Mùa hè đã bắt đầu trên Đảo Cô Tô rồi đó!

27/05/2023

Cô Tô có vẻ đẹp tươi mát với nhiều bãi cát trắng phẳng mịn luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong dịp hè. Những năm gần đây, phương tiện ra đảo được đầu tư nâng cấp nên việc đi lại từ đất liền ra Cô Tô cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Bầu trời dần cao lên bởi một màu xanh như ngọc, xanh nõn như lá chuối non, xanh đậm như lá chuối già, xanh như màu xanh của biển, màu xanh cứ kế tiếp nhau. Tiếng chim hót râm ran trên cây bàng dưới sân. Quanh những ngôi nhà được phủ bởi tầng tầng lớp lớp lá bàng xanh mơn mởn, chồi lộc biếc uốn mình vươn vai rung rinh theo làn gió mát. Mặt đất hơi ẩm và mát lạnh, đặt chân trên đó thấy êm dịu làm sao. Đóa hoa hồng nhung đọng lại một vài giọt sương trong vắt như pha lê. Cây hoa lạ  nở trắng xóa, tỏa hương thơm ngào ngạt và quyến rũ. Những đàn chim móc còng cùng cò trắng chao lượn trên không trung rồi sà xuống đi lững thững trên bãi biển. Hàng thông xanh biếc rì rào trước gió như muốn nói “Cô Tô ơi, hè đến rồi, hè đến rồi”
 
co-to-pys-travel040
 
Biển tung bọt trắng xóa, xoáy vòng xoáy hình trôn ốc, sóng xô đá, đá vươn mình lên cao. Từng bãi đá đủ hình thù màu trắng sữa, màu rêu phủ, màu vàng cánh gián đang đùa giỡn cùng sóng biển reo vui. Tiếng sóng vỗ quanh mạn thuyền hòa trong tiếng rì rầm của gió tựa hồ như một bản nhạc lúc trầm, lúc bổng, lúc nhẹ nhàng du dương, nước sủi bọt kêu ro ro như tiếng máy đang ăn đều ét – xăng. Đứng trước hòn đảo ngọc xanh của tổ quốc, tôi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu nơi Cô Tô một vùng biển cả hoang sơ, kỳ vĩ, sóng biếc gợn gợn, dải cát vàng óng ánh mới thấy quả là một cảnh đẹp tuyệt mĩ và bí hiểm mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người nơi đây.
 
du-lich-do-co-to-pys-travel004
 
co-to-pys-travel044
 
Đứng ở cảng, nhìn lên bầu trời trong xanh, mây bay bồng bềnh như một dải lụa trắng mềm mại mà nhẹ nhàng trôi từ từ theo làn gió mát. Mặt trời lên cao tỏa ánh nắng vàng lấp lánh như màu mỡ gà. Những hòn đá cuội nhẵn thín, sờ mát rượi cả tay. Tiếng máy nổ của đoàn tàu đánh cá vang giòn cả mặt biển.
 
COTTO
 
co-to-pys-travel006
 
Cô Tô trở thành điểm đến lí tưởng và hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ,  nhưng ẩn chứa sự lãng mạn cho những cặp uyên ương, niềm vui, hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Cô Tô hứa hẹn một tiềm năng du lịch lớn, khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng độc đáo.
 
co-to-pys-travel020
coto-pystravel1
co-to-pys-travel003_002
Đến Cô Tô ngoài cảnh đẹp, chơi vui, bạn còn tha hồ trải nghiệm những ngôi nhà hướng biển xinh xắn có thiết kế rất độc đáo...
 
co-to-pys-travel037
...không gian ăn tối không thể lãng mạn hơn...
 
coto-pystravel13
...thưởng thức những món đặc sản Cô Tô không phải đâu cũng có..
 
co-to-pys-travel003
...đốt lửa, cắm trại bên bờ biển cùng bạn bè.
Cô Tô trở thành điểm đến của nhiều khách tham quan, hứa hẹn một tiềm năng du lịch lớn. Nếu bạn muốn đến Cô Tô “Hòn ngọc xanh” của tổ quốc hoặc muốn tìm hiểu thêm về những sinh vật lạ, xin mời đến Cô Tô – Quảng Ninh. Ở Cô Tô có rất nhiều những bạn trẻ tình nguyện  làm  “hướng dẫn viên” giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp Cô Tô “Thiên đường vùng Đông Bắc của tổ quốc” trong dịp mùa hè sôi động này.
 
coto-pystravel10
 
 co-to-pys-travel036
 
co-to-pys-travel033
 
 co-to-pys-travel011
 
coto-pystravel
 
Nếu Cô Tô đã tuyệt vời như thế thì tội gì không xách balo lên và đi.
 
 
Thục Trinh
Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM