PYS Travel tham dự lễ kỷ nệm 74 năm Ngày Cộng hòa Ấn Độ

03/02/2023

Tối ngày 2/2/2022, PYS Travel vinh hạnh là một trong rất ít các công ty lữ hành tại TP. HCM được Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. HCM mời tới dự đêm tiệc kỷ niệm 74 năm Ngày Cộng hoà Ấn Độ (26/1/1950 - 26/1/2023).

Tới dự đêm tiệc kỷ niệm có sự tham gia của Ngài Dr. Madan Mohan Sethi, Lãnh sự quán Ấn Độ và phu nhân, cùng với đó phía đại diện Liên Hiệp Các Tổ Chức Hữu Nghị TP.HCM có sự tham gia của bà Đỗ Việt Hà - Chủ tịch HUFO. Đêm tiệc được tổ chức trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng tại India House (Thảo Điền, TP. Thủ Đức).


Ngài Dr. Madan Mohan Sethi - Lãnh sự quán Ấn Độ cùng phu nhân và các đại biểu đến dự buổi lễ kỷ niệm

Thay mặt lãnh đạo TP phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND TP Võ Văn Hoan chúc mừng Chính phủ và nhân dân Ấn Độ về những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Ấn Độ đã đạt được những kết quả ấn tượng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thương mại. 


Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân TP.HCM - Ông Võ Văn Hoan phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Tổng Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại TP.HCM bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tốt đẹp của quan hệ Ấn Độ - Việt Nam trong những năm gần đây, nhất là trong lĩnh vực kinh tế, giáo dục và du lịch.


Lãnh sự Cộng hòa Ấn Độ tại TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Tại đêm tiệc, đại diện PYS Travel có cơ hội trao đổi chụp hình cùng Ngài Dr. Madan Mohan Sethi, Lãnh sự quán Ấn Độ và phu nhân, đồng thời có cơ hội trao đổi, bày tỏ mong muốn hợp tác và hỗ trợ của Lãnh sự quán Ấn Độ đối với PYS Travel trong những năm qua và trong thời gian tới.


Đại diện PYS Travel chụp ảnh lưu niệm cùng ngài Lãnh sự quán Ấn Độ và phu nhân

PYS Travel là đơn vị tiên phong khai thác tuyến Tam giác Vàng: Delhi - Agra - Jaipur và các tuyến tour trải nghiệm khám phá như Kashmir, Ladakh dành cho khách Việt Nam du lịch Ấn Độ.

Đại diện của PYS Travel cũng đang tham gia tại hội chợ du lịch OTM Mumbai 2023, diễn ra từ ngày 2/2-4/2/2023 để xúc tiến và thúc đẩy du lịch inbound, nhằm đưa khách Ấn Độ tới du lịch Việt Nam.


Đại diện PYS Travel tham gia hội chợ du lịch OTM Mumbai 2023

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM