Dằn túi 2 triệu - bung xõa thỏa thuê ở 8 địa điểm du lịch 2/9 ngay gần Hà Nội

24/09/2018

Nếu bạn đã đi chơi dài ngày trong mùa hè nhưng vẫn muốn vi vu thêm trong 2/9, hay đơn giản là mấy ngày ở nhà không đi đâu cũng chán, muốn cùng gia đình, bạn bè đổi gió chút xíu, hãy ghi ngay những điểm đến này vào list - đi về trong ngày thoải mái, chi phí tiết kiệm. Vô cùng lý tưởng để bạn đi trốn khỏi công việc, stress, những con phố ồn ào, khói bụi trong một ngày bất cứ khi nào bạn muốn.

1.Hàm Lợn

Chỉ cách Hà Nội 40km theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài, núi Hàm Lợn là địa điểm picnic cuối tuần khá quan thuộc với giới trẻ, và đặc biệt phù hợp với những người ngại đi "phượt" quá xa.

ham-lon-pys1

Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hồ nước xanh thẳm, lãng mạn, có rất nhiều cây sim, nở hoa tím ngắt bên đường, bạn tha hồ có những bức ảnh đẹp ngay từ đường lên núi. Một điểm đặc biệt tại nơi đây đó là những rừng thông bạt ngàn, tĩnh lặng cùng với không khi vùng núi cao vô cùng mát mẻ.

ham-lon-pys2

ham-lon-pys

Còn nếu không thích leo núi, bạn có thể dừng chân dưới chân núi Hàm Lợn, nơi hồ Hàm Lợn (hay còn gọi là hồ Suối Bàu) nằm giữa những đồi thông, keo xanh mướt để cắm trại, tổ chức làm đồ nướng. Ở gần khu du lịch này rất sẵn các dịch vụ cho thuê lều bạt, thuê bếp nướng, than củi.Tuy nhiên đồ ăn bạn sẽ phải chủ động chuẩn bị. Một ngày vui chơi ở đây chỉ tốn khoảng 300 ngàn mà thôi.

2. Tam Đảo

Cách Hà Nội khoảng 80km, Tam Đảo nằm trọn trong thung lũng Máng Chi, tỉnh Vĩnh Phúc. Tam Đảo là cái tên quen thuộc đối với người dân Hà Nội cũng như với những người thích du lịch. Cảnh sắc ở Tam Đảo vừa hư vừa thực với núi, cây, hoa, với không khí mát lạnh và mây quấn quýt níu chân người trong một sáng bình yên hay một tối thênh thang.

tam-dao-pys-travel010

tam-dao-pys-travel003

tam-dao-pys-travel001

tam-dao-pys-travel002

Nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, có không khí mát mẻ mà dịch vụ ăn uống rất sẵn, nhà nghỉ, khách sạn từ giá rẻ đến cao cấp đều có, tuy nhiên lại không nhiều chỗ chơi nếu định ở tới vài ngày. Một số điểm thăm quan đẹp ở đây như Nhà thờ cổ, Tháp truyền hình, thác bạc. Món ăn nổi tiếng nhất ở đây chính là rau và quả su su.

3. Vườn Quốc gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì thuộc huyện Ba Vì (Hà Nội), cách trung tâm thủ đô chỉ 40 km, nơi có cảnh quan non nước hữu tình, là cánh rừng ôm trọn ba đỉnh núi cao nhất là đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên và đỉnh Ngọc Hoa của dãy Tản Viên. Vườn Quốc Gia nổi tiếng với hệ động thực vật đa dạng phong phú, nhiều cảnh quan và các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng trong khuôn viên thích hợp với kỳ nghỉ ngắn ngày.

ba-vi-pys

ba-vi-pys2

ba-vi-pys3

Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể đi tản bộ trong rừng, ngắm cảnh và cắm trại. Ở đây có rất nhiều điểm cắm trại chuyên nghiệp nhưng khu vực được nhiều người chọn cắm trại nhất là đồi thông ở Cốt 400. Giá vé vào cửa ở vườn quốc gia Ba Vì là 40.000 đồng/ người lớn, giảm giá một nửa cho học sinh, sinh viên, trẻ em.

4. Làng cổ Đường Lâm

Đường Lâm cổ kính với nhiều mái nhà ngói đỏ xưa cũ hơn 300 năm tuổi. Đến đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những con đường gạch, những bức tường Đá Ong độc đáo, giếng nước sân đình, những ngôi chùa uy nghi. Ngoài ra Đường Lâm còn có món thịt quay rất nổi tiếng và đáng thử.  Làng Đường Lâm cách Hà Nội khoảng 44km, thuộc huyện Sơn Tây Hà Nội. Bạn có thể kết hợp thăm quan Làng Cổ cùng với Thành Cổ Sơn Tây (nằm trong trung tâm thành phố Sơn Tây), Đền Và cách 3km.

lang-co-duong-lam

lang-co-duong-lam1

lang-co-duong-lam2

Với kiến trúc mang đậm nét văn hóa của người Việt, nơi đây mang lại cho bạn những trải nghiệm về 1 nền văn hóa xưa của người Việt ta.

5. Núi Trầm

Núi Trầm nằm ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30km, mất khoảng 45 phút – 1 giờ đồng hồ nếu bạn đi xe máy. Ngọn núi được ví von như “cao nguyên đá mini giữa lòng Hà Nội”. Đến vãn cảnh núi Trầm thì bạn nên leo núi và thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng của sông Đáy, xứ Đoài.

nui-tram

nui-tram2

nui-tram3

Ngọn núi này không quá cao, nhưng có địa hình cực kỳ đẹp, với nhiều hang, và con đường mòn uốn lượn trong các thung lũng bằng phẳng, nơi bạn có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng BBQ. Ở gần đó còn có một vài ngôi chùa mà bạn có thể đến tham quan như chùa Trầm, chùa Vô Vi, chùa Long Tiên... Chi phí cho một chuyến picnic ở Núi Trầm khá rẻ, chia đầu người chỉ khoảng trên dưới 200 ngàn đồng.

6. Đồng Mô

dong-mo-pys

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 40km, khu du lịch Đồng Mô được xem là điểm đến đầy thú vị và rất “vừa túi tiền” của giới trẻ. Đồng Mô có hai địa điểm nổi danh rất được du khách say mê, đó là khu đảo Phượng với những tán rừng xanh bạt ngàn , là địa điểm phù hợp cho các làm việc vui chơi ngoài trời như câu cá , bắt gà , đào măng… , và khu cắm trại lý tưởng Sơn Tinh Camp với sự phối hợp các làm việc Team building hàng đầu tại Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức vui chơi giải trí như: Đốt lửa trại, đua bè cướp cờ, chèo thuyền, vượt chướng ngại vật với các trò chơi ở khu rừng cây.

dong-mo-pys1

dong-mo-pys3

7. Mộc Châu

Cũng mát mẻ quanh năm, cũng thoai thoải những núi đồi phủ xanh non đồng cỏ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Có dịp đến với Mộc Châu một lần, dù mùa hè hay mùa đông, ngày sương mù trắng núi hay ngày nắng trải vàng mơ trên rừng..., bạn sẽ đều không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của vùng đất này.

moc-chau-pys-travel061

moc-chau-pys-travel023

moc-chau-pys-travel001

Được tạo hóa ưu ái ban cho không khí trong lành, mát mẻ quanh năm nên các đồi chè Mộc Châu lúc nào cũng xanh mướt mát. Nhưng có lẽ, đến mùa thu tháng 9 dịu vợi ghé ngang Mộc Châu, những đồi chè mới mướt mát và ngát xanh hơn bao giờ hết với tiết gió nhẹ lởn vởn quanh đồi dạo chơi cùng nắng vàng.

mocchau-pystravel6

Tham khảo Tour Mộc Châu Tết độc Lập 2/9

8. Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội chừng 300km, không chỉ là ngày hội thu hoạch của người dân bản xứ sống trên độ cao 2.000m so với mặt biển, mà luôn thu hút du khách khắp nơi bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được vẽ trên 2.200ha ruộng bậc thang kỳ vĩ nhuộm màu vàng rực của lúa chín, xen kẽ là sắc xanh của cỏ cây, hoa dại…

mu-cang-chai-pys-travel002

mu-cang-chai-pys2

Những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải được ca ngợi là “đỉnh cao của vẻ đẹp kết tinh từ văn hóa và lao động của người Việt Nam”. Khoảng thời gian nơi đây phơi trọn hết vẻ đẹp là vào tháng 9 đến tháng 10. Đây cũng là mùa lúa chín, mùa của màu vàng rực trải khắp mọi nơi.

mu-cang-chai-pys-travel001_001

Tham khảo tour Mù Cang Chải mùa lúa chín

Thục Trinh

Tour nổi bật tại Huế

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn