Đừng xưng là thổ địa Chiang Mai nếu chưa ghé đến 5 địa điểm này

31/08/2019

Chiang Mai đang là cái tên được nhiều du khách tìm kiếm và “săn đón” trong khoảng thời gian gần đây, không chỉ bởi cảnh quan tuyệt mĩ, nền văn hóa độc đáo, ẩm thực đa dạng,…mà còn sở hữu vô vàn địa điểm du lịch hấp dẫn không hề thua kém Bangkok. Cùng PYS Travel tổng hợp những điểm du lịch Chiang Mai thú vị nhất nhé!

Grand Crayon 

Nếu bạn đã nghe đến Grand Cayon nổi tiếng ở Mỹ thì Thái Lan cũng sở hữu phiên bản tương tự, là điểm du lịch Chiang Mai được nhiều người yêu thích. Tuy không rộng lớn như ở Mỹ, nhưng Grand Cayon vẫn nghiễm nhiên thu hút đông đảo du khách đến thăm quan bởi vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ những vẫn đỗi thơ mộng và quyến rũ.

chiangmai-pystravel-1

Vẻ đẹp độc đáo của Grand Crayon (Ảnh: @pommechan)

 

chiangmai-pystravel-2

Cảnh đẹp tựa chốn thần tiên (Ảnh: @faiykcyr, @yarifaccio)

Tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với hệ thống thảm thực vật xanh mướt, những ngọn núi đá màu vàng nâu dựng đứng có chiều cao lên tới 15m hay mặt hồ nước trong xanh yên ả - nơi bạn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh qua các trò chơi thể thao dưới nước hấp dẫn, thú vị như: bơi lội, chèo thuyền. Hơn nữa, bạn sẽ không khỏi mê hoặc bởi sự lãng mạn của hoàng hôn giăng khắp lối hay thích thú khi được trải nghiệm ngồi nhiều giờ cùng bạn bè, uống vài lon bia và nói chuyện phiếm với nhau.

(Ảnh: p.ppungg)

 chiangmai-pystravel-3

Mặt nước xanh thẳm, trong vắt (Ảnh: @pondldn)

chiangmai-pystravel-4

Bạn có thể ngồi thư giãn tại Grand Crayon hàng giờ (Ảnh: @thailand_isarel)

Trại Voi Mae Sao

Chỉ cách thành phố Chiangmai khoảng 30km, bạn sẽ chỉ mất ít phút di chuyển để đến với thung lũng xinh đẹp với những hàng cây xanh mát, những ngọn núi hùng vĩ cùng con sông chảy trôi hiền hòa. Đặc biệt, đây còn là “nhà” của hơn 70 chú voi đã được thuần hóa, rất ngoan ngoãn và thân thiện.

 chiangmai-pystravel-5

Trại voi Mae Sa là điểm đến nên ghé thăm khi đến Chiang Mai (Ảnh: @urachac)

chiangmai-pystravel-6

Những chú voi to lớn, hiền lành và thân thiện (Ảnh: @manowvithit)

Bên cạnh trải nghiệm cưỡi voi thăm quan quanh trang trại, bạn cũng đừng quên dành ít thời gian thưởng thức màn trình diễn điệu nghệ của những chú voi như: vẽ tranh, đá bóng,..

chiangmai-pystravel-7

Đặc biệt, chúng còn có năng khiếu vẽ rất đẹp (Ảnh: @nn.eathappy)

Vườn xương rồng Botanic Garden

Có lẽ Chiang Mai là vùng đất dành cho những người yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng khí trời trong lành, dễ chịu, trong đó Vườn xương rồng Botanic Garden là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong cuốn sổ tay du lịch Thái Lan của mọi du khách. Bên trong căn nhà kính lớn, bạn sẽ được tận mắt trông thấy vô vàn chủng loại xương rồng được ươm trồng và chăm sóc tại đây, thậm chí có cả một số loại thực vật lạ khác.

Phía bên ngoài khu nhà kính (Ảnh: @amprada)

Chẳng khó để check in một tấm ảnh sống ảo siêu đẹp (Ảnh: @k.khwann)

Khung cảnh nên thơ (Ảnh: Nguyễn Lan Hương)

Hầu hết những ai đặt chân tới đây đều cảm nhận được sự yên bình, mát mẻ và thỏa sức sống ảo đến cháy máy mới thôi. Quả thật không uổng danh nơi đây được xếp vào danh sách những điểm du lịch Chiang Mai bạn nhất định phải ghé thăm. 

Làng cổ dài Karen

Một trong những lí do khiến Chiangmai hút khách du lịch chính là bởi địa điểm độc đáo, đặc biệt có cái tên “Làng cổ dài Karen”. Ngôi làng tọa lạc gần Doi Duthep, là nơi sinh sống của những người phụ nữ dân tộc cổ dài với chục chiếc vòng đeo kín cổ. Chính điều này đã khiến cho nhiều người tò mò và muốn khám phá ra nguyên nhân câu chuyên. Hơn nữa, đến với ngôi làng, bạn còn có cơ hội học hỏi và trải nghiệm nền văn hóa bản địa, thăm quan những ngôi nhà hay mua một vài chiếc vòng về làm kỉ niệm.

chiangmai-pystravel-10

Những cô gái có cổ dài độc đáo, lạ lẫm (Ảnh: @sandratravelblog)

chiangmai-pystravel-11

Một điểm đến thú vị hấp dẫn nhiều du khách thập phương (Ảnh: @cathamby)

Inclay Studio

Thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Inclay Studio trong hành trình du lịch Chiangmai sắp tới. Đây là xưởng làm gốm nổi tiếng nằm trên con đường Suthep, trưng bày nhiều tác phẩm gốm được làm thủ công bằng tay vô cùng khéo léo và tinh xảo. Ngoài việc mãn nhãn trước các sản phẩm gốm tuyệt đẹp, bạn còn được tìm hiểu về quá trình làm gốm và tự tay tạo ra sản phẩm của riêng mình.

chiangmai-pystravel-12

Inclay Studio ghi điểm với tone màu sáng, dễ thương (Ảnh: @moclittefarm)

chiangmai-pystravel-13

Sản phẩm gốm được trưng bày (ảnh: @buidinhchuong)

chiangmai-pystravel-15

Một góc xinh xắn ở Inclay Studio (ảnh: buidinhchuong)

Đến với Inclay Studio, bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây chính là góc sống ảo “chuẩn-khỏi-chỉnh”, dù có đứng ở đâu cũng giúp bạn có những tấm ảnh check-in “nghìn like” khiến nhiều người phải ghen tị vô cùng. Vì thế, có đi đâu thì đi, nhưng đừng quên cái tên nổi bật trong danh sách những điểm du lịch Chiangmai này nhé.

Bạn đang dự định ghé thăm Chiang Mai?

Xem ngay >> Combo du lịch Chiang Mai 4 ngày 3 đêm 

Hotline: 024.73005060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn