Bạn biết gì chưa Việt Nam đã có đường bay thẳng đến Ấn Độ rồi đấy!

16/12/2022

    Với sự phẳng hóa của thế giới, các hoạt động du lịch, giao thương ngày một nhiều hơn. Chính vì thế, các hãng hàng không cũng khơi mào thêm nhiều đường bay quốc tế để phục vụ du khách mỗi ngày một tốt hơn. Và đường bay thẳng đến Ấn Độ từ ba cảng hàng không quốc tế của Việt Nam là một ví dụ.

    Với sự phẳng hóa của thế giới, các hoạt động du lịch, giao thương ngày một nhiều hơn. Chính vì thế, các hãng hàng không cũng khơi mào thêm nhiều đường bay quốc tế để phục vụ du khách mỗi ngày một tốt hơn. Và đường bay thẳng đến Ấn Độ từ ba cảng hàng không quốc tế của Việt Nam là một ví dụ.

    ảnh 2 duong-bay- thang- den- an- do 2.jpg

    Ấn Độ và Việt Nam đã có mối quan hệ ngoại giao từ lâu nay. Hiện nay, Ấn Độ cũng đã và đang là một điểm đến ưa thích của người Việt Nam, đặc biệt là những tín đồ Phật giáo và ngược lại, Việt Nam cũng thu hút rất nhiều khách du lịch người Ấn. Đường bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ là một bước phát triển cần thiết và thiết thực đối với ngành du lịch của cả hai quốc gia. Bây giờ, mời bạn cùng PYS tìm hiểu về những hàng hàng không có đường bay thẳng đến Ấn Độ nhé!

    Các hãng hàng không hiện đang có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

    Hiện nay, các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Bangkok Airways, Malindo Air, Thai Airways, China Eastern Airlines đã có chuyến nối thẳng từ 3 cảng hàng không quốc tế của Việt Nam là Tân Sơn Nhất (TPHCM), Nội Bài (Hà Nội) và Đà Nẵng đến một trong năm cảng hàng không quốc tế ở Ấn Độ bao gồm Lokpriya Bordoloi, Lucknow, Chennai, Kochi, Coimbatore.

    Ngoài ra, vào tháng 08/2019, hãng hàng không Vietjet chính thức mở bán vé bay thẳng đến Ấn Độ từ TPHCM hoặc Hà Nội.

    ảnh 3 duong-bay-thang-den-an-do 3.jpg

    Cũng trong năm nay, hãng hàng không IndiGo nổi tiếng của Ấn Độ cũng vừa mở đường bay thẳng đến Việt Nam và hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

    Hai hãng hàng không nội địa Việt Nam có đường bay thẳng đến Ấn Độ

    Vietnam Airlines

    Nhắc đến máy bay, hầu hết người Việt sẽ nghỉ đến hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Hãng hàng không này có mặt trong tiềm thức của người dân với một ấn tượng tốt về mặt hình ảnh và cả chất lượng phục vụ. Khác với những hãng khác, tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines chọn trang phục làm việc là tà áo dài đậm nét truyền thống. Đặc biệt, mới đây hãng đã bổ sung “bánh mì” vào thực đơn cung cấp miễn phí cho du khách ở những chặng bay dài. Nếu bay thẳng đến Ấn Độ, bạn sẽ được thưởng thức món ngon đất Việt này. 

    ảnh 4 duong-bay-thang-den-an-do 4.jpg

    Máy bay của Vietnam Airlines được cung cấp bởi thương hiệu Boeing nổi tiếng của Hoa Kỳ. Đội ngũ nhân viên bao gồm cơ trưởng lành nghề, tiếp viên hàng không ứng xử có văn hóa, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và để lại ấn tượng cho khách hàng trong và ngoài nước. Chính vì điều này, Vietnam Airlines được đánh giá 4 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax, đồng thời hãng cũng là thành viên của Sky Team.

    Hiện tại hãng đã khai khác được 49 đường bay tới 21 điểm nội địa và 28 điểm đến quốc tế. Mỗi ngày, hãng có số chuyến bay đạt khoảng 360 chuyến.

    Bật mí với các bạn là Vietnam Airlines thường sẽ gửi tin nhắn nâng hạng từ phổ thông lên thương gia sát ngày bay chỉ với 300 ngàn đồng thôi nhé! Nếu muốn bay thẳng đến Ấn Độ, bạn thử chọn Vietnam Airlines để có những trải nghiệm tốt nhất ngay bây giờ nào!

    Vietjet Air

    Đây là thương hiệu thuần Việt tiếp theo mở đường bay thẳng đến Ấn Độ. Hãng hàng không được thành lập từ năm 2007, là một thế hệ mới trong ngành hàng không của Việt Nam. Hãng sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và tận tình.

    ảnh 5 duong-bay-thang-den-an-do 5.jpg

    Vietjet Air mạng lưới bay với hơn 30 điểm đến trong khu vực Đông Nam Á và một số vùng quốc tế. Máy bay của hãng được cung cấp bởi một trong hai công ty độc quyền về sản xuất máy bay là Airbus.

    Nếu bạn muốn chọn một thương hiệu giá rẻ thì Vietjet Air là sự lựa chọn tối ưu nhất. Năm 2015, TTG Travel Awards đã bình chọn Vietjet Air là “hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á”. Hãng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá vé, giá vé không đồng vào các khung giờ vàng từ 12-14 giờ.

    Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Ấn Độ

    Trước đây, khi chưa có đường bay thẳng, thời gian bay rơi vào khoảng tầm từ 9-24 tiếng đồng hồ (thời gian quá cảnh, điều kiện thời tiết,...). Tuy nhiên, hiện nay đường bay thẳng đến Ấn Độ đã giảm thời gian bay xuống còn khoảng 5 tiếng đồng hồ.

    ảnh 6 duong-bay-thang-den-an-do 6.jpg

    Hiện nay, việc du lịch đã không còn quá khó khăn đối với bất kỳ ai. Nếu bạn đang băn khoăn về hành trình đến Ấn Độ thì đừng lo lắng vì hiện nay đã có rất nhiều đường bay thẳng đến Ấn Độ từ Việt Nam. Nếu bạn còn gặp khó khăn hãy liên hệ với PYS Travel để chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng bạn trong những chủ đề liên quan về du lịch.

    Bạn cũng có thể tham khảo các Tour Ấn Độ đang có nhiều ưu đãi lớn của PYS Travel: 

    Tour du lịch Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

    Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

    Tour Ấn Độ từ TP.HCM

     Hoa Mơ Trắng

    Tour nổi bật được gợi ý

    Các tin liên quan

      Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

      Có thể bạn quan tâm

      Đăng ký nhận ưu đãi

      Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

      Gọi tổng đài
      Chat ngay
      Gọi tổng đài
      Chi nhánh HN
      Chi nhánh HCM