" Chiếc gương biển cả"- Điểm check-in mới toanh ở Phú Yên cho các tín đồ sống ảo.

08/06/2020

" The Miror of The Sea - Chiếc gương biển cả" là một điểm check-in mới toanh ở Phú Yên mà chắc hẳn là mới có rất ít người biết đến. Hãy cùng khám phá xem địa điểm này có gì nhé!

Bạn đam mê sống ảo? Bạn đã chán với những địa điểm quen thuộc khi đi du lịch Phú Yên? Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc trôi lơ lửng giữa đại dương? Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc đứng trên mặt biển? Đã bao giờ bạn muốn ghi lại khoảnh khắc giữa bao la màu xanh - của biển và trời? "Chiếc gương biển cả" chính là nơi đáp ứng tất cả mong muốn, nguyện vọng của bạn- một điểm đến hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê khám phá những thứ mới lạ!

Chiếc gương biển cả. ( Ảnh: Sưu tầm) 

" Chiếc gương" đặc biệt này thực chất là những vòng hoa được đặt hoặc treo trên biển. ( Ảnh: Sưu tầm) 

Đây là một góc sống ảo thuộc Nhà hàng hải sản Quang Anh- The Local ở cầu An Hải, Đầm Ô Loan, Tuy An, Phú Yên. Lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, và đặc biệt hấp dẫn đó chính là bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp vô vàn kiểu ảnh thần thái với giá vé chỉ 0 đồng. Hoàn toàn " free" đó ạ, kể cả bạn không ăn uống ở nhà hàng. Hơn nữa, nhà hàng Quang Anh- The Local cũng điều phối các nhân viên thường trực ở mặt biển để hỗ trợ cho các bạn, đảm bảo sự an toàn cũng như giúp các bạn thoải mái để có được những bức hình ưng ý nhất.

Một điểm check-in mới lạ và không kém phần hấp dẫn. ( Ảnh: Quang Anh- The Local)

Khung cảnh ở đây cũng như tên gọi của nó khiến ta tưởng như đang lạc bước vào miền cổ tích hay chốn thần tiên vậy. Check-in " The Miror of The Sea- Chiếc gương biển cả" chắc chắn sẽ khiến đám bạn của bạn phải " trầm trồ" đó. 

Khung cảnh và tên gọi của nó khiến ta liên tưởng đến một miền cổ tích hay chốn thần tiên vậy. ( Ảnh: Quang Anh- The Local)

Không tốn tiền mà vẫn có được cả khối ảnh đẹp mê hồn với trời và biển. Hãy đến để chạm tay vào biển cả, thử một lần đứng trên mặt biển với gió lộng mênh mông, dang tay nắm giữ biển trời non nước. Mọi thứ chỉ nằm gọn trước mắt bạn thôi.

Từ " Chiếc gương biển cả" nhìn ra là một màu xanh- xanh của trời, xanh của đại dương. ( Ảnh: Quang Anh- The Local) 

 

Cùng ngắm nghía thêm một số hình ảnh được các bạn trẻ check-in tại đây nhé!

( Ảnh: Quang Anh- The Local) 

Nhân một ngày trời xanh mây trắng, hãy ghé Quang Anh- The Local để check-in điểm đến mới tinh và khám phá xem còn gì ở nơi đây nữa nhé bạn. Hẳn là sẽ xinh, hẳn là sẽ lung linh lắm đó. 

 " The Miror of The Sea- Chiếc gương biển cả" - Vài bước tới đại dương. 

Xem ngay >> Tour du lịch Phú Yên Quy Nhơn tại đây nhé!

Hotline liên hệ: 024. 73 07 50 60

Huyền Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn