10 điều không được bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

24/09/2018

Được mệnh danh là thiên đường du lịch Đông Nam Á, Thái Lan luôn xuất hiện trong "bộ sưu tập" ẩm thưc, cảnh đẹp, trung tâm thương mại và văn hóa vô cùng đặc sắc khiến du khách muốn "diện" mãi không thôi. Điều gì khiến Thái Lan quyến rũ đến vậy?

 b-01

6 khu chợ đêm này sẽ khiến bạn phá sản mất thôi

  • Rod Fai 1: Gần Paradise Park (18h - 0h, từ thứ 6 đến chủ nhật)
  • Rod Fai 2: Khu Ratchada (17h - 1h sáng, từ thứ 6 đến chủ nhật)
  • Siam Jypsy Juntion (18h - 1h sáng, thứ 4 đến chủ nhật)
  • Liab Duan (17h - 2h sáng, hàng ngày)
  • JJ Green Vintage (17h - 0h, thứ 6 đến chủ nhật)
  • Chatuchak (22h - rạng sáng, thứ 6)

bggojn-01


Nếu chán mua sắm thì phải ôm phản lao ra biển ngay thôi. Thái Lan nổi tiếng với biển Huahin, Pattaya, Krabi, Phuket,... nước trong vắt, với vô cùng nhiều loại hình dịch vụ đáng trải nghiệm như nhảy dù, ngắm san hô, chạy mô tô nước quá đã.

bgt-01


Thái Lan còn được ví như thiên đường mua sắm với 10+ trung tâm thương mại mãi không hết. Một số tụ điểm mua sắm vàng ngay trung tâm thành phố, dễ di chuyển bằng tàu điện ngầm hay skytrain:

  • Siam Paragon
  • Centre World
  • Terminal 21
  • Emporium
  • MBK Center
  • Platinum

g-01

Bạn thắc mắc làm thế nào để di chuyển tiết kiệm nhất  giữa thủ đô Bangkok sầm uất? Vậy câu trả lời chính là Skytrain/MRT (tàu điện trên cao/tàu điện ngầm). Hệ thống tàu điện trên không hiện đại, phổ biến nhất thủ đô với hơn 30 trạm dừng vô cùng thuận tiện cho bạn đi đến từng ngóc ngách Thái Lan. Chỉ với 3 tiêu chí rẻ, nhanh, mát thì chẳng việc gì phải đắn đo đúng không?

hg-01

Hoàng cung Thái Lan là một thắng cảnh mà bạn không nên bỏ qua. Bên trong có nhiều công trình cổ kính, một trong số đó là Wat Phra Kaew (ngôi chùa chứa xá lợi phật). Hoàng cung được xem như đại diện của nét tinh xảo trong kiến trúc Thái. Khi vào đây các bạn chú ý không mặc quần đùi, áo hở vai nha.

pm-01

Nghe đến đây có vẻ giống miền Tây sông nước Việt Nam quá nhưng chắc chắn Thái Lan sẽ mang những màu sắc khác lạ và đáng thử đó nên đừng vội lướt qua.pys-01

Không thể quên được Ẩm thực đường phố rồi. Dù bạn ở bất cứ đâu, dù xa trung tâm, những món ăn đường phố đủ loại luôn có mặt để phục vụ bạn.q-01

Muay Thái không chỉ là môn võ thuật thông thường mà đó còn là một môn nghệ thuật mang niềm tự hào của người dân Thái Lan. Tầm 6h chiều thứ 4 hàng tuần, chương trình Fight Night sẽ được tổ chức bên ngoài Trung tâm thương mại MBK. Hàng chục võ sĩ từ khắp nơi tụ tập về đây để mang đến cho người xem những màn biểu diễn đẹp mắt và ấn tượng. Chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ chắc hẳn sẽ nhiều màu sắc hơn nếu có cơ hội thưởng thức Muay Thái.rg-01

Để trả lời câu hỏi khu nào nhộn nhịp, sôi nổi nhất thì chẳng cần suy nghĩ, Khao San sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.tt-01

Bạn là người yêu thích tốc độ cao? Hãy lên ngay một chiếc Tuktuk, và nhớ bám chặt tất cả những gì có thể để khỏi bị rung lắc quá mạnh nhé!Vậy là chuyến du lịch Thái Lan của bạn đã trọn vẹn rồi. Đừng quên lưu ngay 10 điều này lại để không quên khi tới Thái Lan!

Đảo San Hô Thái Lan – thiên đường giải nhiệt mùa hè đúng điệu

ĐỪNG BỎ LỠ >> Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm

Hotline: 024.7300 5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn