5 lý do nên đi du lịch theo tour dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

12/03/2021

Dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 với một thời gian nghỉ dài, thời điểm đầu hè, thời tiết mát mẻ, dễ chịu cho một chuyến đi chào hè sôi động.

Du lịch theo tour là một lựa chọn được rất nhiều du khách yêu thích. Cùng điểm qua những lý do hấp dẫn, "cái được" khi đi du lịch theo tour dịp này nhé!

1. Du lịch theo tour giúp giảm thiểu những lo lắng và bất cập ngày lễ

Những hình thức du lịch tự túc, phượt,… luôn đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tuy nhiên những chuyến đi này cũng đều tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Đặc biệt vào dịp lễ, tết dịch vụ phòng ở, nhà nghỉ, ăn uống hay tình hình điểm đến tham quan thường trong tình trạng quá tải, chuyện du khách gặp phải khó khăn trong dịp này là chuyện thường thấy. Ngược lại khi tham gia các tour du lịch, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm vì những đơn vị tổ chức đã chuẩn bị trước mọi thứ, từ vé phương tiện đến nơi lưu trú, nơi ăn uống ngon, rẻ… và bạn có thể thoải mái hưởng thụ trong suốt kì nghỉ của mình.

teambuilidng-pystravel-2.jpg

Tận hưởng trải nghiệm trò chơi Team Building sôi động - gắn kết giữa các thành viên (Ảnh: PYS Travel)

Xem ngay >> Chùm tour du lịch nghỉ lễ 30/4-1/5

Hotline: 024 7307 5060

2. Đảm bảo về các lợi ích các dịch vụ và có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn

Thực tế cho thấy phần lớn các công ty du lịch đều dành ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trước đi tour. Ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng ký tour sớm. Đặc biệt là trong các dịp lễ tết, để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo bạn hãy đưa ra cho mình một lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký từ sớm.

teambuilidng-pystravel-3.jpg

Chương trình tour hấp dẫn kèm tặng quần đùi hoa đi biển đồng phục thời thượng (Ảnh: PYS Travel)

3. Đôi khi giá của những tour du lịch sẽ rẻ hơn so với đi du lịch tự túc

Chi phí cho những tour du lịch trọn gói đôi khi còn rẻ và ít phát sinh hơn rất nhiều so với đi phượt. Bởi khi tự tổ chức chuyến đi cho mình, bạn sẽ không biết chính xác được số tiền mà mình cần phải chi và các phí phát sinh trên đường đi. Do đó, có thể bạn ước tính chi phí ban đầu thấp, nhưng chi phí thực tế cho chuyến đi lại rất cao.

Bên cạnh đó, vào rất nhiều dịp lễ trong năm, các công ty du lịch thường tung ra các chương trình khuyến mãi tour rất hấp dẫn, nếu bạn chịu khó “săn” những chương trình này, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến vi vu du lịch với mức giá phù hợp với túi tiền của mình.

teambuilidng-pystravel-1.jpg

Du lịch theo đoàn giúp chuyến đi của bạn tiện lợi và tiết kiệm hơn bao giờ hết (Ảnh: PYS Travel) 

4. Học hỏi được nhiều kinh nghiệm du lịch từ các hướng dẫn viên

Các hướng dẫn viên du lịch là những người thường xuyên đi lại tại các điểm tham quan và họ có kiến thức rất sâu rộng về lĩnh vực này. Đi cùng họ trong một đoàn, bạn sẽ hiểu được cách du lịch đúng nghĩa với nhiều trải nghiệm mà du khách bình thường khó có thể biết được như: cách tránh bị lừa đảo, nơi bán đồ ăn ngon nhất, các kỹ năng khi gặp vấn đề khó khăn… Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn rất nhiều trong các chuyến du lịch một mình trong tương lai.

teambuilidng-pystravel-5.jpg

Những chuyến đi theo đoàn như thế này sẽ cho bạn những trải nghiệm du lịch đúng nghĩa (Ảnh: PYS Travel) 

5. Một số điểm du lịch chỉ có thể tiếp cận bằng hình thức đi tour

Một số địa điểm du lịch trên thế giới, chính quyền địa phương chỉ cho phép khách tham quan đi theo từng nhóm tour tham quan, do vậy nếu đi một mình và không chịu sự ràng buộc với bất kỳ công ty du lịch nào, du khách sẽ khó có thể tiếp cận nơi đó. Tham khảo những tour nghỉ lễ 30/4 & 1/5 hấp dẫn của PYS Travel cho những lựa chọn nghỉ ngơi thú vị của du khách. 

teambuilidng-pystravel-4.jpg

Lựa chọn những tour du lịch theo đoàn cho trải nghiệm trọn vẹn từ A-Z (Ảnh: PYS Travel) 

Bạn đang băn khoăn tìm tour du lịch cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 ?

Xem ngay tour của PYS Travel >> Tour du lịch Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Số điện thoại tư vấn: 024.73075060

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM