Tổng hợp nhà nghỉ, khách sạn ở Phú Quốc vừa rẻ vừa đẹp nhất hiện nay

20/06/2019

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, mỗi năm thu hút rất nhiều lượt khách tham quan. Do vậy những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ rất phong phú với nhiều loại dịch vụ khác nhau.

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, thu hút rất nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Vì vậy, khách sạn Phú Quốc giá rẻ ở đây rất phong phú với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau.

I. Những khách sạn có view đẹp ở Phú Quốc

1. Khu nghỉ dưỡng Famiana

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Bãi Dài, Phú Quốc

Phòng nghỉ khu nghỉ dưỡng Famia. (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng này nằm cách trung tâm Phú Quốc khoảng 4km. Bạn có thể thuận tiện tham quan Bãi Dài, trung tâm lặn CoCo. Không những vậy với hệ thống trang thiết bị như wifi, bồn tắm thủy lực,... bạn sẽ có thời gian ghỉ ngơi, thư giãn tại đây.

Khu nghỉ dưỡng Famiana. (Ảnh: Sưu tầm)

2. Orange Resort

Địa chỉ: 88/5 Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách đánh giá cao. Các dịch vụ ở khu nghỉ dưỡng này cũng khá hoàn hảo như: bể bơi , các khu giải trí, máy lạnh….và du khách sẽ có giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khu nghỉ dưỡng gần với sân bay và bạn chỉ mất 15 phút để di chuyển đến đó. Khách sạn này cũng lọt top danh sách khách sạn có vị trí đẹp, thuận tiện ở Phú Quốc, do du khách bình chọn.

Ảnh: Sưu tầm

3. Sunset Hill Resort

Địa chỉ: 131 Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những khách sạn Phú Quốc gia rẻ, khu nghỉ dưỡng Sunset Hill đảm bảo cho kỳ nghỉ của du khách hoàn hảo nhất. Resort cách trung tâm thành phố 2km và sân bay 7km, đây là một trong những khách sạn chất lượng khi du lịch Phú Quốc. Bạn có thể dễ dàng tham quan Bãi Dài, Coco

II.  Khách sạn, resort gần chợ đêm tại Phú Quốc

1. Palma Resort

Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc trên đảo Phú Quốc, Palma Resort có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, khu vườn và nhà hàng. Khách sạn Phú Quốc giá rẻ này nằm cách Sòng bạc Corona 23 km, công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 23 km và Bảo tàng Cội Nguồn 1,3 km.

Palma Resort . Ảnh: Sưu tầm

Phòng nghỉ tại Palma Resort được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, Wi-Fi miễn phí và tủ quần áo. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn/kiểu lục địa. Nhân viên lễ tân thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt sẵn sàng hỗ trợ du khách suốt 24 giờ/ngày. Chợ đêm Phú Quốc nằm cách Palma Resort 1,7 km.

2. Nice Life Hotel

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, Nice Life Hotel cung cấp các phòng ấm cúng ở Đảo Phú Quốc. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời cũng như quán bar và nhà hàng trong khuôn viên.

Ảnh: Sưu tầm

Với Wi-Fi miễn phí, các phòng rộng rãi tại khách sạn còn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước điện và tủ lạnh để mang lại sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm vòi sen, dép và máy sấy tóc giúp khách luôn cảm thấy thoải mái.

3. Khuong Loan Guesthouse

Địa chỉ: 373 Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc

Được xây dựng vào năm 2015, chỗ nghỉ cách sòng bạc Corona và công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 20 km. Chỗ nghỉ có sân hiên, lễ tân 24 giờ hỗ trợ khách cũng như Wi-Fi miễn phí.

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ban công, phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Đây là chố nghỉ tuyệt vời cho chuyến đi của bạn đấy.

III. Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc

1. Khách sạn Gaia Phú Quốc 

Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Đảo Phú Quốc

Khách sạn Gaia Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn Dương Đông của đảo Phú Quốc, cách Chùa Sùng Hưng 900 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm cùng tiện nghi BBQ. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống tại quầy bar.

Khách sạn sang trọng, hiện đại.( Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Gaia Phú Quốc có 59 phòng nhiều chủng loại phòng phù hợp với nhu cầu của bạn – từ các gia đình đi du lịch tới các cặp đôi và cả những người thích du hành đơn lẻ. Tất cả các phòng nghỉ tại Gaia Hotel được thiết kế để bạn có thể ngắm nhìn biển xanh vào ban ngày và những con đường lung linh sôi động vào ban đêm.

2. Khách sạn Đông Xuân Hồng

Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, KP. 7, TT. Dương Đông, H. Phú Quốc

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Dài, Nhà nghỉ Đông Xuân Hồng Phú Quốc là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đảo Phú Quốc. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. 

Khuôn viên khách sạn Đông Xuân Hồng. (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà nghỉ mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng, trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.

3. Khách sạn Golden Daisy

Địa chỉ:  7 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Khách sạn Golden Daisy tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, mặt tiền hướng biển Bãi Trường nổi tiếng, mặt sau giáp núi, xung quanh là không gian cây xanh bao phủ. Golden Daisy Hotel nằm ở vị trí trung tâm Thị trấn Dương Đông mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện trong việc đi lại, ăn uống, mua sắm và tham quan khám phá.

Ảnh: Sưu tầm

Khách sạn có 55 phòng với tiêu chuẩn cao cấp, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại dành cho quý khách, từ hạng phòng Superior đến Deluxe với đầy đủ các hướng nhìn Sea view, Garden view và City view.

IV. Những khách sạn, resort ở Phú Quốc giá rẻ

1. Free beach resort

Chất lượng 2 sao, giá phòng từ 750.000 VND/đêm, view đẹp nằm sát biển. Đặc biệt là gần Rory Beach Bar, một trong những quán bar ngoài trời nổi tiếng nhất Phú Quốc.

Ảnh: Sưu tầm

2. Sea Star

Địa chỉ: 98/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông Phú Quốc

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng 3 sao, giá phòng bungalow từ 1.000.000 VND/đêm, đây là resort có giá bình dân nhất ở khu bãi Trường. Nếu bạn không có đủ kinh phí nghỉ ngơi tại các resort sang trọng thì có thể tìm đến đây.

3. Littel Garden

Địa chỉ: 113/5 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc 

Khách sạn Littel Garden. (Ảnh: Sưu tầm)

Chất lượng 2.5 sao, giá phòng 600 VND/đêm, trong khuôn viên có bể bơi rộng và sạch cho bạn thoải mái vui chơi.

4. Phu Quoc Bien Guest  House

Địa chỉ: 118/1 Trần Hưng Đạo, Kp 7, Bãi Dài, Phú Quốc

Phu Quoc Bien Guest Hotel. (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là một trong những khách sạn Phú Quốc giá rẻ được khuyến mại rất hấp dẫn. Với vị trí thuận tiện như gần trung tâm, các địa điểm tham quan ở Phú Quốc và những dịch vụ tiện ích cho du khách, thì đây là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Phú Quốc giá rẻ, thì đây chắc hẳn là một trong những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ Phú Quốc phù hợp với bạn.

Bạn đã có sẵn list danh sách khách sạn phù hợp cho mình rồi đó, nhanh lên lịch và đi thôi!

Xem ngay >> Tour Phú Quốc - Khám phá đảo ngọc 4 ngày 3 đêm : Khởi hành tháng 6,7

Hotline: 024.73075060

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM