JOB FAIR 2022: Cơ hội việc làm cho những bạn trẻ đam mê xê dịch cùng PYS Travel

02/08/2022

Ngày hội việc làm - Job Fair 2022 được tổ chức ngày 28/7/2022 vừa qua tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 60 doanh nghiệp hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm phù hợp nhất ngay sau khi ra trường.


PYS Travel tham gia Job Fair 2022

PYS Travel là công ty du lịch được thành lập và dẫn đầu bởi những người trẻ năng động, luôn tìm tòi những xu hướng phát triển du lịch mới và không ngừng sáng tạo, có uy tín về du lịch trong suốt hơn 10 năm qua. Đến với Job Fair 2022 với tư cách là một nhà tài trợ đồng thời cũng là một nhà tuyển dụng, PYS Travel mong muốn tìm kiếm cho mình được những gương mặt trẻ phù hợp với tiêu chí làm việc của công ty trong thời buổi nguồn nhân lực có nhiều biến động như ngày nay. 

 
Không khí tại buổi khai mạc Job Fair 2022


Hoạt động tại Job Fair 2022


Quầy tư vấn của PYS Travel trước khi tổ chức

Ngày hội việc làm là một sự kiện hiếm hoi giúp các doanh nghiệp kết nối trực tiếp với sinh viên để lắng nghe, thấu hiểu hơn những mong muốn của sinh viên từ đó đưa ra định hướng phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tại đây, nhiều nhà tuyển dụng như PYS Travel cũng đã tìm kiếm được cho mình những mảnh ghép còn thiếu.


Đến dự sự kiện cùng PYS Travel còn có rất nhiều các nhà tuyển dụng khác về nhiều lĩnh vực


Các bạn sinh viên nghe tư vấn trực tiếp tại quầy của Top CV


Sun Group tại Job Fair 2022


Tuổi trẻ đam mê, dám nghĩ dám làm. Nếu bạn cũng là người yêu thích du lịch trải nghiệm thì đừng ngại apply và trở thành một mảnh ghép của PYS Travel để được làm việc trong một môi trường đầy năng động nhé.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM