Vietjet mở đường bay thẳng, du lịch Bali chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Xem ngay!

04/06/2019

Chào mừng một mùa hè sôi động lại đến, Vietjet chính thức mở đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Bali, mở bán những tấm vé đầu tiên với chi phí siêu tiết kiệm. Đây là thông tin đáng mừng đối với những ai đang có dự định du lịch Bali.

Chào mừng một mùa hè sôi động lại đến, Vietjet chính thức mở đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Bali. Đây chính là chuyến bay đầu tiên của Việt Nam bay thẳng đến Bali (Indonesia). Đây là thông tin đáng mừng với những người đang dự định du lịch Bali. Lên đường ngay!

Đến với Bali mơ mộng, huyền ảo.( Ảnh: Sưu tầm)

Cổng trời Lempuyang

I. Thông tin đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Bali

Đường bay từ Hồ Chí Minh đến Bali khứ hồi và các ngày thứ hai, tư, năm, sáu, chủ nhật từ ngày 29/5/2019. Thời gian bay là khoảng 4 giờ. Chuyến bay được khởi hành vào lúc 8h05p và đến Bali lúc 13h05 và chiều ngược lại lúc 14h05p từ Bali và tới TP Hồ Chí Minh lúc 17h05p.

 

Đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Bali chính thức khai trương. (Nguồn: Sưu tầm)

Đường bay kết nối hai thành phố văn hóa, du lịch nổi tiếng và nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách. Đây là tin mừng đối với những ai đang tìm kiếm tour du lịch Bali trọn gói bởi thời gian và chi phí sẽ được tiết kiệm một cách tối đa. 

II. Vé máy bay khuyến mãi đi Bali

Để chào mừng đường bay mới, Vietjet khuyến mãi chỉ từ 299.000 VND chứ bao gồm thuế phí và phụ thu từ TP Hồ Chí Minh đến Bali. Thời gian bắt đầu từ ngày 05/06/2019 và được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12 - 14h mỗi ngày.

Nhanh tay săn vé rẻ đến Bali. (Nguồn: Sưu tầm)

Nguồn: Sưu tầm

III. Từ TP Hồ Chí Minh đến Bali sẽ không còn là khoảng cách

Với đường bay thẳng, hành khách từ Việt Nam đi Bali sẽ không phải nối chuyến như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí du lich và ngược lại du khách từ Bali đến TP Hồ Chí Minh có thể dễ dàng hơn. 

Nguồn: Sưu tầm

Bird nest – nằm trong khu chơi Swing. Nguồn: Như Nguyễn

Bali là một hòn đảo nổi tiếng của Indonesia và cả Châu Á. Hòn đảo được ví như " Thiên đường nhiệt đới", " Đảo thần " là một trong những hòn đảo tốt nhất để đi du lịch. Với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp kết hợp cùng tinh hoa văn hóa, nghệ thuật. Du khách có thể vừa trải nghiệm, du lịch và vừa khám phá văn hóa nơi đây. 

Nguồn: Sưu tầm

Đu dây Bali Swing

Bên cạnh thăm viếng cung điện Ubud là hành trình khám phá thị trấn Bedugul nổi tiếng với hồ nước Bratan rộng lớn cùng ngôi đền nằm lơ lửng trên hồ. Ngoài ra còn được trải nghiệm những trò chơi thú vị như lướt ván, trải nghiệm môn lặn biển snorkeling hay thả mình trên những thửa ruộng bậc thang trải dài bất tận.

Đi Bali chưa từng dễ dàng đến thế! Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Bali trọn gói?

Xem ngay >> Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.73005060

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn