Du lịch kết hợp teambuilding: "Gói phát triển" - "Vượt chướng ngại vật bứt phá dẫn đầu"

13/07/2020

Với gói phát triển, các concept bao gồm những trò chơi, trải nghiệm cấp độ cao nhất, mang tính liên tục, đòi hỏi sự sáng tạo đột phá, phát triển không ngừng như : Amazing Race thử tài đấu trí, lạc vào hoang đảo, thử thách 24h, . . . khám phá sức mạnh lớn lao của bản thân, tiềm năng của đội, nhóm và xác định mục tiêu chung trong suốt hành trình diễn ra sự kiện.

Du lịch team building là hình thức đang được rất nhiều người làm việc văn phòng lựa chọn cho những ngày nghỉ lễ, dịp cuối tuần hay những sự kiện quan trọng của công ty. Mùa hè đang đến rồi những địa điểm nào hợp lý ngay gần Hà Nội sẽ giúp bạn và những người đồng nghiệp có thật nhiều kỉ niệm trong chuyến đi sắp tới này nhé.

DKA_5111.jpg

1. Tại sao lại lựa chọn PYS Travel trong chuyến du lịch team building mùa hè 2023?

PYS Travel cam kết xây dựng chương trình team building độc đáo, sáng tạo riêng cho từng doanh nghiệp đảm bảo:

➤ Phù hợp đặc thù ngành nghề hoạt động: Người chơi sẽ cảm thấy quen thuộc, tự tin thể hiện thế mạnh của bản thân, dễ dàng thúc đẩy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm vì mục tiêu chung của tập thể.

➤ Đúng với mục đích tổ chức: Bạn muốn gắn kết nhân viên, phát triển ý tưởng kinh doanh mới hay tri ân đối tác, khách hàng? Chương trình team building do PYS Travel xây dựng giúp bạn dễ dàng đạt được các mục đích đó.

➤ Thể hiện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: “Cá tính riêng” của từng doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ ràng trong từng trò chơi và xuyên suốt kịch bản chương trình.

➤ Đặc biệt PYS Travel tặng gói dịch vụ Photo Tour - Thợ ảnh chuyên nghiệp đi cùng chụp hình cho du khách lưu giữ những khoảnh khắc kỉ niệm cho doanh nghiệp.

TOM_9824.jpg
Tham gia lễ hội mùa hè team building cùng với PYS Travel (Ảnh: PYS Travel)

2. Những tour du lịch team building ở PYS Travel

2.1 Tour du lịch team building Cô Tô

cc.JPG

Đảo Cô Tô được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp tự nhiên. Tour Du lịch Cô Tô vừa có thời tiết dễ chịu cùng các bãi tắm đẹp ngỡ ngàng...Ngoài sự thích thú khi khám phá vẻ đẹp hoang sơ và thỏa thích đắm mình vào trong làn nước trong mát của Cô Tô, là sự hấp dẫn bởi những thách thức đến từ chương trình Team Building bãi biển : Cuồng nhiệt Cô Tô với những trò chơi vui nhộn.

coto.JPG

PGP_0542.JPG

Tại Cô Tô, du khách sẽ được chơi team building, tắm biển và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại các bãi tắm tuyệt đẹp như: Bãi đá Móng Rồng, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chảy, đảo Cô Tô Con…

Xem ngay >> Tour team building Cô Tô

2.2 Tour du lịch Cát Bà team building

Du lịch team building Cát Bà được mệnh danh là Hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ, với những bãi cát trắng, mịn màng, với hàng ngàn ngọn núi đá vôi dưới làn nước trong xanh tạo nên một bức tranh thủy mặc ấn tượng.

DSC_1020.jpg

Tổ chức team building tại Cát Bà, một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Mùa hè đến, quần đảo Cát Bà đã trở thành địa điểm du lịch biển hấp dẫn khó lòng bỏ qua.

IMG_0131.jpg

Ghé thăm nơi đây, bên cạnh tận hưởng thiên nhiên trong lành mát mẻ, thưởng thức món hải sản đặc biệt tươi rói, bạn còn được cảm nhận sự hoang sơ – một trong những điểm đến đẹp nhất miền Bắc. Hơn nữa, tổ chức team building cho công ty tại đây vào mùa hè cũng là lựa chọn vô cùng tuyệt vời và đặc biệt, mức chi phí du lịch Cát Bà rất “hợp túi tiền”.

IMG_0128.jpg

Du lịch team building tại Cát Bà, bạn sẽ được tắm thỏa thuê tại các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3. Đặc điểm chung của 3 bãi tắm là nước rất trong, sạch và có nhiều sóng. Đặc biệt, bãi tắm Cát Cò 2 nổi tiếng là bãi tắm có cảnh đẹp nhất.

Xem ngay >> Tour team building Cát Bà

2.3 Tour du lịch Quan Lạn Team Building

Du lịch team building Quan Lạn là địa điểm du lịch khá mới mẻ tại tỉnh Quảng Ninh, nơi được mệnh danhlaf hòn ngọc nổi giữa khung cảnh hoang sơ của biển cả xanh ngắt, không khí trong lành với những bãi cát trắng tinh khôi, sạch đẹp, trải dài tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đệp làm mê đắm lòng người.

IMG_7603.jpg 

“Đáng kinh ngạc” là cụm từ nhiều người phải thốt lên khi đặt chân đến Quan Lạn lần đầu. Biển Quan Lạn có lẽ là vùng biển đẹp hơn bất cứ điểm du lịch biển nào trên lãnh thổ Việt Nam. Bãi cát mịn, dài và thẳng tắp, trước mặt là biển mênh mông, sau lưng rừng dương xanh bát ngát. Không còn nghi ngờ gì, nếu bạn không lựa chọn tổ chức du lịch team building tại Quan Lạn mùa hè này thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

IMG_7632.jpg

Tổ chức team building tại Quan Lạn, du khách sẽ có được một không gian hoạt động team bulding vui chơi, nghỉ ngơi, thu giãn vô cùng lý thú.

IMG_7746.jpg

Xem ngay >> Tour du lịch team building Quan Lạn

2.4 Tour du lịch team building Hải Tiến

Được ví như Trà Cổ thứ hai của Việt Nam, biển Hải Tiến, Thanh Hóa được biết đến với nét đẹp hoang sơ, thuần khiết. Hải Tiến như một nét chấm phá trong bức tranh sơn thủy hữu tình dọc bờ biển, nó khác biệt với những biển khác ở xứ Thanh.

DSC_2704.jpg

Nếu đã chán ngán cảnh phải chen chúc, xô bồ và muốn tận hưởng không gian biển xanh thẳm, lắng nghe tiếng sóng và tạm gác đi những lo âu của cuộc sống bộn bề nơi thị thành tấp nập, thì đến với Hải Tiến khi du lịch Thanh Hóa, bạn sẽ được tận hưởng mùa hè thiên đường đúng nghĩa.

Xem ngay >> Tour team building Hải Tiến

2.5 Tour du lịch team building Sầm Sơn

Du lịch team building Sầm Sơn là điểm du lịch biển nổi tiếng của miền Trung, vào mỗi dịp hè đến luôn thu hút lượng lớn du khách ghé thăm. Đến biển Sầm Sơn ngoài được đắm chìm trong làn nước biển trong xanh, bãi cát vàng ươm, du khách còn được tham gia tổ chức team building tại Sầm Sơn với nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị.

IMG_8694.jpg

Tham gia tour team building Sầm Sơn của PYS Travel, quý khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ ấn tượng với bãi biển thanh vắng và rất nhiều hoạt động tập thể sôi động, những trò chơi teambuilding vui nhộn, gắn kết tập thể.

Xem ngay >> Tour team building Sầm Sơn

2.6 Tour du lịch team building Hạ Long

Du lịch team building Hạ Long là địa điểm du lịch và tổ chức team building hấp dẫn nhất tại miền Bắc. Đến với thành phố biển này, không những bạn được chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long độc nhất vô nhị –  kỳ quan thiên nhiên thế giới, mà còn được trải nghiệm khu vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu thế giới tại Sun World Hạ Long Park.

hl.jpg

Hạ Long còn sở hữu những bãi biển rộng rãi, trải dài bên làn nước biển trong xanh, vô cùng thích hợp để tổ chức chương trình team building trên biển. Không những chỉ được thưởng thức cảnh đẹp nơi đây, mà du khách còn hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào mỗi buổi sớm mai khi bình minh thức dậy, và lúc chiều tà khi hoàng hôn khuất dần nơi góc biển.

B15A5289.jpg

Mỗi khi đến mùa du lịch, Hạ Long là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để tổ chức chương trình team building kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Đây là dịp để các thành viên được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, cùng tham gia vào chương trình team building để các thành viên thấu hiểu, gắn kết và cải thiện các mối quan hệ hơn.

hạ long.jpg

Xem ngay >> Tour team building Hạ Long

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM