Điểm danh 5 resort Ba Vì có bể bơi tha hồ nghỉ dưỡng ngay sát Hà Nội

23/03/2021

Ba Vì là điểm du lịch được nhiều giới trẻ ưa thích, đặc biệt là với những tín đồ mê xê dịch gần Hà Nội. Cùng PYS Travel điểm danh 5 resort Ba Vì có bể bơi tha hồ nghỉ dưỡng ngay sát Hà Nội

Ba Vì là điểm du lịch được nhiều giới trẻ ưa thích, đặc biệt là với những tín đồ mê xê dịch gần Hà Nội. Cùng PYS Travel điểm danh 5 resort Ba Vì có bể bơi tha hồ nghỉ dưỡng ngay sát Hà Nội

1. Tản Đà Resort

Tản Đà Resort nằm ở Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội – cách Hà Nội hơn 50km. Tản Đà Resort là một trong những địa điểm yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ thích hợp để nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Do nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội nên Tản Đà chiếm thế thượng phong – vừa xinh đẹp, nền nhã lại vừa “cách xa mọi bụi trần” thế gian. Tản Đà Resort là resort Ba Vì có bể bơi ở Hà Nội bạn phải đến ít nhất một lần để chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ của nơi đây.

Tản Đà có bể bơi ngoài trời hiện đại

Điểm thu hút nhất tại Tản Đà Resort chính là bể bơi khoáng nóng trong nhà. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng nghĩ xem mùa đông nên đi nghỉ dưỡng ở đâu nữa. Đến thăm nơi này không thể bỏ qua các dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp ở nơi đây như: Spa & thư giãn với đá khoáng nóng; bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời, dịch vụ tắm khoáng nóng trong nhà, dịch vụ tắm bùn…

2. Melia Ba Vì Mountain Retreat 

Nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, nơi có các loài nhiệt đới, cận nhiệt đới phong phú và đa dạng của động thực vật với tầm nhìn ra Sông Hồng, Sông Đà và Đồng bằng Bắc Bộ

Được quản lý bởi tập đoàn 5 sao quốc tế, bạn không cần lo lắng về bất kì dịch vụ gì bơi nơi đây đã cung cấp sự tiện nghi, đầy đủ và chuyên nghiệp.

Melia Ba Vì Mountain Retreat

Melia Bavi Mountain Retreat có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, trung tâm thể dục và quán bar. Ngoài ra, chỗ nghỉ còn cung cấp các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, Wi-Fi miễn phí, khu vui chơi cho trẻ em, sảnh khách chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

3, Family Resort 

Family Resort tạo nên điểm khác biệt là một trong những resort hạng sang nhưng giá " bình dân" với 2 loại phòng nhà sàn và phòng tập thể được xây dựng tuy đơn giản mà lại rất tiện nghi và đầy đủ tiện lợi.

Family Resort 

Bên cạnh đó, resort Ba Vì có bể bơi này cũng sở hữu một vài căn biệt thự riêng tư với tầm view thoáng đãng cùng hồ bơi ngaoif trười thu hút hàng loạt khách du lịch gần xa.

4. Bella resort

Tại Bella Resort có 2 loại villa: villa 3 phòng ngủ và villa 4 phòng ngủ. Nếu bạn đi gia đình hoặc đoàn đông người muốn có không gian riêng thì nên thuê cả căn.

Các khu nghỉ được thiết kế độc lập, view hướng hồ và phòng ở tiện nghi, rộng rãi, có ban công để gia đình bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần tại đây.

 

Bella Resort

Không chỉ được tận hưởng không gian thoáng rộng, bình yên của một khu nghỉ dưỡng ngoại thành đúng chất thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi hiện đại, đến với Bella Resort Ba Vì có bể bơi bạn còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí thú vị và hấp dẫn.

>>Xem thêm: Top resort đẹp như mơ quanh Hà Nội

5. Pragon resort

Khu du lịch sinh thái Paragon Resort Ba Vì thuộc thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. thành phố Hà Nội. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 55km về phía Tây, nằm trên núi Ba Vì địa linh nhân kiệt, phong cảnh sơn thủy hữu tình, còn nguyên vẻ hoang sơ của núi rừng hùng vĩ, được đánh giá là một trong những khu giải trí lớn, hấp dẫn ở miền Bắc. Với những dòng thác lớn và nhỏ đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Paragon Resort 

Bạn có thể ở nhà sàn tập thể, nếu bạn đi theo đoàn và được tổ chức tập thể vui chơi theo team. Bạn cũng có thể ở trong các căn nhà tiêu chuẩn dành cho các cặp đôi, gia đình. Căn nhà tiêu chuẩn đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Đến Ba Vì để ngâm mình trong những resort có bể bơi ngay nhé!

Xem thêm>> Chùm resort gần Hà Nội

Hotline: 024.7307 50 60

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM