Sống ảo cháy máy cùng 7 quán cafe cực lung linh ở Đà Nẵng

11/03/2020

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp, đáng sống nhất tại Việt Nam. Ngoài những món ăn đặc trưng, Đà Nẵng được biết đến với rất nhiều điểm cafe nổi tiếng và thú vị. Hãy cùng điểm qua những quán cafe Đà Nẵng siêu đẹp, ai ai cũng ngẩn ngơ khi bước vào.

1. Ibasho Hostel & coffee Đà Nẵng.

Địa chỉ: số 7 đường An Trung Đông, Quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Đi ngang qua con đường An Trung Đông 7, các bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên bởi chiếc background cũng chính là cửa quán Ibasho coffee and hostel. Ấn tượng đầu tiên chính là mái nhà hình tam giác, bức tường kính sẽ nhìn thấy bên trong không gian của quán đẹp đến nhường nào. Đến đây check-in không "phanh kịp" luôn vì cứ đứng vào là toát lên chuẩn thần thái. Check-in xong thì nhớ để “phần” cho người khác nữa, chứ có cơn nắng nhẹ đi ngang qua là vỡ đầu những người đợi mất.

Ngập ngụa giữa những chốn an chơi phủ phê ở Đà Nẵng thế kia, lại có một quán vừa là cà phê vừa là homestay đẹp xinh như tiên giáng trần. 

Bất ngờ này đến bất ngờ khác, ẩn sâu bên trong quán cà phê "xịn sò" này là một căn homestay với những món đồ decor đơn giản. Với mục đích là mang lại không gian gần gũi và thân thiện.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống của Nhật Bản, Happy Lê – Founder của Ibasho vốn là một Food photographer chuyên nghiệp với niềm yêu thích về trang trí nhà cửa đã khéo léo mang chủ nghĩa tối giản của người Nhật – Minimalism thổi hồn vào đứa con tinh thần của mình.

2. Kakao Cafe

Một bản nhạc nhẹ không lời, một tách cafe thơm nhẹ, bên ô cửa hàng cây xương rồng mạnh mẽ dường như mọi ưu tư đều bị chặn lại phía sau bức tường kính. vì thế, Kakao Cafe luôn là địa chỉ quán cafe thư giãn lý tưởng ở Đà Nẵng dành cho bạn.

Không chỉ mang đến cảm giác thư thái, Kakao Kafe – quán cafe view đẹp ở Đà Nẵng này còn là địa chỉ lui tới thường xuyên của những bạn thích chụp ảnh. Với cách set up tinh tế với nhiều view đẹp, Kakao mang vẻ đẹp của quán cafe giống Hàn Quốc ngay giữa lòng Đà Nẵng nên được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Công Sáu, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Mức giá: 20.000 đồng – 35.000 đồng

3. Cộng Cafe

Địa chỉ:  23 Lý Tự Trọng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Gene sáng tạo, lãng mạn của nữ nghệ sĩ định danh Công Cà phê theo mô tip décor chủ đạo, gam màu xanh bộ đội, vỏ chăn con công buộc vào ghế hai đai cũ làm đệm, cửa sổ có chấn song gỗ mộc. Những chiếc bóng đèn sợi đốt trần treo lửng lơ, như nỗi u hoài ám ảnh dội về từ tuổi thơ cơ cực, nhưng không thiếu đi vẻ đẹp. Khi bước chân vào không gian Cộng Cà phê, cảm giác thấy đúng là cái cũ thật, không phải có làm cho cũ, gượng gạo theo mốt.

Ảnh: Cộng cà phê

  Ảnh: Cộng cà phê

Điểm đặc biệt thu hút của quán là tạo cho khách sự thoải mái và thư thái. Trên tầng của quán có các ô cửa thoáng để mọi người có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm phố phường.

Ảnh: Cộng Cà Phê

Với những người bình thường, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, chiếc bàn máy khâu hỏng chỉ là đồ "đồng nát" bỏ đi, nhưng với những người có tính sáng tạo, các vật dụng này lại trở thành điểm nhấn. Tại đây, chính cách trưng bày là yếu tố ghi điểm.

4. Art House Coffee

Địa chỉ: 305 Trần Hưng Đạo

Ảnh: ST

Tường trắng tinh khôi, bàn ghế màu sắc sặc sỡ bắt mắt, view sông Hàn mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng. Không chỉ có vậy, Art House còn có riêng một quầy chuyên trưng bày những sản phẩm nghệ thuật độc đáo như: quần áo, giày dép, tượng phật, sách...

Ảnh: ST

5. Souvenir & Coffee

34 Bạch Đằng- Hải Châu- Đà Nẵng

cafe-da-nang-25

Ảnh: ST

Quán cafe có không gian cực rộng rãi, thoáng mát và chia thành 2 phần: quầy bán hàng lưu niệm và quầy cafe. Đến đây, ngoài thưởng thức cafe, bạn còn có thể mua được những món quà lưu niệm cực độc vì được thiết kế độc quyền bởi công ty Danang Souvenirs như thú bông, ly tách, quần áo và những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh khác.

Ảnh: ST

Địa chỉ: 122 Quang Trung, Đà Nẵng

cover-album-fb-15

Ảnh: nhacuacoffeeholic

Nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, Pavilion The Garden Coffee đầy quyến rũ với diện mạo hoài cổ kiểu Âu. Thiết kế ba tầng rộng rãi với khu vườn ngay lối vào và ban công tuyệt đẹp ở mỗi tầng, đây là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ. Tất cả vật dụng từ mảng tường, bàn ghế, đồ trang trí cho đến những chiếc xe cổ thời Pháp… đều tạo nên vẻ đẹp vintage sang trọng và lãng mạn cho quán. Gu thẩm mỹ tuyệt vời của chủ nhân vốn là một kiến trúc sư đã tạo nên không gian đẹp mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên này.

Ảnh: ST

6. Papa Container

Địa chỉ: Lô 06-BT, Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Ảnh: ST

Được giới trẻ Đà Thành đặc biệt yêu thích bởi thiết kế lạ mắt và tuyệt đẹp. PAPA không những làm hài lòng người thưởng thức bởi không gian đầy cuốn hút, nhẹ nhàng phù hợp với tâm trạng từng người mà nơi đây còn được xem là không gian đổi mặt theo thời gian.

Ảnh: ST

Ảnh: daukoy.hihi

Dù ở trong bất cứ một hoàn cảnh nào du khách cũng thấy tâm trạng của mình biến họa theo thời gian ở đây.

7. Boulevard Gelato & Coffee

Quán đẹp nhưng mình đi buổi tối nên hơi đông ko thể sống ảo được . Nước uống thì mình thấy tạm ổn ( hơi ngọt so với mình) không có gì đặc sắc nhưng decor rất xinh. Đồ dùng ở đây kiểu cũng thân thiện với môi trường đa số dùng ly thủy tinh và đồ gỗ hoặc kim loại có thể tái sử dụng được. Quán mới mở thêm tầng 3 cũng xinh lắm mà lúc mình tới hơi đông nên ko chụp được. Nhân viên thì thân thiện, lịch sự, tới hay về đều cúi đầu chào cảm ơn. Recommend mn đi vào ban ngày sẽ ít khách hơn dễ sống ảo hơn!

Mình đi quán cũng khá là nhiều rồi mà giờ mới rảnh ngồi viết vài dòng review. Quán cũng khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Không gian xịn xò để checkin cho giới trẻ vì rất nhiều góc sống ảo. Chẳng những thế mà đồ ăn cũng được trình bày rất đẹp mắt. Mình thường dùng các loại trà khi đến Boulevard , trà khá thanh và ngon., không bị ám mùi siro nhưng quán khác.

Ảnh & review: Nguyễn Thanh Trường.

 

Khám phá ngay những quán cafe siêu đẹp, siêu lạ ngay nào!

Xem thêm: Thiên đường miền Trung trong hành trình 3 ngày 2 đêm

Bobby RC

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM