'Đứng hình mất 5s' trước homestay Cô Tô mới toanh, ngay sát xịt trung tâm

18/03/2021

Nếu bạn cảm thấy đã ‘nhàm chán’ với những khách sạn, nhà nghỉ tại Cô Tô, hãy thử đổi gió với không gian nhà gỗ mới lạ tại Coto Jade Island, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy. Cùng PYS Travel khám phá nhé!

Nếu bạn cảm thấy đã ‘nhàm chán’ với những khách sạn, nhà nghỉ tại Cô Tô, hãy thử đổi gió với không gian nhà gỗ mới lạ tại Coto Jade Island, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy. Cùng PYS Travel khám phá homestay Cô Tô gần trung tâm này nhé!

Bạn đã lựa chọn được địa điểm tổ chức teambuilding phù hợp cho doanh nghiệp?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING BIỂN CỦA PYS TRAVEL

Nằm tại khu 4 trung tâm thị trấn Cô Tô, Coto Jade Island có địa thế cực đẹp, cách tượng đài Bác Hồ và biển Tình Yêu 1km, cách chợ thị trấn 400m. Đặc biệt, nơi đây cách bãi đá Cầu Mỵ 100m, rất phù hợp với những ai lên kế hoạch ngắm bình minh trên biển buổi sớm.

 

Không gian xinh xắn tại homestay Coto Jade Island

Căn homestay Coto Jade Island mang đến cảm giác thân thuộc, bình yên với cách bài trí mộc mạc, nhưng không kém phần tinh tế. Lấy nét đặc trưng là những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh nằm bên bờ biển mộng mơ, với không gian ngập bóng cây xanh, Coto Jade Island đang dần trở thành một trong những homestay Cô Tô gần trung tâm được nhiều du khách ưa chuộng.

Do mới được xây dựng và đưa vào vận hành, nên nơi đây không quá đông đúc. Nhưng cũng chính vì thế mà không gian luôn tĩnh tại, an yên, giữa hàng loạt những homestay Cô Tô gần trung tâm, nơi luôn đông đúc, tấp nập mùa cao điểm.

Bao quanh khu căn hộ là khoảng không ngập bóng cây xanh (Ảnh: Sưu tầm)

Homestay Coto Jade Island hiện tại có 20 phòng khép kín với đầy đủ tiện nghi, bao gồm bình nóng lạnh, wifi, điều hòa, quạt, tủ treo đồ, nước đống chai. Tất cả đồ gia dụng trong phòng đều được trang trí tinh tế, đẹp mắt và rất sạch sẽ.

Tại mỗi phòng được bố trí 2 chiếc giường lớn, cùng chăn, ga, gối đệm tiệp màu, đem lại sự tiện nghi tựa như đang ở nhà.

Phòng ngủ tiện nghi, với sức chứa tối đa 4 người (Ảnh: Fanpage Coto Jade Island)

Không chỉ gây ấn tượng từ những căn nhà gỗ nhỏ xinh, khung cảnh thơ mộng xung quanh homestay cũng là điểm hấp dẫn khách du lịch. Mỗi góc tại đây đều là những background cực chất cho bạn thỏa sức sống ảo. Homestay Coto Jade Island có cả một khoảng sân rộng để mọi người có thể quây quần nướng thịt, đốt lửa trại và hát hò bên nhau.

Đặc biệt, trong khuôn viên homestay Coto Jade Island có nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện, ăn uống với thực đơn phong phú, nhiều món hải sản tươi sống, được thu mua ngay khi thuyền của ngư dân cập bến, đảm bảo đem đến cho bạn những bữa ăn chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Lên đường đến Cô Tô thôi!

Nếu bạn dự định tổ chức BBQ trên biển, homestay Coto Jade Island cũng có dịch vụ tổ chức trọn gói. Đầu bếp tại đây là những người giàu kinh nghiệm, nên bạn có thể yên tâm về những bữa ăn ‘ngon miệng, đẹp mắt’.

Giá phòng chi tiết tại Coto Jade Island:

- Ngày trong tuần: 1,2 triệu VNĐ/phòng/2 người.

- Ngày cuối tuần: 1,3 triệu VNĐ/phòng/2 người.

- Dịch vụ BBQ: Từ 300.000VNĐ – 400.000VNĐ/tùy thực đơn.

Homestay Coto Jade Island là điểm đến lý tưởng trong số những homestay Cô Tô gần trung tâm dành cho bạn, trong mùa du lịch biển 2019. Bạn có thể tham khảo thêm danh sách homestay Cô Tô gần trung tâm danh sách khách sạn tại Cô Tô từ PYS Travel. Thân chúc bạn có hành trình vui vẻ.

Bạn đã lựa chọn được địa điểm du lịch cho doanh nghiệp ?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR DU LỊCH BIỂN TEAMBUILDING DÀNH CHO DOANH NGHIỆP 2021

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Cô Tô, lưu trú tại khách sạn 3 sao?

Xem ngay >> Tour Hà Nội Cô Tô 3 ngày 2 đêm

Hotline: 024 7307 5060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM