Điên đảo "quán cafe hữu cơ" xanh mượt độc nhất vô nhị ngay giữa lòng Chiang Mai

26/08/2019

Quán cà phê tại Chiang Mai khiến du khách lập tức bị thu hút bởi không gian mô phỏng khu rừng nhiệt đới với những góc check - in cổ tích khiến bạn muốn ngắm mãi không thôi.

Chiang Mai, Thái Lan được du khách ưu ái đặt tên ‘đóa hồng phương Bắc’ bởi vẻ đẹp bình dị, nên thơ. Nơi đây sở hữu nhiều khung cảnh hút hồn, níu chân du khách khi ghé thăm xứ sở Chùa Vàng. Mới đây, một quán cà phê tại Chiang Mai có tên Chom Cafe & Restaurant bỗng trở thành điểm check - in hot rần rần trên mạng xã hội. Sức hút nào khiến nơi đây nổi tiếng đến thế? Cùng PYS Travel khám phá nhé!

Không gian như một khu vườn cổ tích (Ảnh: Illamitlor)

Khu vườn nhiệt đới giữa lòng Chiang Mai (Ảnh: @sung_ko_jung)

Chom Cafe & Restaurant là tổ hợp cà phê, nhà hàng, quầy bar trong không gian ngập sắc xanh. Tuy mới khai trương nhưng với bối cảnh độc đáo, từ những hàng cây cổ thụ vươn dài, dòng suối nhân tạo chảy róc rách vui tai và nhiều loài hoa lạ, nơi đây đã sớm góp mặt trong list những quán cà phê siêu HOT.

Ảnh: @ooherr_er

Chom Cafe & Restaurant cũng nhanh chóng ‘hớp hồn’ khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với nơi đây, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào chốn tiên cảnh, trong không gian xanh mướt của cây cỏ, thiên nhiên. Cây cối, hoa cỏ, đá rêu, thác nước và suối chảy qua một hồ cá, sương mù nhân tạo, tất cả tạo nên một bức tranh thật nên thơ, hữu tình.

Được biết, mong muốn của chủ nhân quán cà phê tại Chiang Mai này, là tạo ra một không gian với không khí trong lành, cung cấp ozone và oxy đến khách hàng, biến bối cảnh phố thị nhỏ thành một khu rừng sinh thái với cảnh quan không thua kém những cảnh đẹp phương xa.

Những góc sống ảo đẹp nên thơ (Ảnh: @ammzdrrt)

Nguồn ảnh: Chom Café And Restaurant

Thực đơn đồ ăn tại Chom Cafe & Restaurant cũng rất phong phú đó nha. Với mức giá từ 150 bath (tương đương 96 nghìn VNĐ), bạn có thể thưởng thức những món Thái được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, các phần ăn mang hương vị đặc trưng từ ẩm thực Ý, đồ hải sản hay các món chay…

Thức uống thơm ngon (Ảnh: @missnamkhang)

Thực đơn đồ ăn, đồ tráng miệng đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

Cũng giống như những quán cà phê tại Chiang Mai khác, Chom Cafe & Restaurant luôn trong tình trạng đông khách nên bạn có thể đặt chỗ trước, tránh phải chờ đợi quá lâu. Quán đóng cửa tương đối sớm nên nếu đến vào buổi tối, sẽ có một số món đồ uống không còn được phục vụ nữa. Bạn lưu ý để có trải nghiệm tốt hơn tại nơi đây nhé.

Đây là địa chỉ tương đối hay ho đối với những ai đang tìm kiếm quán cà phê tại Chiang Mai. Nếu đến xứ sở Chùa Vàng, hãy dành thời gian ghé thăm và check in cháy máy với quán cà phê độc đáo này nhé!

Bạn dự định đến Chiang Mai nhưng băn khoăn chuyện vé máy bay, khách sạn?

Xem ngay >> Combo du lịch Chiang Mai 4 ngày 3 đêm 

Hotline: 024.73005060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn