Nên đi du lịch Bali mùa nào đẹp nhất khiến bạn quên lối về nhỉ?

01/12/2019

    Được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường” - một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của châu Á, Bali níu chân du khách bằng những điều thú vị và đẹp đẽ nhất. Nhưng đi du lịch Bali mùa nào đẹp nhất để có thể tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian tại vùng đất này? Theo chân PYS Travel để khám phá nhé!

     

    Bali thu hút du khách thập phương không chỉ bởi cái không khí trong lành, những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng mà còn quyến rũ lòng người bởi nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí không đâu có được.

    Nên đi du lịch Bali mùa nào đẹp?

    1. Khí hậu tại Bali

    Bali có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài từ giữa tháng 11 đến tháng 4 năm sau, ban ngày có mưa dai dẳng và độ ẩm cao. Nếu có kế hoạch đu bali, bạn không nên đi khoảng thời gian này vì mưa sẽ hạn chế các hoạt động ngoài trời như tham quan, khám phá.

    Mùa khô ở Bali bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 10 với nhiệt độ trung bình khoảng 23-31ºC. Đây chính là mùa cao điểm của du lịch Bali, tạnh ráo, mát mẻ và không quá nắng nóng.

    dulichbalimuanaodep01.jpg

    (Ảnh: Sưu tầm)

    2. Đặc trưng của du lịch Bali theo mùa

    Dù thời tiết Bali có nắng mưa thất thường cũng không thể nào làm giảm đi nét hấp dẫn của nó.

    Bali vào những ngày từ tháng 11 đến tháng 4 tuy là mùa mưa dù không thích hợp cho du lịch khám phá và kết hợp các hoạt động ngoài trời nhưng lại là thời điểm mà những người lướt sóng chuyên nghiệp ưa thích. Vào thời gian này, bờ Đông Bali sẽ có những con sóng to, cấu trúc sóng đẹp, độc và cao.

    Bali vào những ngày từ tháng 5 đến tháng 10 là khoản thời gian đẹp nhất. Bạn có thể thoải mái khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này. Tuy nhiên, tháng 6, 7, 8 là thời điểm thu hút rất nhiều khách du lịch vì vậy không tránh khỏi giá cả dịch vụ đắt đỏ.

    Nếu bạn muốn thích đi du lịch không quá xô bồ, đông đúc thì có thế lựa chọn đi vào thời điểm trước và sau các tháng cao điểm. Cụ thể là vào các tháng 4, 5 và 9, 10 bởi khí hậu vẫn mát mẻ, chưa vào mùa mưa nên bạn yên tâm khám phá Bali. Nhưng là thời điểm nào đi nữa, hãy luôn chuẩn bị mũ, ô đầy đủ nếu chẳng may có một cơn mưa bất chợt.

    dulichbalimuanaodep03.jpg

    (Ảnh: Sưu tầm)

    3. Mùa cao điểm du lịch ở Bali, Indonesia

    Vì thời tiết tháng 7, 8 và 9 dễ chịu nên rất thích hợp để tham quan và trải nghiệm. Chính vì thế mà vào thời gian này, khách sạn ở Bali luôn trong tình trạng quá tải. Thậm chí giao thông còn bị tắc nghẽn, giá cả dịch vụ cũng vì thế mà tăng cao. Chính vì vậy, nếu bạn muốn muốn đi tour du lịch Bali giá rẻ và tiết kiệm thì nên tránh 3 tháng này ra.

    Tuy nhiên các bạn có thể đến với tour du lịch Bali và đầu tháng 7 hoặc cuối tháng 9. Lúc này khách du lịch thập phương chưa đến đông, nên giá cả dịch vụ vẫn chưa tăng cao lắm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên book phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 2- 2.5 tháng.

    dulichbalimuanaodep02.jpg

    (Ảnh: Sưu tầm)

    4. Nên đi du lịch Bali vào mùa nào đẹp để có thể lướt sóng?

    Ai đó từng nói “Đi Bali mà không lướt sóng cũng như đi Paris mà chưa đến Bảo tàng Louvre”. Bởi đâu đâu, từ những cửa hàng cho thuê ván lướt đầy màu sắc tràn ngập những con phố du lịch, những làn đường dành riêng cho người lướt ván cùng dòng chữ “odysseys surf school” cho đến những chiếc xe máy được lắp thêm những khung sắt để dễ dàng kẹp những chiếc ván lướt to đùng bên hông. Vì thế hãy thử một lần lướt cùng sóng nếu bạn có cơ hội đến Bali.

    Tháng 11 đến tháng 4 là thời điểm du lịch lý tưởng của những du khách đam mê lướt sóng chuyên nghiệp bởi vào thời gian này, bờ Đông Bali sẽ có những con sóng to, cấu trúc sóng đẹp, độc và cao.

    Tháng 4 đến tháng 10, bờ Tây Bali sẽ có những con sóng to và cao trung bình, nên nếu bạn là một tay lướt sóng giỏi nhưng không chuyên nghiệp thì nên đến với tour du lịch Bali vào thời điểm này.

    Tháng 3 đến tháng 11 là thời điểm thuận lợi để bạn học lướt sóng tại bờ Nam Bali, những con sóng nơi đây không quá to, cao và mạnh mẽ, thời tiết cũng rất thuận lợi, dễ chịu.

    dulichbalimuanaodep05.jpg

    (Ảnh: Sưu tầm)

    Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi: “Du lịch Bali mùa nào đẹp?” rồi nhỉ? Hãy cân nhắc thật kỹ để có được lựa chọn tốt nhất cho tour du lịch Bali của mình được trọn vẹn nhất.

    Xem thêm: Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

    Hotline: 028.44 50 60 70

     

    Tour nổi bật được gợi ý

    Các tin liên quan

      Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

      Có thể bạn quan tâm

      Đăng ký nhận ưu đãi

      Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

      Gọi tổng đài
      Chat ngay
      Gọi tổng đài
      Chi nhánh HN
      Chi nhánh HCM