoạch đổi ngày

 

3. Đối với các tour đường bay có bao gồm vé máy bay, các dịch vụ phòng/tour (không bao gồm vé máy bay) sẽ được áp dụng đổi/bảo lưu như 2 chính sách nêu trên. Riêng vé máy bay sẽ được xử lý theo công văn và quy định của từng hãng hàng không.

 

doi-ve-may-bay.jpeg

Vé máy bay sẽ được được xử lý theo công văn và quy định của từng hãng hàng không (Ảnh: Sưu tầm)

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, PYS Travel rất mong nhận được sự hợp tác và thông cảm từ Quý khách hàng. PYS Travel xin chân thành cảm ơn quý khách và hi vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trên nhiều những hành trình hạnh phúc. 

Cầu chúc Việt Nam sớm vượt qua đại dịch để cả nước cùng đón một mùa Tết Tân Sửu bình an, hạnh phúc. Hãy cùng nhau chung tay để chiến thắng đại dịch! 

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM