Review Bubble Hotel Ubud - Khách sạn "xinh ơi là xinh" ở Bali

19/04/2019

Cùng cô nàng Hoàng Kim khám phá Bubble Hotel Ubud - Khách sạn "xinh ơi là xinh" ở Bali cùng PYS Travel nhé!

? Review ?????? ????? ???? ✨

Trong suốt chuyến đi, đây là nơi mà mình phấn khích mà mong chờ nhất, mình giành cho ngày gần cuối cùng để sau khi đi hết mọi nơi mình muốn và giành nơi cuối này chỉ để Eat, pray and love ❤️

Ở đây chẳng biết nên gọi là hotel hay homestay, mình gọi nó là bubble ❤️


Mình kiếm trên Instagram những nơi đẹp , lạ, độc để đi nhưng mà mình đi sát ngày quá nên book hết phòng.

Mình lên Airbnb kiếm thì có Bubble hotel này, bubble này không có trên Agoda hay booking đâu nhé, chỉ có trên Airbnb or các bạn kiếm trên fb search Bubble hotel và click bào booking.

 Mình book trước 3 ngày , hên sao còn phòng , chắc vì ít ai biết ?

Bubble mình ở có hồ bơi , swing, lưới trời, khoảng 200$ hơn / đêm ( có ăn sáng ) ~4700k và Ăn trưa + ăn tối + tax ~ 600 idr ~ 1020k tiền ăn ( tuỳ bạn ăn gì trong menu nha ) .
Nếu các bạn thuê không hồ bơi thì hình như khoảng 100$ / đêm ( ko ăn sáng ) .

 Nhưng thiệt sự là nên thuê có hồ bơi, trời nóng là nhảy xuống hồ , mát rượi, quan trọng là có hồ bơi mới vui hơn nhiều ❤️

? Ưu điểm : đẹppp, thiệt sự rất đẹp, tuyệt vời luôn ý, ở cả ngày không chán, tha hồ làm gì làm, ko có ai xung quanh, đồ ăn ngon, bubble rất tuyệt, nóng trưa nhưng chiều tối mát lắm ,có máy lạnh bên trong , có ổ cắm điện , có wifi luôn nha .

? Nhược điểm : Quan trọng 1 điều là vì bubble này khó kiếm tí vì địa chỉ ko rõ ràng lắm, cách center Ubud khoảng 20 phút , nên sau khi book xong các bạn tải whatsapp add số đt : +380950365065 để nói chuyện với chị chủ về địa chỉ, or nói cho ng transfer tới rước có tính phí, order menu đồ ăn sẵn.
Không thì sau khi nói chuyện với chị chủ, chị cho số nhân viên ở bubble đó, các bạn book taxi , đưa số đt nhân viên cho taxi, rồi họ nói chuyện, tự tới địa chỉ đó.

Đọc thì hơi rắc rối nhưng chỉ cần bít tí xíu Tiếng Anh là giao tiếp đc hết nha, dễ lắm !

Muốn chỗ đẹp thì dĩ nhiên ko có trong trung tâm hay những chỗ dễ tìm rồi ?

Sau khi ở 1 ngày tụi mình còn tiếc vì ko book thêm ngày nữa, phải nói là trải nghiệm quá tuyệt vời luônn , như tối ngủ ngoài trời, sáng ngủ dậy thấy lạ lạ ! Tuyệt vời giành cho mấy cặp đôi hay nhóm bạn nha ✌?

Xem ngay Tour Hà Nội Bali sắc màu Indonesia. TẠI ĐÂY

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM