Tháng Tư này mời bạn về thăm đồi chè Mộc Châu

24/09/2018

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài tận 6 ngày, nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điểm đến nào để tham quan nghỉ dưỡng. Một gợi ý dành cho mọi người vào tháng Tư này, mời bạn về thăm đồi chè Mộc Châu.

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài tận 6 ngày, nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điểm đến nào để tham quan nghỉ dưỡng. Một gợi ý dành cho mọi người vào tháng Tư này, mời bạn về thăm đồi chè Mộc Châu.

Cao nguyên được bao bọc bởi màu xanh của những đồi chè ngút ngàn, trải dài từ triền đồi này sang triền đồi khác.

Cho dù vào mùa đông khô trơ trụi lá hay mùa xuân mơn mởn khoe sắc lá non, Mộc Châu vẫn luôn được bao bọc trong màu sắc xanh tuyệt đẹp của những đồi chè.

Tháng Tư về gió hát mùa hè

Có những chân trời xanh thế...

Thị trấn Nông trường Mộc Châu được thành lập từ ngày 15 tháng 11 năm 1968.[2]. Đến ngày 26 tháng 2 năm 1980, toàn bộ xã Chờ Lồng và hai bản Bó Bun, Chiềng Đi của xã Phiêng Luông được hợp nhất với thị trấn Nông trường Mộc Châu trước đó để tạo thành thị trấn Nông trường Mộc Châu như ngày nay.

Những đồi chè rộng lớn trên địa bàn thị trấn Nông trường Mộc Châu. 

Thị trấn Nông trường Mộc Châu có tuyến đường liên xã nối đến quốc lộ 6 tại xã Phiêng Luông. Nền kinh tế của thị trấn phụ thuộc vào nông nghiệp, đặc biệt là trồng chè, chăn nuôi bò sữa và trồng hoa. Những đồi chè rộng lớn trên địa bàn thị trấn tạo ra một phong cảnh tươi đẹp. Trên địa bàn thị trấn có suối Phiêng Cành và suối Phiêng.

Ở cao nguyên Mộc Châu, chè được trồng nhiều tại thị trấn nông trường. Nơi đây cũng là một trong số 3 khu vực sở hữu đồi chè trái tim ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch nhất.

Những đồi chè tạo cảnh quan tươi đẹp và góp phần vào nền kinh tế của huyện nhà.

Tháng 4, Mộc Châu nổi bật bởi sự sống. Khắp thảo nguyên được bao phủ bởi màu xanh: xanh của lộc, xanh của cỏ, xanh của đồng lúa mới, xanh của những nương chè.

Những vườn chè ở đây có vẻ đẹp tuyệt vời chẳng kém bất kì nơi đâu. Bên cạnh giá trị kinh tế, những đồi chè cũng là điểm đến thu hút khách du lịch từ khắp nơi muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp giản dị, thuần phác của vùng nông thôn Việt Nam.

Một số hình ảnh khách hàng thân thiết trong tour Mộc Châu của PYS Travel

Khởi hành: Hàng ngày
Điểm đến: Mộc Châu, Sơn La
Giá Tour: 1.580.000 VND
Cà phê muối
Tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM