Điểm lại hàng loạt nhà hàng ăn ngon ở Phú Quốc, ai ăn cũng nghiện

25/07/2019

Lịch trình đã xong xuôi nhưng bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm những nhà hàng ăn ngon ở Phú Quốc. Dĩ nhiên không ai muốn có một trải nghiệm ẩm thực tệ hại tại hòn đảo thiên đường. Vậy nhất định phải xem bài viết này để nắm rõ những nhà hàng chất lượng tốt nhất nhé!

1. Nhà hàng Xin Chào

Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00

Không gian nhà hàng Xin Chào (Ảnh: Fanpage Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc)

Nhắc đến nhà hàng ăn ngon ở Phú Quốc, không thể bỏ qua thương hiệu Xin Chào. Nơi đây nằm ngay bên bờ biển nên đặc biệt thích hợp với những cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm ăn tối lãng mạn, nghe sóng vỗ rì rào bên tai êm đềm như tiếng người thương.

Đến nhà hàng Xin Chào vào buổi hoàng hôn cũng là sự lựa chọn của nhiều người, bởi khung cảnh bình yên đến mê hoặc lòng người.

2. Nhà Hàng Bãi Biển Paradiso

Địa chỉ: Bãi Sao, Ấp 4, Xã An Thới, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Nhà hàng Bãi Biển Paradiso nằm tại vị trú trung tâm của bãi Sao với tầm nhìn hướng biển cực đẹp. Sau khi tắm biển mất sức, bạn có thể đến đây để thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

Không gian ngoài trời lý tưởng tại nhà hàng bãi biển Paradiso (Ảnh: Sưu tầm)

Chất lượng đồ ăn ổn định (Ảnh: Sưu tầm)

Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chất lượng thực phẩm ổn định, tươi ngon. Buổi chiều tối tại đây tương đối đông, nên bạn có thể phải chờ từ 15 – 30 phút để được thưởng thức những món ăn ngon.

3. Ganesh – Ẩm Thực Ấn Độ

Địa chỉ: 97 Trần Hưng Đạo, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Đây là một trong những nhà hàng ăn ngon ở Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích. Nếu hành trình dài ngày và bạn đã ngán đồ hải sản, những món ăn đặc trưng từ Ấn Độ xa xôi có lẽ thích hợp với bạn hơn cả.

Những món ăn với hương vị cay nồng đặc trưng của Ấn Độ khiến du khách đặc biệt hài lòng (Ảnh: Foody)

Các món bánh Pashwari Naan, cà ri cừu sốt xoài, Chicken Madras...được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn và lạ miệng. Tuy nhiên, để giữ nét đặc trưng của đồ Ấn, hương vị món ăn khó tránh khỏi vị cay nồng, bạn nên nhắc nhở nhân viên quán để có bữa tối vừa miệng nhất nhé!

4. Crab House – Nhà Ghẹ Phú Quốc

Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP Phú Quốc, Kiên Giang

Crab House cũng là một trong những địa chỉ đồ ăn ngon, hấp dẫn tại Phú Quốc. Đúng như tên gọi, những món ăn ngon nhất tại đây đều được chế biến từ ghẹ tươi.

Bối cảnh nhà hàng và món ăn tại Crab House Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Những con ghẹ tươi ngon nhất được những người đầu bếp lựa chọn kỹ càng và chế biến theo phương thức riêng của nhà hàng, đảm bảo đem lại cho bạn một bữa ăn trọn vẹn, thỏa mãn.

5. Nhà hàng Cơm Bắc 123

Địa chỉ: Số 77 đường 30/4, KP 1, TT Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 08h00 – 24h00

Sau những bữa hải sản với nhiều đạm và chất béo, bạn bỗng thèm ăn cơm nhà, các món thuần túy, đạm bạc như thịt rang cháy cạnh, rau muống luộc? Cơm Bắc 123 chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Một bữa ăn điển hình tại nhà hàng Cơm Bắc 123 (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích rộng, sức chứa lên tới 200 người, Cơm Bắc 123 là nhà hàng ăn ngon tại Phú Quốc được nhiều người yêu thích. Thực đơn tại đây tương đối đa dạng, có các món từ ‘sang chảnh’ đến bình dân như lẩu hải sâm, gà rẫy Phú Quốc, gỏi cá trích, ba chỉ quay giòn bì, cà pháo...

6. Quán Ra Khơi

Địa chỉ: 131 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

Không gian rộng, thoáng, bài trí đơn giản, gọn gàng, quán Ra Khơi là địa điểm lý tưởng cho những đoàn du lịch gia đình hay hội, nhóm.

Nhà hàng Ra Khơi (Ảnh: phuquoc.net.vn)

Ngoài món lẩu thì hải sản nướng tại đây được nhiều người yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Hải sản nướng là món đặc trưng tại đây, bạn nên thử nhé. Các món tại đây có giá thành tương đối bình dân nên thích hợp với giới sinh viên, học sinh.

7. Hương Biển

Địa chỉ: Khu Phố 2, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30

Không gian lãng mạn tại nhà hàng Hương Biển (Ảnh: Sưu tầm)

Quán Hương Biển nổi bật với không gian nội thất tinh tế, thanh lịch. Nơi đây nằm trong khuôn viên của một khách sạn nên ít người biết. Tuy nhiên, đồ ăn rất ngon, phục vụ tận tình và giá thành tương đối ‘hợp túi tiền’, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận nhé!

8. Quán hải sản Ớt Ngọt

Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, Dương Đông.

Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

Nhà hàng ăn ngon tại Phú Quốc. Với chi phí từ 40.000VNĐ – 100.000VNĐ, bạn có thể thưởng thức những món ngon tại quán hải sản Ớt Ngọt cùng những người thân yêu. Có lẽ vì giá thành ‘hạt dẻ’ nên tại đây luôn trong tình trạng kín khách.

Bữa ăn tại nhà hàng Quả Ớt Ngọt đa phần khiến du khách hài lòng (Ảnh: Sưu tầm)

Thực đơn rất đa dạng các loại hải sản, phục vụ luôn niềm nở, tươi cười nên khách hàng rất hài lòng về quán hải sản Ớt Ngọt sau mỗi lần ghé đến.

9. Lẩu dê Cây Dương

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00

Góc quán lẩu dê Cây Dương không còn xa lạ gì với những tín đồ ẩm thực Phú Quốc. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức nồi lẩu nóng hổi trên bếp than hồng, nếm thịt dê đậm vị, hòa quyện với cái béo của khoai môn, vị vùi của đậu hũ chiên vàng, vị thanh mát của củ sen trắng và nấm tai mèo mềm mại, tạo nên một món ăn trứ danh, ai ăn cũng nghiện.

Lẩu dê Cây Dương là quán đã có thương hiệu tại Phú Quốc (Ảnh: Foody)

Tại đây có món nầm dê nướng sa tế đặc biệt thơm ngon, với độ giòn, dai đúng điệu, chấm với chao và các loại rau sống thực sự tuyệt vời.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Phú Quốc trọn gói, cam kết đem lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại đảo ngọc?

Xem ngay >> Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.73075060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn