Tổ chức ngày hội gia đình cho công ty, đừng bỏ qua danh sách các resort "cực xịn" gần Hà Nội này nhé

19/03/2021

Tổ chức ngày hội gia đình là một hoạt động thường niên với mục đích gắn kết các cá nhân trong một tổ chức doanh nghiệp lại với nhau. Tạm gác lại những bộn bề công việc, trong ngày này mọi người sẽ dành cho nhau những cái nắm tay, những cử chỉ quan tâm, cười đùa vui vẻ mà có thể trong môi trường công sở hằng ngày chưa có cơ hội thể hiện.

Tổ chức ngày hội gia đình là một hoạt động thường niên với mục đích gắn kết các cá nhân trong một tổ chức doanh nghiệp lại với nhau. Tạm gác lại những bộn bề công việc, trong ngày này mọi người sẽ dành cho nhau những cái nắm tay, những cử chỉ quan tâm, cười đùa vui vẻ mà có thể trong môi trường công sở hằng ngày chưa có cơ hội thể hiện.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi gần Hà Nội tiết kiệm ?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM RESORT GẦN HÀ NỘI CỦA PYS TRAVEL

Tuy nhiên tổ chức ngày hội gia đình cho công ty ở đâu cũng là một vấn đề được quan tâm rất nhiều, bởi nơi đây phải vừa thuận tiện cho đại đa số nhân viên vừa cần phải có không gian cho các hoạt động tập thể. Chính vì thế hôm nay PYS Travel sẽ đưa ra một số gợi ý danh sách các resort gần Hà Nội, hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp, đoàn thể tìm được sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngày hội sắp tới.

I. Chùm resort 1 ngày

1. Vịt Cổ Xanh Resort

Khu sinh thái Việt-Pháp Vịt Cổ Xanh nằm cách Hà nội khoảng 45km, thuộc địa phận xã Cự Yên, Lương Sơn, Hòa Bình. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là lối kiến trúc gắn bó với thiên nhiên đồi núi hoang sơ, kết hợp truyền thống Việt với phong thái trang nhã của Pháp. Đặc biệt hầu hết các giá trị văn hóa người Mường bản địa nơi đây vẫn được phát huy và bảo toàn nguyên vẹn. Điểm dừng chân này chắc chắn sẽ rất được lòng những người yêu thiên nhiên và ưa khám phá.

 

BIN_7515.JPG

Xem ngay >> Tour du lịch Hà Nội - Vịt Cổ Xanh Resort 1 ngày

Giá trọn gói: 780,000đ/người

2. Flamingo Đại Lải

Với những công trình kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động kết nối đồng nghiệp, bạn bè, người thân. Tại đây du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, giải trí với những dịch vụ hấp dẫn, vui chơi cùng với các hoạt động tập thể, thể thao đa dạng.

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Flamingo Đại Lải 1 ngày

Giá trọn gói: 1,080,000đ/người

Tour Flamingo Đại Lải - Teambuilding 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 1,680,000đ

3. Bản Xôi resort

Một trong những điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội được nhiều du khách yêu thích đó là thung lũng Bản Xôi. Với đặc thù không gian mở, hòa mình với thiên nhiên, Bản Xôi resort chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức ngày hội gia đình cho công ty sắp tới.

BIN_7493.JPG

Xem ngay >> Tour du lịch Hà Nội - Bản Xôi 1 ngày

Giá tour trọn gói: 580,000đ

4. Ecopark Hưng Yên 

Với lợi thế không gian thoáng mát, nhiều cây xanh mát mẻ cùng với vị trí cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 13 km, Ecopark đã và đang trở thành địa chỉ du lịch, dã ngoại được nhiều người yêu thích. Định hướng tạo lập cuộc sống sôi động, sang trọng nhưng vẫn gắn bó với thiên nhiên, điểm đến này chính là nơi lý tưởng để diễn ra các hoạt động team building gắn bó tình đoàn kết giữa các thành viên trong tập thể.

Xem ngay >> Tour du lịch Hà Nội - Ecopark 1 ngày

Giá tour trọn gói: 680,000đ

5. Tản Đà Resort

Có một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lưu giữ tất cả những giá trị văn hóa của người Việt Cổ đó là Tản Đà Spa Resort. Nằm giữa quần thể các khu du lịch Ba Vì, cách Hà Nội chỉ hơn một giờ đi ô tô, Tản Đà Spa Resort hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích không gian yên bình cũng như các giá trị văn hóa cổ xưa của dân tộc.

Xem ngay >> Tour trong ngày đi Tản Đà Resort kết hợp tổ chức team building

Giá tour trọn gói: 780,000đ

6. Vườn Vua Resort

 

Thuộc địa phận Huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, Vườn Vua Resort & Villas tọa lạc trên một khu quần thể gần đầm sen và đồi Vua. Đia điểm nghỉ dưỡng này là sự pha trộn của lối kiến trúc hiện đại kết hợp với truyền thống. Xung quanh khu du lịch hệ sinh thái tự nhiên được bảo tồn tối đa bao gồm đầm sen, rừng tre, cùng các loại cây đa dạng, quý hiếm.

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Vườn Vua Resort 1 ngày

Giá tour trọn gói 930,000đ

 

II. Chùm resort 2 ngày:

1. Mộc Châu - Amazing Race

Mộc Châu nổi tiếng với khí hậu trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Cách xa Hà Nội khoảng 180km về phía Tây Bắc, Mộc Châu là điểm đến phù hợp với những chuyến du lịch, team building từ 2 ngày.
Đến với tour Mộc Châu - Amazing Race bạn sẽ được khám phá cảnh đẹp cao nguyên hùng vĩ, thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị dân tộc và tham gia những trò chơi đồng đội gắn kết hấp dẫn.

Xem ngay >> Tour Mộc Châu - Amazing Race 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 1,480,000đ

2. Sapa

 

Tổ chức ngày hội gia đình cho công ty tại bản Cát Cát - một trong những địa điểm hấp dẫn nhất tại Sapa cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây tập trung đông đúc đồng bào người Mông sinh sống. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi rừng thì tổ chức các hoạt động team building gắn liền với việc tìm hiểu, khám phá văn hóa bản địa cũng là một lựa chọn thú vị, độc đáo.

Xem ngay >> Tour Sapa - Gala Dinner 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 1,980,000đ

3. FLC Sầm Sơn

Tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa biển và sông Mã, quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn được ưu ái bởi thiên nhiên trong lành mát mẻ, là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đặt chân đến thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại những cũng bậc cảm xúc vui vẻ, hào hứng để tình cảm đồng nghiệp thêm gắn kết.

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Villa FLC Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 2,880,000đ

4. Hidden Charm Resort Ninh Bình

Nếu lựa chọn mảnh đất địa linh nhân kiệt Ninh Bình là điểm đến tổ chức ngày hội gia đình Việt Nam, đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng Hidden Charm Resort. Cách Tràng An 6,2km, cách du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham khoảng 9km và nằm ngay trung tâm du lịch Tam Cốc Bích Động, khu nghỉ dưỡng này chắc chắn sẽ giúp chuyến trải nghiệm tại Ninh Bình của bạn thêm ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem ngay >> Tour Hà Nội - Hidden Charm Resort Ninh Bình 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 2,480,000đ

5. Serena Resort

Serena Resort Kim Bôi cách hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, rời xa thành phố khói bui ngột ngạt, đặt chân đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được một thế giới khác hoàn toàn với không khí trong lành, đồi núi, sông suối hiền hòa. Resort tiêu chuẩn 4 sao này được xây dựng trong quần thể du lịch suối khoáng Kim Bôi với lối kiến trúc mộc mạc, giao hòa với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần tiện nghi hiện đại. Đây chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Xem ngay >> Tour Serena Resort - 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 3,180,000đ

 

6. V Resort Hòa Bình

 

Khu nghỉ dưỡng V Resort tọa lạc ngay tại thung lũng hoang sơ Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình và chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Tây Bắc. Đến đây bạn sẽ cảm nhận thấy sự sang trọng, tiện nghi nhưng cũng vô cùng gần gũi, thoải mái. Các vật liệu mây, tre được tận dụng tối đa. Ngoài ra nhà hàng ăn uống tại đây luôn đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đảm bảo chinh phục được kể cả những vị khách khó tính nhất.

Xem ngay >> Tour du lịch Team building nghỉ dưỡng tại V Resort Hòa Bình 2 ngày 1 đêm

Giá tour trọn gói: 1,980,000đ

Tổ chức ngày hội gia đình chính là cơ hội để “tình thân được gắn kết - văn hóa được hình thành” trong nội bộ các đoàn thể, doanh nghiệp. Hi vọng qua bài viết danh sách các resort gần Hà Nội này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn địa điểm tổ chức ngày hội hợp lý, thuận tiện và ý nghĩa nhất.

Chúc các bạn có một ngày hội gia đình cho công ty thành công và ý nghĩa

 Chùm Resort quanh Hà Nội >> http://dulich.pystravel.vn/chum-resort-gan-ha-noi

Hotline: 024.73075060

                                                                                                                                              Bích Ngọc




 






Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM