Chưa đầy 10 triệu đồng, khám phá điểm du lịch nước ngoài hè 2019 ấn tượng nhất

27/05/2019

Nếu bạn là người đam mê du lịch, muốn khám phá những điều thú vị trên khắp thế giới, nhanh tay lập kế hoạch cho chuyến du lịch nước ngoài trước khi hết hè nhé! Dưới đây là những điểm du lịch nước ngoài hè 2019 với chi phí phải chăng, khoảng cách địa lý gần gũi cho bạn tham khảo!

cover

Singapore – Quốc đảo thiên đường

Được mệnh danh là Quốc đảo sư tử, Singapore nổi tiếng với những hòn đảo xinh đẹp, không khí trong lành, lối sống văn minh, hiện đại. Nơi đây được đánh giá là quốc gia có dịch vụ du lịch tốt nhất, an ninh đảm bảo nhất thế giới.

anh 6

Tại Singapore, bạn có thể tham quan những điểm đến hấp dẫn như Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Thủy cung lớn nhất thế giới Sea Aquarium, tận hưởng những màn biểu diễn xiếc chim đẹp mắt.

Nơi đây cũng là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống các siêu thị, chợ đa dạng hàng hóa, bạn có thể tìm thấy tại khu Isetan hoặc chợ Tanglin Mall...

singapore-1


tour-du-lich-malaysia-singapore-pys-travel016

Công viên Sư Tử Biển Merlion Park cũng là một trong những điểm du lịch Singapore được yêu thích nhất. Hai bức tượng là hình ảnh tượng trưng cho sự khởi đầu bình dị của đất nước Singapore, nơi từng là một làng chài nhỏ, nay đã phát triển thành một đất nước hưng vương.

Thái Lan – Xứ sở Nụ Cười

Nếu bạn đang phân vân về điểm du lịch nước ngoài hè 2018, Thái Lan chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với 2 giờ bay, bạn có cơ hội ghé thăm xứ sở Chùa Vàng, hòa mình vào cuộc sống của những người dân thân thiện, khám phá nền văn hóa, lịch sử truyền thống đặc sắc.

anh 2

Không phải ngẫu nhiên nơi đây được mệnh danh là ‘thiên đường du lịch’ Đông Nam Á. Những đền, chùa rực rỡ, bao bãi biển xanh ngọc mộng mơ và hàng loạt món ăn đường phố với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ hoàn toàn chinh phục bạn.

Đến với nơi đây, bạn sẽ có dịp tham quan chùa Phật Vàng, nơi chứa một pho tượng Phật đúc bằng vàng với chiều cao hơn 3 mét, nặng 5 tấn đặc biệt ấn tượng.

tour-thai-lan-pys-travel-8


tour-thai-lan-pys-travel-9


tour-thai-lan-pys-travel-7

Thái Lan nổi tiếng với nhiều địa danh ấn tượng tour-thai-lan-pys-travel-11

Dạo quanh các chợ Thái Lan là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm xứ sở Chùa Vàng

Tại đây, bạn cũng có thể ghé thăm Đảo San Hô, một trong những điểm du lịch Thái Lan đẹp nhất. Bạn sẽ được tận hưởng không gian biển cả bao la, lặn sâu dưới đáy đại dương, ngắm quần thể san hô xinh đẹp, tuyệt vời. Chắc hẳn,khi đến với xứ sở Chùa Vàng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn

Nếu như Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến với vẻ đẹp cổ kính, nên thơ, Trương Gia Giới lại cuốn hút du khách bởi không gian huyền bí, heo hút.

anh 1

Phượng Hoàng cổ trấn là điểm đến lưu giữ giá trị văn hóa hàng nghìn năm của đất nước Trung Hoa. Từng mái nhà rêu phong, phiến đá, cây cầu đều phảng phất nét hoài cổ, tạo ra một không gian nên thơ, cho du khách cứ mãi say đắm.

Trong khi đó, Trương Gia Giới, với hơn 3000 cột đá cheo leo, quanh năm sương mờ bao phủ, hứa hẹn chinh phục du khách bởi vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ đến nghẹt thở.

du-lich-phuong-hoang-co-tran-thang-6-pys-travel-21


du-lich-phuong-hoang-co-tran-thang-6-pys-travel-16


du-lich-phuong-hoang-co-tran-thang-6-pys-travel-11

Ghé thăm Nam Ninh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa hè để chiêm ngưỡng nét quyến rũ và hoài cổ nơi đây. Chỉ khi được đến đây, bạn mới hiểu tại sao nơi đây lại hấp dẫn biết bao du khách đến vậy.

Hàn Quốc – Thiên đường mộng mơ

Hàn Quốc là địa điểm du lịch nước ngoài được nhiều người lựa chọn. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị tại vô sổ điểm dừng chân khác nhau.

anh 4

Tại Hàn Quốc, bạn có thể khám phá những điểm đến ấn tượng như đảo Nami xinh đẹp và bình yên. Nằm cách thủ đô Seoul 63km, là bối cảnh của bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông’, nơi đây thu hút bởi những tán cây hạnh ngân thẳng tắp, xinh đẹp.

Đối với những ai muốn tìm hiểu nét văn hóa cổ kính, lâu đời của Hàn Quốc thì có thể đến thăm quan Điện Hoàng Gia Kyeongbok. Đây được xem là một trong 5 cung điện lớn nhất của triều đại Triều Tiên.

(ảnh: @kk_ree__)
Đảo Nami mộng mơ(ảnh: @kk_ree__) tour-ha-noi-han-quoc-pys-travel-7 
Ấn tượng công viên Everland
 

Nếu muốn khám phá những công trình lịch sử, bạn có thể tham quan Nhà Xanh – nơi làm việc của tổng thống Hàn Quốc, Viện Bảo tàng Dân tộc Quốc gia, Quảng trường Gwanghwamon, Suối Nhân Tạo Chenggyecheon...

Campuchia – Điểm du lịch phượt hấp dẫn

Trong các điểm du lịch nước ngoài hè 2018, Campuchia là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người vì đảm bảo các tiêu chí: khoảng cách địa lý không quá xa, chi phí du lịch ‘mềm’, nhiều điểm đến hấp dẫn.

anh 3

Chính vì vậy, nếu còn băn khoăn du lịch nước ngoài nên đi đâu, hãy tham khảo đất nước Campuchia và bạn sẽ không phải hối hận.

tour-campuchia-pys-travel006_001


tour-campuchia-pys-travel005

Trải nghiệm ấn tượng tại đảo Korongtour-campuchia-pys-travel-4

Ghé thăm cao nguyên Bokor

Tại đây, bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm du lịch Campuchia như: quần thể Angkor, thủ đô Phnom Penh và biển Sihanuk, Chùa Vàng – Chùa Bạc...

anh 7

Bạn muốn khám phá những quốc gia Đông Nam Á, tích đầy những trải nghiệm ấn tượng?

Xem ngay >> Chùm tour du lịch nước ngoài hè 2019

Hotline: 024.7300 5060

Linh Lê

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM