Kỷ niệm tròn 13 năm của PYS với chủ đề "Bắc Trung Nam hội tụ"

10/05/2023

Kỷ niệm tròn 13 tuổi, đội ngũ PYS Travel đã có một kỳ nghỉ sôi động với team building, gala dinner tại Đà Nẵng xinh đẹp. Thời gian diễn ra buổi hội tụ giữa các thành viên công ty ba miền từ ngày 7/5 đến 9/5/2023 tại Đà Nẵng với số lượng hơn 90 thành viên của công ty.

Sinh nhật lần thứ 13 của PYS Travel với chủ đề "Bắc Trung Nam hội tụ" sau 3 năm giãn cách do dịch Covid thì đây là một chuyến đi hết sức ý nghĩa với toàn thể thành viên của PYS Travel.


Đội ngũ thành viên PYS Travel (Ảnh: PYS Travel)

Được thành lập vào ngày 5/5/2010, trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, bằng sức trẻ, sự tâm huyết và nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, đến nay PYS Travel đã trở thành một trong những đơn vị lữ hành hàng đầu. "Tiên Phong" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của PYS Travel. Chính vì thế chúng tôi luôn tìm tòi những địa điểm du lịch hoàn toàn mới mẻ; cũng như xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo, hấp dẫn nhất.

Team màu cam - Hải Âu

Team màu hồng - Hải Âu bao ngầu

Team màu xanh lá - Tăng lương

Team màu xanh dương - Ocean


PYS Travel với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung (Ảnh: PYS Travel)

Buổi hội tụ thành viên công ty trong kì nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng diễn ra vui vẻ với nhiều trò chơi team building đa dạng với nhiều hoạt động ngoài trời. Những thành viên từ 3 miền đất nước sau 3 năm bị chia cắt bởi dịch Covid nay đã hội tụ cùng nhau vui chơi, tham gia nhiều hoạt động tập thể sôi động và vui nhộn.


Nhiều trò chơi team building hấp dẫn và vui nhộn diễn ra trên bãi biển Đà Nẵng (Ảnh: PYS Travel)

13 năm - một chặng đường cùng hơn 12.000 chuyến hành trình đưa khách hàng đến khám phá những điểm đến trong nước và nước ngoài. Sự cố gắng, nỗ lực đã giúp PYS Travel trở thành đơn vị tiên phong trong các tuyến điểm mới, mang đến sự trải nghiệm về dịch vụ, chất lượng hoàn hảo và luôn là đơn vị lữ hành nhận được sự yêu thích, tin tưởng từ khách hàng.


PYS Travel 13 năm - Một chặng đường mang đến cho khách hàng nhiều chuyến du lịch hấp dẫn (Ảnh: PYS Travel)

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM