Khách sạn bong bóng: Điểm sống ảo không góc chết tại Bali

22/01/2020

Nằm ẩn mình bên những thảm cỏ xanh mướt giáp bờ biển, Bubble Hotel đã trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng không gian yên bình tự nhiên, tách biệt với thế giới ồn ã bên ngoài. Nếu bạn là một tín đồ du lịch thích tìm tòi những khách sạn sống ảo độc lạ, thì khách sạn bong bóng - Bubble Hotel tại Bali chắc hẳn bạn sẽ khó lòng chối từ. (Ảnh: Hoàng Kim)

Đã đến với Bali, bên cạnh những khách sạn hiện đại thì khách sạn "nghìn sao" Bubble Hotel Bali chính là một gợi ý mà bạn nên thử. Ở trong những quả bong bóng khổng lồ để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, ăn uống dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp hay lựa cho mình một góc sống ảo “tung chảo” chính là lý do khiến bạn phải check-in tại khách sạn Bubble Hotel.

 e7b3dcd3952c1dc7e25555a5ff3818db.jpg (600×450)

Khách sạn bong bóng: Điểm sống ảo không góc chết tại Bali (Ảnh: Tạ Xuân Hương).

Bubble Hotel Bali ở đâu?

0092a8aac9ebb69ff4a378bdaf0a1f8b.jpg (600×742)

Khách sạn nằm biệt lập tại ven biển Uluwatu (Ảnh: @crazyroomss)

Nằm tại ven biển Uluwatu, Bali, Indonesia Bubble Hotel cách trung tâm thị trấn Ubud khoảng 20 phút đi xe và mất hơn 1 tiếng để di chuyển từ đây đến sân bay quốc tế Ngurah Rai. Để đến được khách sạn bong bóng, bạn cần phải đi bộ và leo xuống những dốc đá ngay cạnh bờ biển vậy nên để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng dịch vụ trung chuyển của của khách sạn nhé.

Không giống với khách sạn bình thường, những căn phòng bong bóng tại đây được dựng lên sát bờ biển, ngay giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bubble Hotel Bali đã “chinh phục” hoàn toàn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh những căn phòng bong bóng đầy đủ tiện nghi nằm sát biển, giữa những vách đá, cây cỏ và cồn cát.

Thiết kế không gian mở những đảm bảo sự riêng tư

 fbf095a7c2afb7a5b3486cd7cb811141.jpg (600×449)

Không gian mở thoáng đãng (Ảnh: @sejeong__)

Lộng lẫy và ảo diệu chính là những từ ngữ dùng để nói về thiết kế của khách sạn này. Tuy không phải là một khu resort với quy mô lớn, nhưng những căn phòng bong bóng nhỏ xinh nằm nép mình bên những vườn cây xanh mướt chính là điểm độc đáo tạo ấn tượng cho du khách tìm đến.

Toàn bộ các vật dụng bên trong căn phòng đều sử dụng gam màu trắng. Sắc trắng tinh khôi nhẹ nhàng hòa quyện cùng chiếc bong bóng trong suốt khổng lồ tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng cho khách sạn đẹp ở Bali nằm sát bờ biển này.  Trong một căn phòng bong bóng sẽ ở được từ 2 đến 3 người với đầy đủ tiện nghi như giá móc đồ, giường, bàn ghế uống trà... Vì không gian có hạn nên bạn hãy lưu ý là chỉ mang theo vài vật dụng cần thiết khi đến đây thôi nhé.

 711e822719a8f8607995ae97a385f937.jpg (600×749)

Buổi tối ngắm sao dưới bầu trời đầy lãng mạn (Ảnh: @gustindra)

Bạn hãy tưởng tượng cảm giác nằm ngắm bầu trời đầy sao trong khung cảnh thiên nhiên đầy tĩnh lặng, cùng tiếng song biển vỗ rì rào hay mang về cả ngàn tấm ảnh sống ảo tại mọi góc độ trong khách sạn bong bóng này, quả là  còn gì thú vị hơn.

Một điều đặc biệt của khách sạn này là buổi tối sẽ hông hề có điện, nên bạn phải chuẩn bị trước đèn pin hoặc dùng nến để thắp sáng. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm cảm giác tắm lộ thiên, sử dụng nhà vệ sinh không có vách ngăn hay ăn và ngủ cạnh bờ biển. Được biết, giá phòng thấp nhất cho một đêm tại khách sạn này rơi vào khoảng từ 2 – 5 triệu đồng, tùy thuộc vào căn phòng bạn chọn có giường, có hồ bơi và có rơi vào đợt cao điểm hay không. 

Những trải nghiệm thú vị

 2b9d862a212035c8794fa41c62b55f04.jpg (600×749)

Buổi sáng nhẹ nhàng cùng quyển sách ưa thích (Ảnh: zeebalife).

Giữa một không gian đẹp và thơ mộng thế này, bạn chỉ việc nằm trên giường và đọc sách thôi cũng đã đủ thấy cuộc đời thi vị. Với các bạn trẻ khi đến đây du lịch, chắc chắn không thể thiếu hàng trăm bức ảnh sống ảo cùng mọi góc nhỏ trong khách sạn bong bóng này. Bạn có thể nằm trên giường, bạn có thể ngồi trên chiếc xích đu, bạn có thể đứng bên ngoài,.. để chụp ảnh với những chiếc bong bóng to lớn.

65265c055d01a58584d2cac9f2716d01.jpg (600×600)

Tận hưởng thiên nhiên bên bể bơi (Ảnh: batychek_appoline).

Nếu như thật sự muốn có khoảng thời gian riêng tư cho bản thân, bạn có thể đặt hẳn một khu vực riêng cho mình gồm phòng ngủ bong bóng, nhà tắm ngoài trời, lưới nằm và bể bơi. Tại đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng thiên nhiên và bầu không khí yên tĩnh vì khu vực này được đảm bảo tách biệt, cách lễ tân 500 m. 

 082b53cb21145cdc8ffa59e9a95fbbdb.jpg (600×400)

Buổi tối lãng mạn cùng một nửa yêu thương bên ánh nến

Ban đêm, du khách có thể đốt lửa bên ngoài khách sạn để cùng nhau tâm sự, ăn uống hoặc thưởng thức không khí êm đềm của biển đêm. Hoặc thoải mái hơn chính là nằm trên giường, ngước mắt đếm sao trời, tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong khách sạn đẹp ở Bali này. Tuy nhiên, khi đến với những khách sạn bong bóng này, bạn nên chuẩn bị trước kem chống nắng và thuốc chống côn trùng để đề phòng các thời điểm nắng gắt và mùa côn trùng, bởi đây là những điều khó tránh khỏi khi ở giữa thiên nhiên hoang sơ.

 

>> XEM THÊM: 

Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 024 7307 5060

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM