PYS Travel tham gia Hội chợ TTF và Hội Thảo Ahmedabad 2024

12/08/2024

PYS Travel cùng các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch khách Ấn Độ tới Việt Nam trong khuôn khổ hội chợ du lịch và lữ hành TTF Ahmedabad 2024 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/8/2024.

Ahmedabad là thành phố lớn nhất ở bang Gujarat và là vùng đô thị lớn thứ 7 ở Ấn Độ, với dân số khoảng 5,1 triệu người. Ahmedabad là thủ đô chính trị và thương mại của bang Gujarat, là một trung tâm trỗi dậy về giáo dục, IT, các ngành khoa học. Đây là một trong những thành phố lớn phát triển ở phía tây Ấn Độ với các nhà chọc trời, các trung tâm mua sắm lớn và các phức hợp điện ảnh sân khấu. Tuy nhiên, đây vẫn là một thị trường khách hàng khá mới mẻ với các công ty lữ hành Việt Nam.

Ahmedabad city

PYS Travel tham gia hội chợ TTF Ahmedabad 2024

Một số doanh nghiệp lữ hành Việt Nam, trong đó có PYS Travel đã tranh thủ nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường tới thành phố Ahmedabad và bang Gujarat thông qua các hoạt động hội chợ, hội thảo.

PYS tham gia hội chợ TTF Ahmedabad 2024

PYS tham gia hội chợ TTF Ahmedabad 2024

Hội chợ Du lịch & Lữ hành (TTF) 2024, chuỗi triển lãm thương mại du lịch lớn nhất Ấn Độ, kết nối các nhà lãnh đạo du lịch, đại lý du lịch và các nhà quy hoạch du lịch hội nghị khách hàng MICE trên khắp các thành phố lớn. Tại hội chợ này, PYS Travel và một vài công ty du lịch lữ hành Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận tới hàng nghìn các công ty du lịch lữ hành tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat và các thành phố, bang lân cận như Mumbai (bang Maharashtra).

PYS tham gia hội chợ TTF Ahmedabad 2024

PYS tham gia hội chợ TTF Ahmedabad 2024

PYS Travel tổ chức hội thảo Ahmedabad 2024

Trong khuôn khổ hội chợ này, vào chiều ngày 10/8/2024, tại khách sạn Crowne Plaza Ahmedabad City Centre 5 sao, thành phố Ahmedabad, PYS Travel, cùng với sự đồng hành và hỗ trợ từ hãng hàng không Vietjet Air đã tổ chức thành công buổi hội thảo “ VIETNAM DESTINATION TRAINING & UPDATE 2024”. Hội thảo đã thu hút hơn 75 công ty du lịch lữ hành Ấn Độ tại thành phố Ahmedabad và các thành phố lân cận thuộc bang Gujarat, đại diện hiệp hội du lịch và các cơ quan báo chí truyền thông Ấn Độ tới tham dự.

PYS tham gia hội thảo Ahmedabad 2024

Tại buổi hội thảo, đại diện PYS Travel đã có buổi giới thiệu về tiềm năng du lịch Việt Nam, các thông tin điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam, thủ tục E-visa, và trả lời các câu hỏi của các đối tác lữ hành Ấn Độ về du lịch Việt Nam.

PYS tham gia hội thảo Ahmedabad 2024

Cũng trong buổi hội thảo, có đại diện của Vietjetair tham dự và chia sẻ các thông tin về các đường bay thẳng của hãng từ Ahmedabad tới Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Và đặc biệt, từ tháng 10/2024, sẽ có đường bay thẳng từ Ahmedabad tới Đà Nẵng, góp phần thúc đẩy tăng lượng khách du lịch Ấn Độ, đặc biệt du khách từ bang Gujarat tới Việt Nam.

PYS tham gia hội thảo Ahmedabad 2024

Đại diện PYS Travel và Vietjet Air tin rằng, thông qua các hoạt động hội chợ xúc tiến du lịch và hội thảo, sẽ góp phần thúc đẩy du lịch inbound đưa khách Ấn Độ tới Việt Nam và góp phần đưa Việt Nam trở thành TOP điểm đến hấp dẫn với du khách Ấn Độ.

PYS tham gia hội thảo Ahmedabad 2024

Ngoài hội thảo diễn ra vào ngày 10/8/2024 tại Ahmedabad, vào ngày 12/8/2024, PYS Travel cùng với sự hỗ trợ đồng hành của hãng hàng không Vietnam Airlines cũng sẽ tổ chức một buổi hội thảo tại Thủ đô New Delhi. Dự kiến sẽ có trên 80 đối tác lữ hành, hiệp hội du lịch và cơ quan báo chí truyền thông tại Delhi, Agra và Jaipur tới dự.

New delhi

Xem thêm >> PYS Travel tổ chức thành công hội thảo "VIETNAM DESTINATION 2024" tại Delhi

Ngày 12/8/2024 – PYS Travel đã tổ chức thành công buổi hội thảo "VIETNAM DESTINATION TRAINING & UPDATE 2024" tại khách sạn Pride Plaza Hotel Aerocity, thủ đô New Delhi, với sự đồng hành và hỗ trợ từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Ảnh PYS Travel tại hội chợ TTF Ahmedabad 2024

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ