Chỉ 150k một " quả cam" nhưng lại khiến du khách " điên đảo" ở Chiang Mai

16/08/2019

Du khách " rần rần" kéo nhau đến Chiang Mai, đặc biệt là người nước ngoài để check in cùng với "quả cam" đặc biệt này. Có gì mà lại hot đến vậy? Cùng PYS Travel khám phá xem nhé !

Thoáng qua, có lẽ phải đến 90% trong số chúng ta nghĩ rằng đây là một quả cam. Thậm chí, một cư dân mạng khi nhìn ảnh đã ngây thơ hỏi rằng: "Bóc quả cam này ra rồi chấm với cái ở dưới để ăn phải không?". Nhầm rồi nhé, "quả cam" này vô cùng đặc biệt đấy, bởi vì bạn phải chi đến 150k để mua quả cam đó mà!

"Quả cam" đó thực ra là một chiếc bánh được bán tại tiệm bánh Saruda ở Chiang Mai (Thái Lan). Tiệm bánh này nằm gần One Nimman - một khu trung tâm thương mại nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến Chiang Mai. 

"Quả cam" đang hot ở Chiang Mai

Ở đây, có rất nhiều loại bánh khác nhau, tuy nhiên, chiếc bánh hình quả cam này có lẽ chính là "hoa hậu" bởi hình thức quá đẹp và hầu như khách du lịch đến đây đều lựa chọn chiếc bánh này để thử và quan trọng hơn là... check in "sống ảo".

Ảnh: Sưu tầm

Đây thực chất là một chiếc bánh được bán tại tiệm bánh Saruda ở Chiang Mai (Thái Lan). Tiệm bánh này nằm gần One Nimman - một khu trung tâm thương mại nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến Chiang Mai.

Tiệm bán rất nhiều loại bánh khác nhau, tuy nhiên, chiếc bánh hình quả cam này có lẽ chính là "hoa hậu" bởi hình thức quá đẹp và hầu như khách du lịch đến đây đều lựa chọn chiếc bánh này để thử và quan trọng hơn là... check in "sống ảo".

Du khách thi nhau đến tiệm check in với bánh

Rất nhiều khách hàng đã check in cùng chiếc bánh này vì nó quá đẹp! 

@bondanuwat: Bánh ở đây quá tuyệt vời! Quá đẹp, chẳng nỡ ăn nữa!

@rure1107: Trời nóng nên mình ghé vào đây một chút, và phát hiện ra bánh ở đây quá đẹp đi!

@yaejinshim: Mình phát cuồng vì nó mất, chắc sẽ phải đến đây mỗi ngày. Ngày mai trước khi ra sân bay mình sẽ quay lại ăn một lần nữa.

Orange Bliss là tên gọi của bánh, có giá là 195 baht, tương đương khoảng 150k. Bánh chỉ nhỏ xíu bằng lòng bàn tay nhưng được chế biến rất kì công. Lớp vỏ ngoài được làm từ socola trắng tạo màu và khuôn như phần vỏ cam thật sự khiến nhiều người còn lầm tưởng rằng đây là một quả cam thật sự. Phía trên còn dùng cuống và lá cam thật để trang trí.

Ảnh: Sưu tầm

Lớp tiếp theo là phần kem có vị ngọt vừa phải. Trong cùng là siro cam cùng với phần ruột cam được chế biến hoà quyện vào nhau, mang đậm mùi vị của quả cam mà chỉ cần nếm một miếng nhỏ bạn cũng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, có lẽ vì chế biến với mục đích mang lại hương vị tự nhiên nên bạn sẽ thấy nó hơi chua một chút chứ không ngọt như một chiếc bánh ngọt thông thường. Đế bánh là một lớp hạt phỉ giòn tan để ăn kèm.

Ảnh: Sưu tầm

Với hình thức xinh xắn, bánh đã thu hút khá nhiều khách du lịch. Còn xét về hương vị thì tùy vào khẩu vị của mỗi người. Mặc dù vậy, tiệm bánh này vẫn trở thành lựa chọn của rất nhiều người khi đến Chiang Mai du lịch.

Tiệm cũng bán rất nhiều loại bánh khác được chế biến cầu kì với mức giá dao động trong khoảng 135 baht - 195 baht. Khách đến ngồi ăn bánh còn có thể gọi kèm nước vì ở đây cũng bán khá nhiều loại nước khác nhau.

Nhanh nhanh dắt tay nhau đến thưởng thức " quả cam" ở Chiang Mai nào!

Xem ngay >> Combo du lịch Chiang Mai 4 ngày 3 đêm (Vé máy bay + Phòng khách sạn)

Hotline: 024 7300 5060

Thùy Trang

 

Tour nổi bật tại Thái Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM