Bỏ túi kinh nghiệm du lịch tuần trăng mật tại Phú Quốc ‘đọc là muốn đi luôn’

27/06/2019

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tuần trăng mật chi tiết nhất, với danh sách điểm lưu trú, nhà hàng được cập nhật mới nhất đã sẵn có đây rồi. Đọc là đi, đi là ghiền!

Tuần trăng mật luôn là khoảng thời gian yêu thích của các cặp đôi. Nếu muốn tận hưởng khung cảnh biển khơi với những bãi tắm xanh, cát trắng mịn màng, bạn hãy ghé đến đảo ngọc Phú Quốc để có một honey moon ngọt ngào nhé!

Tận hưởng tuần trăng mật thú vị tại Phú Quốc (Ảnh: Đặng Lê Thu Trang)

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tuần trăng mật sẵn có đây rồi. Đọc là đi, đi là ghiền!

I. Phương tiện di chuyển

1. Theo đường hàng không

Du lịch Phú Quốc tuần trăng mật, lựa chọn di chuyển bằng máy bay là hợp lý hơn cả. Các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways đều có đường bay thẳng đến đảo ngọc, nên việc mua vé tương đối dễ dàng, thuận tiện.

Có nhiều phương tiện di chuyển đến Phú Quốc cho bạn lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm)

Từ sân bay Đông Dương đến trung tâm thị trấn, di chuyển bằng taxi chỉ khoảng 20’. Bạn nên lựa chọn những hàng lớn như Mai Linh hoặc SASCO để di chuyện thuận tiện, không lo bị ‘chặt chém’.

2. Theo đường bộ và đường biển

Nếu bạn lựa chọn phương thức di chuyển này, có 2 tuyến chính là Hồ Chí Minh – Rạch Giá – Phú Quốc hoặc Hồ Chí Minh – Hà Tiên – Phú Quốc.

Nếu di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên bằng ô tô, du khách vẫn phải bắt thêm một chuyến tàu cao tốc nữa mới có thể đến huyện đảo Phú Quốc.

Tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau (Ảnh: Đặng Lê Thu Trang)

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tuần trăng mật giá rẻ, việc di chuyển bằng đường bộ và đường biển tuy mất thời gian hơn, nhưng sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho hành trình của bạn.

II. Điểm lưu trú

Để có một tuần trăng mật lãng mạn, bạn không nên lựa chọn những khách sạn uy tín, gần khu vực trung tâm thị trấn Đông Dương để tiện di chuyển, vui chơi.

Tại Phú Quốc có nhiều khách sạn 3 sao với chất lượng dịch vụ tốt cho bạn lựa chọn (Ảnh: Sưu tầm)

Các khách sạn 3 sao thường được thiết kế hồ bơi, bãi biển riêng với mức giá hợp lý khoảng 1 triệu VNĐ/đêm. Khách sạn từ 4 sao trở lên sẽ có dịch vụ miễn phí đưa đón sân bay, tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển cho đôi bạn.

Đặc biệt, một số nơi miễn phí thiết kế phòng trăng mật cho các cặp đôi, bạn nên hỏi trước lễ tân hoặc tư vấn viên để có chuyến du lịch honey moon hoàn hảo nhất.

1. Long Beach Resort

Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Long Beach Resort có vị trí lý tưởng, cách sân bay khoảng 5km, cách chợ đêm khoảng 5 phút đi xe. Nơi đây đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 4 sao, với không gian tách biệt, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ du lịch trăng mật tại Phú Quốc bên người bạn đời.

Không gian đầy sống động (Ảnh: Sưu tầm)

Nội thất gỗ tạo sự ấm cúng cho không gian (Ảnh: Sưu tầm)

Được thiết kế tỉ mỉ với chi tiết nhỏ như vườn hoa ngập sắc hương, chất liệu gỗ bóng, tạo cảm giác rất đỗi thân thuộc, tiện nghi. Hồ bơi tại resort có diện tích lớn và rất đẹp. Bãi biển trải dài với bờ cát mịn óng ả thực sự là không gian thư giãn lý tưởng cho các cặp đôi sau thời kỳ bận rộn chuển bị cho đám cưới.

2. Mango Bay Resort

Với vị thế đắc địa trên biển Vũng Bầu, đây là một trong những resort 3 sao uy tín được các đơn vị lữ hành đề xuất cho các cặp đôi cho kỳ trăng mật. Nơi đây được thiết kế với không gian gần gũi thiên nhiên, phòng tắm lộ thiên đem lại trải nghiệm hết sức mới mẻ cho khách hàng.

Tại Mango Bay, các phòng không được trang bị máy lạnh, TV, điện thoại và tủ lạnh để du khách thực sự sống hòa mình với thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây không trang bị máy lạnh, TV, điện thoại và tủ lạnh trong phòng, nhằm tối ưu hóa thời gian du khách kết nối với nhau. Chính vì vậy, những cặp đôi yêu thích sự yên bình, không gian tĩnh thường rất thích Mango Bay Resort.

Nhà hàng có thực đơn phong phú, chất lượng thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa tối cùng người thương bên bờ biển, ngắm sao trên trời cao, thưởng gió biển khẽ thổi hiu hiu trên làn da.

3. Chen Sea Resort and Spa

Chen Sea là resort 4 sao tiện nghi, hiện đại nằm tại bãi Ông Lang. Nơi đây nổi bật với những mái ngói đỏ tươi, ẩn hiện sau những khu vườn nhỏ xinh ngập sắc xanh.

Không gian tại Chen Sea (Ảnh: Sưu tầm)

Kiến trúc tại mỗi phòng (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi tắm của Chen Sea rất yên tĩnh, sạch sẽ và hoang sơ. Dịch vụ spa nổi bật với thiết bị đa dạng, chuyên viên tận tình, chu đáo, nhiều phương thức trị liệu truyền thống và hiện đại, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn trong tuần du lịch trăng mật tại Phú Quốc.

III. Những trải nghiệm ở Phú Quốc không nên bỏ qua

Nếu bạn chưa từng đến đảo ngọc, hãy lưu lại những địa chỉ sau để chuyến du lịch Phú Quốc tuần trăng mật thêm phần ý nghĩa.

1. Đắm mình trong làn nước mát tại Suối Tranh

Chuyến dã ngoại tại Suối Tranh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người bạn đời tận hưởng không gian xanh mát, giản đơn, lắng nghe tiếng chim hót líu lo, suối chảy róc rách.

Không gian ấn tượng tại Suối Tranh (Ảnh: Sưu tầm)

2. Đến Hòn Thơm lặn ngắm san hô

Theo kinh nghiệm du lịch tuần trăng mật tại Phú Quốc, lặn biển ngắm san hô là trải nghiệm không thể bỏ qua khi ghé đến đảo ngọc. Một trong những điểm đến được đề xuất nhiều nhất là Hòn Thơm, vùng biển hoang sơ, xanh trong với bãi tắm trải dài.

Phú Quốc đẹp nên thơ (Ảnh: Lê Đăng Thiện)

3. Khám phám Bãi Sao hoang sơ, quyến rũ

Với bãi cát trắng mịn, mặt biển sống vỗ nhẹ nhàng, dịu êm, hàng dương xanh vút, các cặp đôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ yên bình bên nhau, thêm vững tin vào những tháng ngày hôn nhân ngập tràn hạnh phúc.

Ngắm cảnh vật đầy ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

4. Khám phá đảo hoang Phú Quốc

Đối với những cặp đôi ưa thích khám phá, trải nghiệm thì hoạt động tại đảo hoang là điều không thể bỏ lỡ. Mũi Ông Đội, Hòn Dăm...là những nơi các bạn nên ghé thăm để có những kỷ niệm lý thú cho đôi mình.

Phú Quốc là thiên đường cho các cặp đôi (Ảnh: Sưu tầm)

5. Câu cá trên biển, câu mực về đêm

Đây là một trong những hoạt động dã ngoại ngoài trời được nhiều du khách ưa chuộng khi tận hưởng kỳ du lịch trăng mật tại Phú Quốc. Dẫn đoàn là các thủy thủ chuyên nghiệp, đưa du khách đến nơi tập trung nhiều cá để trải nghiệm các hoạt động kỳ thú.

Hứng khởi tham gia hoạt động câu cá tại Phú Quốc (Ảnh: Rooty Trip)

6. Khám phá rừng nguyên sinh

Rừng nguyên sinh tại Phú Quốc mang vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo. Những khu rừng ngập sắc xanh với những con suối trong trẻo chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

IV. Danh sách các địa điểm ăn uống, đặc sản Phú Quốc

1. Chợ Đêm Dinh Cậu

Đây là một địa điểm quy tụ nhiều quán hải sản ngon nhất tại Phú Quốc, hoạt động từ 18 giờ đến 23 giờ tại thị trấn Dương Đông. Những món ngon như tôm hùm, nhum biển...đều dễ dàng được tìm thấy tại nơi đây.

2. Chợ Phú Quốc

Đây là một trong những tụ điểm ăn uống rất hấp dẫn tại Trung Quốc. Nếu có thời gian dạo quanh vào sáng sớm, bạn sẽ nhận thấy nơi đây tập trung nhiều ghe thuyền với các món ngon như hoa quả, hải sản...

Hải sản tươi rói tại chợ Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

3. Ẩm thực ven biển bãi Khem

Không chỉ nổi bật với những món hải sản thơm ngon, nơi đây còn có tầm nhìn hướng biển, đem đến trải nghiệm đầy thú vị cho chuyến du lịch trăng mật tại Phú Quốc của bạn.

Những quán hàng với đặc sản thơm ngon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách (Ảnh: Đăng Quang)

Nếu muốn có thêm những kỷ niệm đẹp, hãy đề nghị nhân viên để bạn được tự phục vụ, sẽ rất thú vị và đáng nhớ đó.

4. Nhà hàng Xin Chào

Là một trong những nhà hàng nằm ngay gần chợ đêm Phú Quốc, bạn sẽ thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất. Tại đây cũng có tầm nhìn hướng biển rất đẹp, bạn nên đến sớm từ 19 giờ để lựa chỗ đẹp nhất nhé, nhà hàng này tương đối đông đúc vào buổi tối đó!

Không gian nhà hàng Xin Chào

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

5. Quán hải sản Ngân Hà

Đây cũng là một gợi ý tốt cho những ai đang tìm kiếm quán hải sản ngon, giá rẻ tại Phú Quốc. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên được lòng du khách.

Nhà hàng hải sản Ngân Hà ghi điểm với các món hải sản thơm ngon, giá thành phải chăng (Ảnh: Sưu tầm)

Quán luôn trong tình trạng đắt khách, đông đúc nhưng không hề chật chội, bạn có thể yên tâm nhé.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Đông Dương.

6. Nhà hàng Ghẹ Crab House

Đúng như cái tên của mình, nhà hàng ghẹ Crab House chuyên phục vụ những món hải sản hấp dẫn, đặc biệt là các món cua và ghẹ. Chất lượng thực phẩm được đánh giá cao, đặc biệt, nhân viên phục vụ và bài trí không gian hợp lý, tạo bối cảnh lãng mạn cho chuyến du lịch trăng mật tại Phú Quốc cho hai bạn.

Không gian nhà hàng ghẹ Crab House phù hợp với buổi hẹn tối lãng mạn (Ảnh: Nhà hàng Crab House)

Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông.

7. Quán bún quậy Kiến Xây

Trải nghiệm gì đang chờ đợi bạn tại quán bún quậy Kiến Xây? Tự tay mình làm một tô bún, thưởng thức hải sản tươi ngon với nước dùng thanh nhạt, béo ngậy của chả cá, chả tôm. Đặc biệt, nước chấm tại quán rất ngon, bạn nhất định phải thưởng thức nhé.

Bát bún quậy rất đầy đặn (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đường Bạch Đằng và đường Trần Phú, Thị trấn Dương Đông

8. Nhà hàng cơm Bắc

Nếu bạn thấy nhớ những bữa cơm nhà và muốn đổi món một chút trong hành trình du lịch trăng mật tại Phú Quốc, hãy thử đến với nhà hàng cơm Bắc. Không gian rộng, mát mẻ, chất lượng thực phẩm ổn định chính là những điều được du khách đánh giá cao tại đây.

Nhà hàng cơm Bắc với hương vị ẩm thực quê nhà (Ảnh: Thái Thái)

Địa chỉ: Số 77 Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tuần trăng mật  được tổng hợp với thông tin mới (cập nhật tháng 6 năm 2019), chi tiết với giá thành phải chăng nhất từ các chuyên gia du lịch. Chúc các bạn có kỳ honey moon tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch trăng mật Phú Quốc trọn gói?

Xem ngay >> Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.73075060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM