Tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Xem ngay!

22/01/2020

Tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu? Đến Lệ Giang thưởng thức show Ấn tượng Lệ Giang trước phong nền siêu thực của ngọn núi Ngọc Long hùng vĩ phủ trắng tuyết, hay ghé thăm Ấn Độ - nơi có những công trình kiến trúc vang danh thế giới,… Ngoài ra, tháng 2 này, còn nước nào đẹp mà nên đi cho chuyến du lịch đầu năm dành cho bạn? Cùng xem nhé!

Lệ Giang

Gợi ý đầu tiên cho tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu đó chính là Lệ Giang - Shangrila nơi bạn vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trăm hoa đua nở nơi trấn cổ mộng mơ, vừa có cơ hội được chạm tay vào màn tuyết trắng nơi đỉnh núi Ngọc Long hùng vĩ.

Ảnh: tien.tinker

Nhắc đến Lệ Giang mùa đông, người ta lại thổn thức nhớ về những mái ngói phủ bóng rêu phong, nay lại khoác lên mình chiếc áo bông trắng muốt, những con đường đông đúc nay lại thưa thớt người qua. Hay là khung cảnh hùng tráng khi được tận mắt chiêm ngưỡng show diễn Ấn Tượng Lệ Giang với phông nền là ngọn núi Ngọc Long phủ mình trong làn tuyết trắng xóa. Khung cảnh càng thềm hùng tráng, thêm lãng mạn, chân thực biết bao nhiêu.

 

Lệ Giang tháng 2, còn là những ngày nắng ráo. Giữa cái lạnh lạnh của trời đông, bỗng một chút nắng mai phủ xuống, như dải một lớp mật vàng lên khắp những con phố đá cũ những mái nhà xưa, để rồi nơi đây như bừng trong sức sống.

 

Lệ Giang còn là nơi để người ta sống chậm, để cảm nhận sự trôi đinh tĩnh lặng của thời gian,cảm nhận nốt nhạc trầm ấm của bản tình ca cuộc sống. Thực sự, chỉ khi này, ta mới cảm được hết nét đẹp của một Lệ Giang rất cổ.

Xem ngay: Tour Lệ Giang - Shangrila 2020

Hàn Quốc

Nếu như mùa đông tại Lệ Giang chưa làm bạn thỏa mãn thì tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu khác ngoài Hàn Quốc - nơi có những hoạt động trượt tuyết ngoài trời, trượt băng hấp dẫn tại một trong những địa điểm lãng mạn nhất châu Á này?

 

Ảnh: song_myeonghee

Nếu như đến Hàn Quốc vào tháng 2, chỉ cách thủ đô Seoul không xa, du khách đã đến được các khu trượt tuyết ngoài trời rộng lớn, với đủ các khu vui chơi lý tưởng cho mùa đông này như: trượt tuyết, trượt ván, thậm chí là trượt băng. Nếu chưa từng tiếp xúc với bộ môn trượt tuyết thì đừng lo, tại đây, du khách cũng có thể học một khóa trượt tuyết đơn giản, ngắn gọn về cách di chuyển, cách đứng, thậm chí là cách ngã để không bị thương nữa. Đối với các gia đình có em nhỏ, cũng không cần quá lo lắng bởi các khu trượt tuyết tại Hàn Quốc đều có các khu dành cho thiếu nhi, để các em nặn người tuyết hay trượt ván,…

 

Sau một ngày dài vận động, bạn cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn bên hồ nước nóng được ngâm thảo dược để thư giãn, hoặc cùng gia đình thưởng thức cảnh tuyết trắng đầy lãng mạn từ trên cao, hoặc thậm chi vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm tuyết rơi. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong các chuyến du lịch của bạn.

Bạn đang tìm Tour trượt tuyết Hàn Quốc, xem ngay!

Ấn Độ

Nếu như vẫn đang băn khoăn tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu thì Ấn Độ chính là một gợi ý đáng giá dành cho bạn. Du khách Việt đến với Ấn Độ thực ra chưa nhiều, thế nhưng, đây vẫn luôn được đánh giá là một trong những điểm đến xuất sắc tại Châu Á, và có tương lai phát triển mạnh.

 

Ấn Độ được biết đến là dân tộc đa văn hóa, đa sắc tộc, chính vì vậy, nơi đây có đến hàng ngàn những công trình kiến trúc đặc sắc với niên đại lên đến hàng trăm năm tuổi. Thế nhưng, cho đến hiện tại, vẻ hùng vĩ, độc đáo của những công trình này vẫn luôn là hấp dẫn những du khách trên thế giới, thậm chí là những nhà khoa học, những kiến trúc sư nổi tiếng.

 

Một vài điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Ấn Độ tháng 2 này đó là: Đền Taj Mahal - biểu tượng, niềm tự hào của người dân Ấn Độ, Pháo đài Agra - pháo đài lớn, kiên cố bậc nhất nước Ấn, cung điện gió Hawa Mahal - biểu tượng của giới quý tộc xưa, chùa Vàng - ngôi chùa được dát 100kg vàng, Đền - với hàng ngàn những chi tiết chạm khắc nổi đầy sắc màu và độc đáo.

 

Lưu ý, tháng 2, nhiệt độ ở Ấn Độ khá mát mẻ chỉ rơi vào khoảng trên dưới 20 độ C, tuy nhiên vào buổi tôi vẫn tương đối lạnh, vì vậy, du khách cần chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng và lưu ý không nên mặc những trang phục hở hang, lộ liễu đặc biệt với nữ giới.

Xem thêm Tour du lịch Ấn Độ - Khám phá xứ sở sắc màu tại đây

Sing - Mã

Là một trong những nơi đáng sống nhất tại Châu Á, Singapore thậm chí còn là thiên đường sống ảo dành cho các bạn trẻ hiện nay.

 

Bạn có thể bắt gặp tại Singapore hàng ngàn điểm sống ảo siêu chất từ sân bay Jewel Changi Airport - nơi có thác nước trong nhà lớn nhất thế giới với đủ các địa điểm tham quan khác, mua sắm tại đây, thậm chí bạn có thể mất đến 1 ngày để có thểm chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp tại đây. Hay dừng chân tại Garden by the bay - nơi có những siêu cây khổng lồ, rực rỡ ánh hào quang mỗi khi tối đến, hoặc ghé thăm khu vườn hoa Flower Dome với hàng ngàn loài hoa xinh đẹp từ khắp nơi đổ về đây. Ghé thăm đảo Sentosa với khu phim trường Universal cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn thú vị, hàng ngàn điểm sống ảo cho ra lò những bức ảnh chất nhất quả đât,…

 

Thông thường, với hành trình khám phá tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu, nếu du khách đã lựa chọn Singapore đầy hiện đại, thì một chuyến đến Malaysia sẽ làm dịu lại khi về với mảnh đất tâm linh này.

 

Ảnh: _brandon.bot

Chùa bà Thiên Hậu vào những ngày đầu năm sẽ là điểm đến tuyệt đẹp tại Malaysia tháng 2 này. Ngay từ xa, du khách đã bị choáng ngợp trước sự lộng lẫy của sơn son, thếp bạc nơi ngôi chùa theo phong cách Trung Hoa lớn nhất Đông Nam Á này. Vào dịp lễ cổ truyền, hàng trăm những dãy lồng đèn đỏ kéo dài được thắp sáng, ngôi chùa càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

 

Ngoài ra, một điểm đến khác mà nhất định du khách không  thể bỏ qua khi đến Malaysia chính là động Batu - nơi hành hương của người Hindu giáo. Ngay từ cửa động, ta đã thấy một tượng nhân khổng lồ - chính là chúa Murugan, đây là bức tượng lớn nhất thế giới, dành riêng cho các vị thần. Ngoài ra còn có 272 bậc thang đầy sắc màu dẫn lối vào trong hang động, nơi diễn ra các hoạt động thờ cúng. Ghé thăm động Batu ta như thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, đắm mình vào sự tôn nghiêm, yên bình của đạo giáo. 

Xem thêm tour du lịch Sing - Mã tại đây

Liệu bạn đã tìm được câu trả lời tháng 2 nên đi du lịch nước ngoài ở đâu hay chưa? Nếu không, hãy liên hệ PYS Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình du xuân đầu năm này!

Cùng PYS Travel đặt tour du xuân đầu năm, vi vu nước ngoài ngay hôm nay!

Xem thêm: Chùm tour du lịch nước ngoài mùa xuân 2020

Hotline: 024730750604

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM