𝗟𝗜𝗩𝗘𝗦𝗧𝗥𝗘𝗔𝗠: Giải mã Jaipur: The Pink City - Thiên đường của các nhiếp ảnh gia

23/08/2023

Ấn Độ đã quá quen thuộc với hình ảnh đất nước chiếc nôi của Phật giáo nhưng có 1 Ấn Độ với khung cảnh tuyệt đẹp và những góc sống ảo triệu like. Trong chương trình livestream lần này, PYS Travel sẽ đưa bạn khám phá một Jaipur - thành phố màu hồng và là niềm tự hào của người dân Ấn Độ.

1. Livestream giải mã Jaipur của PYS Travel 

Jaipur có rất nhiều thứ để cung cấp cho du khách, mọi thứ từ cuộc thi và lễ hội cho đến những người mặc trang phục lộng lẫy, vô số đồ thủ công mỹ nghệ, di sản hoàng gia của các cung điện và việc tham quan sẽ chiếm trọn thời gian của du khách. Còn chần chừ gì nữa, với chương trình live stream sắp tới, PYS Travel ở đây để giúp bạn với hướng dẫn du lịch và giới thiệu tất cả về thành phố Jaipur.

Thời gian: 20:00 - 20:30 ngày 8/9/2022

ĐẶC BIỆT, trong chương trình livestream các bạn sẽ có cơ hội nhận được các phần quà CỰC HẤP DẪN từ PYS Travel:

- Voucher giảm giá 3.000.000đ cho tour Ấn Độ

- Tour check in Nam Định 1 ngày- Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

- Tag hành lý Hải Âu

- Cốc sứ Hải Âu 

- Bộ chiết mỹ phẩm cho các chị em

Đón chờ livestream của PYS Travel tại: fanpage PYS Travel 

 

2. Jaipur - "Thành phố hồng" cổ kính của Ấn Độ 

 

Jaipur, hay còn được gọi là “Thành phố màu hồng”, là một trong những thành phố lớn nhất ở bang Rajasthan, Ấn Độ. Được nhiều người biết đến với cái tên “Thủ đô của Rajasthan”, Jaipur có bề dày cả về lịch sử và văn hóa.

Nơi đây lưu giữ nhiều pháo đài tráng lệ, cung điện, đền thờ, bảo tàng và những khu chợ địa phương nhộn nhịp. Những tòa nhà hùng vĩ, những câu chuyện về những trận chiến anh hùng, những pháo đài và cung điện rực rỡ cùng những nhân vật đa diện, Jaipur từ lâu đã trở thành một trong những viên ngọc văn hóa sáng giá nhất trong lịch sử của tiểu lục địa Ấn Độ. Với những người nổi tiếng về lòng hiếu khách, Jaipur cung cấp rất nhiều lựa chọn cho du khách. Thành phố là nơi có các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận Pháo đài Amber và đài thiên văn Jantar Mantar.


Pháo đài Amber (Ảnh:jaipurian.com)

Đài thiên văn Jantar Mantar (Ảnh: jaipurian.com)

Khía cạnh quan trọng của du lịch Jaipur là sự phản ánh của nền văn hóa Rajasthani phong phú. Thành phố hấp dẫn với nét quyến rũ lãng mạn này sẽ đưa bạn đến một kỷ nguyên của hoàng gia và truyền thống. Jaipur cũng là nơi có tất cả các tiện nghi hiện đại với một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng kỳ lạ nhất trên thế giới. Đây là một nơi mà bạn có thể mang đến sự an ủi cho tâm hồn của mình trong khi trải nghiệm sự thư thái và vui vẻ. Một chuyến du lịch đến thành phố lãng mạn và di sản Jaipur chắc chắn sẽ trở thành một phần kỷ niệm khó quên của bạn và bạn sẽ trân trọng những kỷ niệm này trong suốt cuộc đời. 


Cổng Ajmeri (Ảnh: jaipurian.com)

Cơ hội để tìm hiểu thêm về Ấn Độ và nhận được những ưu đãi đặc biệt khác từ chương trình sắp tới, note ngay lịch và cùng chờ đón livestream của PYS Travel nhé!

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM