Không cần đi đâu xa để làm mới cảm xúc, đến ngay 6 homestay " xịn sò" ở Hà Nội để đổi gió xem nào !

20/11/2019

Chọn homestay là hình thức lưu trú khi ở Hà Nội đang là một trào lưu cực hot với những ai đang vi vu tại thủ đô xinh đẹp. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, những homestay tại Hà Nội sau đây còn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình.

Chọn homestay là hình thức lưu trú khi ở Hà Nội đang là một trào lưu cực hot với những ai đang vi vu tại thủ đô xinh đẹp. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, những homestay Hà Nội view đẹp sau đây còn mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình.

1. Tre House

Địa chỉ: 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tre House vẫn là một trong những homestay Hà Nội view đẹp và tiện nghi. Chủ nhà đã chăm sóc cho mỗi căn phòng một vẻ đẹp rất riêng, rất hoài cổ nhưng vẫn đủ tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thân thiện, ấp áp và riêng tư cho khách. Khi đến nhận phòng, bạn còn được tặng những món quà chào mừng cực yêu.

Trip House là một trong những homestay view đẹp tại Hà Nội. Ảnh: Sưu tầm

Homestay có đủ các phòng chức năng như một ngôi nhà gồm phòng khách, nhà bếp dùng chung, phòng ăn và một rooftop trên cao được tận dụng làm nơi có view ngắm cảnh đẹp, ngắm hoàng hôn, uống trà, đọc sách và gặp gỡ với những vị khách ở phòng bên. Chắc chắn, ấn tượng mà bạn có được ở homestay Tre House sẽ là sự ấm cúng, tiện nghi và hài lòng với từng góc của căn nhà.

Ảnh: Sưu tầm

2. Harmony Homestay

Địa chỉ: 36 Ngõ Phát Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dân du lịch chuyên nghiệp lỡ bị mê homestay Hà Nội view đẹp thường sẽ biết đến Harmony Homestay. Vì sao? Vị trí của homestay tại Hà Nội này thông ra 3 con phố sầm uất, là nơi tụ tập cuối tuần của giới trẻ Hà Thành gồm Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân và Hàng Mắm, cách Hồ Gươm vài phút đi bộ. Khi thành phố lên đèn, các con phố này lại nhộn nhịp khó tả bởi hàng quán, quán vỉa hè cho đến các quán bar cực chất, cực tự do.

Harmony Homestay. Ảnh: sưu tầm

Homestay có 8 phòng, mỗi phòng đều được trang trí mô tả lại 1 con phố cổ nổi tiếng như Hàng Nón, Hàng Quạt, Hàng Gai, Hàng Trống, Hàng Mã… Đây là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng trong lòng Hà Nội đậm chất nghệ thuật, vừa hoài cổ, truyền thống, vừa hiện đại, tiện nghi. Bạn có thể tham quan một vòng và tìm cho mình một căn phòng hợp với phong cách của bạn.

Ảnh: sưu tầm

3. Chip’s House

Địa chỉ: 141 Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội

Homestay xinh xắn với không gian vừa xanh, vừa mở, ấn tượng đầu tiên là sự nhẹ nhàng, thanh mát nhìn từ bên ngoài. Chip’s House còn nhận được thiện cảm từ chính du khách bởi sự nhiệt tình, đôn hậu của anh chị chủ nhà, cách mà họ trang trí mỗi căn phòng, luôn mới, sạch sẽ, gọn gàng và tiện nghi.

Chip's House. Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

4. KUZA Homestay

Địa chỉ: 81 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Homestay nằm trong con phố khá là yên tĩnh của Hà Nội, một điểm được du khách yêu thích. KUZA homestay được đánh giá cao về phòng nghỉ bởi sự thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng mà giá cả lại phải chăng. Trên tường của các dãy hành lang còn có những chỉ dẫn khá thú vị, trẻ trung, tạo cảm tình với du khách. Nói chung là homestay đúng chất ngon-bổ-rẻ là đây, ở một lần, không có gì phàn nàn, sẽ quay lại là cái chắc.

Kuza homestay. Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

5. Vintage Homestay

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 152/1, Nguyễn Đình Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Với tôn chỉ là “House to home”, Vintage Homestay đón khách bằng một nơi dừng chân ấp cúng, thân thiện, vào là chỉ muốn ở luôn. Đôi chỗ trang trí có hơi tiểu thư bánh bèo một chút nhưng về sự tiện nghi và mến khách của chủ nhà khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.

Vintage Homestay. Ảnh: Sưu tầm

Vintage Homestay khá yên tĩnh trong khu dân cư với đầy đủ phòng chức năng để bạn sinh hoạt như tại chính nhà của mình. Mỗi phòng đều được trang trí khác nhau và dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng trước khi chào đón chủ nhân mới.

Phòng nghỉ của homestay. Ảnh: sưu tầm

6. Wood Story House

Địa chỉ: Số 5, Ngõ 18, Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Homestay này mong muốn mang cả nghệ thuật từ gỗ và cả văn hóa địa phương vào từng góc nhà. Chủ của ngôi nhà này là một nhà thiết kế nội thất trẻ và tài hoa. Mỗi vật dụng trang trí trong nhà đều được đẽo gọt tinh xảo từ gỗ nguyên khối, đẹp và tinh tế có 1-0-2. Không gian ngôi nhà cũng được treo những tấm ảnh về Hà Nội xưa cũ gợi nhớ về những năm cuối của thế kỉ XIX.

Ảnh: sưu tầm

Phòng ngủ xinh xắn được bố trí đầy đủ tiện nghi cơ bản, hệ thống đèn lắp đặt hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách. Wood Story House có các khu sinh hoạt chung như phòng khách, nhà bếp và khu giặt phơi.

Nếu bạn dừng chân tại homestay Hà Nội view đẹp này, trong bán kính 1 km, bạn có thể đi bộ đến các điểm tham quan sau một cách dễ dàng: Văn Miếu, Lăng Bác, chùa Một Cột, Hoàng thành Thăng Long, Hồ Tây, phố cổ, Hồ Gươm… Ngoài ra, Wood Story House còn gần các địa điểm như Café Q+, Café Trang, Hiên trà Trường Xuân, chợ, cửa hàng tiện lợi và quán Bún Chửi nổi tiếng.

Homestay Hà Nội view đẹp đến thế, thử 1 lần đến đổi gió xem nào!

Xem thêm>> Rời ngay bàn làm việc để đến với 7 quán cafe thật chill giữa lòng Hà Nội

Hotline: 024.7307 50 60

Thùy Trang

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM