Video phỏng vấn: Gỡ khó cho doanh nghiệp du lịch khi "mở cửa bầu trời" - Diễn Đoàn Doanh Nghiệp

10/03/2022

Trao đổi với Diễn Đoàn Doanh Nghiệp, bà Nguyễn Thị Minh Hiền - PGĐ PYS Travel cho biết: Doanh nghiệp cần các giải pháp đồng bộ và quyết liệt từ chính phủ và các bộ ban ngành liên quan để tháo gỡ các khó khăn...

Bà Hiền cũng chia sẻ rằng để mở bán các tour du lịch nước ngoài trong thời điểm hiện tại, công ty TNHH Du lịch PYS vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, mà nếu mới chỉ mở cửa hàng không thôi thì vẫn chưa tháo gỡ được nút thắt.

Mới đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý với đề xuất mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3/2022.Đây được xem là yếu tố quan trọng để phục hồi du lịch cả hai chiều, bao gồm đón khách quốc tế vào Việt Nam và đưa khách Việt ra nước ngoài, là tin vui đối với các doanh nghiệp du lịch lữ hành Việt Nam nói chung và PYS Travel nói riêng. 

Trong trạng thái bình thường mới, doanh nghiệp du lịch cần có kế hoạch ra sao để không “lỡ nhịp” phục hồi? Để trả lời câu hỏi này, Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Minh Hiền - Phó Giám Đốc PYS Travel.

Bài viết trên Diễn Đoàn Doanh Nghiệp: https://diendandoanhnghiep.vn/video/go-kho-cho-doanh-nghiep-du-lich-khi-mo-cua-bau-troi-217703.html