Nhiều Đài truyền hình cùng đưa tin PYS Travel tổ chức thành công Famtrip 2023

24/03/2023

Từ ngày 14 - 17/3, PYS Travel tổ chức chương trình FAMTRIP "Welcome to Vietnam: Famtrip Danang - Hoian - Hue 3 nights 4 days" với sự tham gia của hơn 20 đối tác lữ hành từ Ấn Độ. Thu hút được nhiều sự quan tâm của báo chí Việt Nam và Ấn Độ, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam đối với du khách Ấn Độ. Sau chương trình nhiều Đài truyền hình đã đưa tin về sự kiện này của PYS Travel, mời các bạn cùng điểm qua nhé:

1. Truyền hình du lịch (VOV) đưa tin

Trong bản tin Nhịp sống hôm nay 11h30 ngày 18/3/2023 trên Truyền hình Du lịch VOV có đưa tin về việc PYS Travel phối hợp cùng Sở du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và một số điểm đến của Miền Trung Việt Nam đón tiếp các doanh nghiệp lữ hành, báo chí và truyền thông Ấn Độ tham gia chương trình FAMTRIP "Welcome to Vietnam: Famtrip Danang - Hoian - Hue 3 nights 4 days".

Đoàn khảo sát Ấn Độ lưu lại miền Trung từ ngày 14 - 17/3, do công ty PYS Travel phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sun World Bà Nà Hills và một số đơn vị tiếp đón, nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu Việt Nam - điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch Ấn Độ, cũng như để các đối tác lữ hành tại Ấn Độ có thể trải nghiệm và đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ du lịch tại Việt Nam.

Theo nguồn: https://truyenhinhdulich.vn/video/ban-tin-nhip-song-hom-nay-11h30-ngay-18-3-27445.html

2. Truyền hình Nhân dân đưa tin

Theo bản tin Chào Ngày Mới nhằm đẩy mạnh thu hút du khách Ấn Độ tới Việt Nam, Sở du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với PYS Travel và nhiều đơn vị du lịch trong nước tôt chức chương trình FramTrip  cho các đối tác lữ hành, cơ quan xúc tiến và truyền thông Ấn Độ tới tham quan và khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng – Hội An – Huế.

Đoàn tham quan được trải nghiệm thực tế với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Phố cổ Hội An, Bà Nà Hill…giới thiệu vầ các di sản văn hóa dân tộc tới thế giỡi như: quần thể di tích cố đô Huế…với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác.

Theo nguồn: https://nhandantv.vn/day-manh-thu-hut-du-khach-an-do-toi-viet-nam-d223152.htm

3. Truyền hình VITV đưa tin

Theo bản tin Hàn thử biểu phát sóng 11h30 ngày 20/3 qua chương trình FAMTRIP "Welcome to Vietnam: Famtrip Danang - Hoian - Hue 3 nights 4 days" của Sở du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với PYS Travel phối hợp cùng các bên liên quan đón tiếp hơn 20 đối tác lữ hành, các cơ quan xúc tiến và truyền thông Ấn Độ để quảng bá hình ảnh các di sản miền Trung đến du khách Ấn Độ.

Trong chuyến tham quan, khảo sát Đoàn được trải nghiệm thực tế tới các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng – Hội An – Huế cũng như khảo sát chất lượng những khách sạn, nhà hàng (đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ).

Theo nguồn: https://vitv.vn/tin-video/20-03-2023/ban-tin-han-thu-bieu-phat-song-1130-20-03-2023/307588

4. Truyền hình Thông tấn đưa tin

Theo Truyền hình Thông tấn Việt Nam tìm cách thu hút khách du lịch Ấn Độ khi đón hơn 20 công ty lữ hành, các cơ quan xúc tiến và truyền thông Ấn Độ tới khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng – Hội An – Huế trong khuôn khổ chương trình FAMTRIP "Welcome to Vietnam: Famtrip Danang - Hoian - Hue, quảng bá giới thiệu Việt Nam.

Với chuyến đi này, Đoàn đã trải nghiệm thực tế các địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như tham quan khảo sát chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà hàng (đặc biệt là nhà hàng dành cho khách Ấn Độ).

Sở du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty PYS Travel và các đơn vị tổ chức kỳ vọng lượng khách Ấn Độ đến tham quan Việt Nam sẽ tăng cao.

Theo nguồn: https://vnews.gov.vn/video/viet-nam-tim-cach-thu-hut-khach-du-lich-an-do-73723.htm

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM