Để Mị nói cho mà nghe đi Bali có gì chơi

05/02/2020

Bali, nơi rất nhiều cặp ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tổ chức hôn lễ, là hòn đảo nổi tiếng nhất của Indonesia. Chắc hẳn Bali cũng nằm trong must-go list của rất nhiều người trong chúng ta. Bạn đã tìm hiểu xem Bali có gì chơi chưa nhỉ! Nếu chưa, còn chần chờ gì mà không đọc bài viết này ngay thôi nhỉ!

Bali, nơi rất nhiều cặp ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tổ chức hôn lễ, là hòn đảo nổi tiếng nhất của Indonesia. Chắc hẳn Bali cũng nằm trong must-go list của rất nhiều người trong chúng ta. Bạn đã tìm hiểu xem Bali có gì chơi chưa nhỉ! Nếu chưa, còn chần chờ gì mà không đọc bài viết này ngay thôi nhỉ!

Bali thu hút khách du lịch nhờ vẻ đẹp nguyên sơ từ cảnh vật đến con người. Đặt chân đến Bali, bạn vừa có thể khám phá nét đẹp và sự kỳ vĩ của thiên nhiên cũng như những dấu ấn của tín ngưỡng và lịch sử trên hòn đảo này. 

Bali - thiên đường cho những tay lướt sóng cho tay đua thực thụ

anh 6 bali co gi choi 6.jpg

Đi Bali chơi gì? Câu trả lời chính là lướt sóng. Đây là hoạt động du lịch nổi bật nhất trên hòn đảo xinh đẹp của Indonesia, hình thành từ năm 1930 với hành trình khởi nguồn từ bờ biển phía nam, nơi những con sóng cuộn thành vòng tròn lướt trên những bãi biển đẹp như thơ. Những người ưa thích lướt sóng sẽ mạnh dạn theo từng con sóng đến các rạng san hô ở Bukit. Nếu bạn không có khả năng lướt sóng thì việc ngồi trên bãi cạn mịn ngắm nhìn cuộc đua giữa con người với tự nhiên từ những tay đua cừ khôi và những con sóng như đang nhảy múa trên mặt biển cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị và hay ho đấy. 

Tham quan đền Tanah Lot - Ngôi đền biểu tượng của hòn đảo

anh 5 bali co gi choi 5.jpg

Ngôi đền nằm trên đỉnh của một phiến đá lớn nằm ngay trên mặt biển, được xây dựng với mục đích tôn kính những vị thần bảo hộ của biển cả. Ngày ngày, từng con sóng vỗ vào cạnh đá vô tình định hình hình dạng của phiến đá một cách rất tự nhiên. Đứng ở ngôi đền, bạn sẽ cảm giác như mình đang được biển cả và trời xanh ôm trọn vào lòng, cảm giác phóng tầm mắt nhìn xa tít tắt chỉ thấy một màu xanh êm dịu sẽ khiến bạn trở nên thư thái hơn bao giờ hết. Không những thế, bình minh và hoàng hôn bên ngôi đền còn là một trong những hình ảnh xuất hiện trên bưu thiếp về Bali. 

Địa điểm: Jalan Raya Tanah Lot, Beraban, Kediri, Tabanan, Bali

Rừng khỉ Padangtegal

anh 2 bali co gi choi 2.jpg

Nét thiên nhiên rõ rệt nhất trên hòn đảo Bali có lẽ thuộc về Ubud. Cánh rừng này là mái nhà của đàn khỉ đuôi dài màu xám. Từ trung tâm thành phố, bạn sẽ dễ dàng đi bộ đến khu rừng. Nơi này sẽ đưa bạn lạc vào thế giới tự nhiên khi lạc giữa rừng xanh với những bóng cây cổ thụ cao tít tắp, những đám dương sỉ mọc dại dưới rễ cây, và cả những đàn khí xám tinh nghịch đu dây, nằm nghỉ giữa triền rừng, hoặc lang thang với trái chuối vàng trên tay, những điều mà phố thị và sở thú khó có thể mang lại cho bạn. Sâu trong khu rừng là những tàn tích đền cổ, tượng đá phủ đầy rêu phong. Đi dạo ở rừng khỉ là lúc bạn nạp đầy oxy vào lồng ngực và sẵn sàng cho những bước đường tiếp theo. 

Địa chỉ: Rừng khỉ Jalan, Ubud, Gianyar, Bali

Ruộng bậc thang Tegallalang- Một nét xanh chấm phá giữa địa đàng xanh dương

anh 1 bali co gi choi 1.jpg

Tegallalang sẽ khiến bạn có chút gì đó liên tưởng đến vùng núi phía Bắc Việt Nam, nơi những Sapa, Hà Giang khiến cả thế giới ngỡ ngàng trước vẻ đẹp chập chùng của đám lúa xanh mướt. Ruộng Tegallalang không cao như ruộng ở Việt Nam, những bậc thang nằm thoai thoải được phủ mạ non trở nên lung linh dưới nắng. Xung quanh là những bóng dừa nghiêng nghiêng mọc tản mác xung quanh. Xen kẽ những đám ruộng là vài cây chuối nối đuôi nhau như đang chơi “rồng rắn lên mây”. Tất cả tạo nên một bức tranh tổng thể xanh đến mướt mắt. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì khu “vườn ai mướt quá xanh như ngọc này” sẽ là chốn dừng chân thú vị đấy!

Địa điểm: Jalan Raya Tegallalang, Gianyar, Bali

Bali có gì chơi khi hoàng hôn ngả bóng chiều

anh 3 bali co gi choi 3.jpg

Điều thú vị của việc du lịch là bạn có thể trải nghiệm cuộc sống địa phương từ hừng đông cho đến chạng vạng. Bali cũng nhờ điều này mà trở nên hấp dẫn hơn. Khung cảnh “đời sống về đêm” của Bali chủ yếu tập trung ở dải đất Maya-Legian-Seminyak. Khi thành phố lên đèn cũng là lúc những club trên biển bắt đầu lên nhạc. Bạn có thể nằm dài trên những chiếc ghế hơi trên bãi biển, nhâm nhi một ly cocktail hoặc vài ngụm bia, tận hưởng cảm giác gió biển phà vào cơ thể. Hoặc nếu không, hãy đến chỗ DJ và “bay lắc” cùng những du khách khác, biết đâu sẽ có thêm những người bạn mới. Sẽ là một đêm tuyệt vời khi bạn vừa tận hưởng không khí biển cả vừa đắm mình trong âm nhạc và một chút men say phải không nào?

anh 4 bali co gi choi 4.jpg

Đi chơi chính là đi khám phá, mà đã là khám phá bạn không thể không đến những địa điểm được kể trên. Đây là những địa điểm xứng đáng để “chơi” khi đến Bali bởi chúng mang trong mình tất cả những nét đẹp từ tự nhiên đến nhân tạo của hòn đảo thiên đường. Hãy cùng PYS Travel đến đây để trải nghiệm cảm giác chơi gì ở Bali ngay thôi nào!

Hoa Mơ Trắng 

XEM THÊM: Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 028.44 50 60 70

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn