17 địa điểm du lịch trăng mật Nha Trang được các cặp vợ chồng son yêu thích nhất

28/06/2019

Bạn đang tìm kiếm thông tin về những địa điểm du lịch trăng mật Nha Trang nổi tiếng, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất? Đừng bỏ qua bài viết này kẻo hối hận khôn nguôi!

Tuần trăng mật là khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu quãng thời gian tình yêu đơm trái ngọt, khi cả hai cùng đồng lòng hướng về một tương lai hạnh phúc bên nhau.

Nha Trang là điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi (Ảnh: Hà Thu Nguyen)

Hành trình đến với Nha Trang thú vị hơn với chỉ dẫn chi tiết của PYS Travel (Ảnh: Tu Art Studio)

Bạn đã lựa chọn được điểm du lịch trăng mật cho riêng mình? Nếu vẫn đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, PYS Travel gợi ý Nha Trang, điểm đến với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, đa dạng.

Cùng điểm qua danh sách điểm du lịch trăng mật Nha Trang ngay thôi!

I. Địa điểm trăng mật tại các bãi tắm đẹp Nha Trang

1. Đảo Bình Ba

Nơi đây được mệnh danh là chốn thiên đường tại Nha Trang với những bãi cát trắng trải dài, những phiến đá đa dạng hình thù, sắc thái. Đến với địa điểm du lịch trăng mật Nha Trang này, các cặp vợ chồng son chớ nên bỏ qua món đặc sản tôm hùm xanh nức tiếng nhé!

Nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn tại Bình Ba (Ảnh: Tu Art Studio)

2. Hòn Một

Đảo Hòn Một là nơi lý tưởng cho các cặp vợ chồng son trải nghiệm lặn ngắm san hô. Nơi đây nước biển xanh trong, độ sâu vừa phải, nên những ai không giỏi bơi lội cũng có thể chinh phục được.

 

Tương tự với đảo Hòn Một, Hòn Cau cũng là điểm đến đầy hứa hẹn với bãi Tiên, nơi được ví như Địa Trung Hải bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình.

3. Bãi Bàng, Hòn Nưa

Nếu hai bạn là fan cuồng nhiệt của những buổi cắm trại thú vị, đảo Bãi Bàng, Hòn Nưa là điểm đến không nên bỏ lỡ. Nơi đây vốn là một căn cứ quân đội, chỉ mới hoạt động như một tụ điểm du lịch trong khoảng thời gian gần đây, nhưng được du khách đặc biệt yêu thích.

Đảo Hòn Nưa (Ảnh: Tùng Đỗ)

Tại đây, bạn có thể leo núi, nướng nhum trên bờ biển. Nếu may mắn, hai bạn có thể được tặng một chuyến tham quan đảo hoàn toàn miễn phí nữa đó nhé!

4. Hòn Tre, Hòn Tằm

Nhắc đến điểm du lịch trăng mật Nha Trang, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Hòn Tre và Hòn Tằm. Nơi đây được xây dựng với mục đích trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái với những bãi biển mênh mông, công viên vui nhộn với nhiều hoạt động giải trí, sân golf, khu du lịch Con Sẻ Tre...đáp ứng mọi nhu cầu của các đôi uyên ương.

Hòn Tằm vẫn giữ nguyên nét hoang sơ (Ảnh: Dulichkhanhhoa)

Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm loại hình đi bộ dưới nước trên đảo Hòn Tằm. Đây là phương pháp thư giãn tuyệt vời, được du khách rất yêu thích.

5. Hòn Miễu

Nếu lựa chọn Hòn Miễu như một điểm du lịch trăng mật Nha Trang, bạn sẽ được khám phá thế giới của các loài sinh vật biển tại thủy cung Trí Nguyên. Nét đẹp từ đại dương và thông tin về những loài sinh vật sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ thực sự thú vị.

Khoảnh khắc lãng mạn tại đảo Hòn Miễu (Ảnh: Quoc An Studio)

II. Địa điểm vui chơi cho vợ chồng du lịch trăng mật tại Nha Trang

1. Đảo Bình Lập

Tuy mới được đưa vào khai thác nhưng đảo Bình Lập đã được đánh giá là một trong những điểm du lịch trăng mật Nha Trang được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong những chiếc chòi gỗ du mục, tận hưởng khoảnh khắc âu yếm cùng người thương, nằm võng giữa biển Bình Lập lộng gió hay tận hưởng bầu không khí lãng mạn tựa trời Âu là những gì bạn cảm nhận khi đến với nơi này.

Không gian đảo Bình Lập Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

2. Đảo Bình Hưng

Lựa chọn đảo Bình Hưng làm điểm dừng chân trong hành trình du lịch trăng mật Nha Trang, bạn sẽ thấy vô cùng đáng đồng tiền bát gạo. Nơi đây có muôn vàn các loại hải sản nướng cho bạn lựa chọn như tôm hùm, bào ngư, nhum nướng mỡ hành vừa bùi vừa béo. Đặc biệt, bạn chớ bỏ qua bánh căn mực và bánh xèo hải sản, ăn một lần, nhớ trọn đời luôn đó nha!

Không gian đảo Bình Hưng (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây cũng nổi tiếng với bãi tắm nước trong xanh, và bãi đá Trứng với những hòn đá ‘siêu to khổng lồ’, là bối cảnh chụp ảnh được nhiều người yêu thích.

3. Homestay dã chiến trên hoang đảo Robinson

Cách bãi Đá Bạc khoảng 15 phút di chuyển, homestay này là điểm đến thú vị cho các cặp vợ chồng son khi đến với Nha Trang.

 

Toàn cảnh không gian (Ảnh: Kenh14)

Tại đây, bạn sẽ tự tay nhặt từng chiếc vỏ ốc, cảm nhận sự xù xì của hang động rải rác xung quanh và chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vịnh trên đỉnh đài.

4. Jungle beach

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với kiến trúc dung dị, tạo cho du khách ấn tượng về sự thoải mái, ấm cúng, tựa như đang thư giãn trong mái ấm của chính mình. Đến với nơi đây, bạn hãy thử một lần thưởng thức tiệc nướng ngoài trời, và cùng người thương nhảy múa trong tiếng nhạc sống vang vọng, sẽ là trải nghiệm thực sự thú vị đấy nhé!

5. Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng

Nếu muốn thư giãn sau những hoạt động vui chơi, khám phá, đôi bạn nên dành thời gian đến xã Phước Đồng, Nha Trang để tắm bùn khoáng, hoặc nước khoáng nóng. Đây là trải nghiệm được các cặp đôi yêu thích vì tạo không gian tĩnh cho họ trò chuyện bên nhau.

Tắm bùn đem lại trải nghiệm thư giãn trong suốt chuyến đi (Ảnh: Sưu tầm)

6. LU Glamping

LU Glamping là điểm du lịch trăng mật Nha Trang không thể bỏ lỡ với các cặp đôi đam mê sống ảo. Khu nghỉ dưỡng LU Glamping với thiết kế tổ ong nổi bật và những khung hình ấn tượng sẽ giúp bạn có được một album ‘nghìn like’ sau tuần lễ honey moon đó nhé!

LU Glamping là điểm đến bạn không nên bỏ qua (Ảnh: Trang Thu)

7. Vịnh Ninh Vân

Cũng là nơi yên tĩnh nhưng vịnh Ninh Vân lại ghi điểm với bao dãy núi xanh thẳm, hoang sơ và những tinh thể cát đẹp óng ả tựa pha lê.

Tại đây, bạn có thể lặn ngắm san hồ, chèo thuyền kayak hoặc câu cá trong bầu không khí thư giãn, riêng tư.

8. Điệp Sơn, Đầm Môn, Hòn Ông

Nổi tiếng với nét đẹp hài hòa giữa biển khơi, nơi đây còn thu hút du khách bởi bầu không khí thanh bình, tĩnh tại, giúp các cặp đôi thư giãn bên nhau, thay vì tham gia vào những buổi tiệc sôi động, nhưng ồn ào.

9. Vinpearl Land

Sẽ thật thiếu sót nếu du lịch trăng mật Nha Trang mà bỏ qua Vinpearl Land. Nơi đây là tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng lý tưởng với chuỗi biệt thự sang trọng, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên bờ biển độc nhất vô nhị....giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với người bạn đời.

Muôn vàn trò chơi thú vị đang chờ đợi bạn tại Vinpearl (Ảnh: Fanpage Vinpearl)

10. Tháp Bà Ponagar

Với nét kiến trúc tiêu biểu của nền văn hóa Chăm, nơi đây là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Nha Trang. Các cặp vợ chồng son hẳn sẽ vô cùng thích thú với kiến trúc nổi tiếng của tháp Chăm, cùng những màn trình diễn văn hóa sống động tại nơi đây.

Không gian Tháp Bà (Ảnh: Hà Thu Nguyễn)

11. Hòn Chồng - Hòn Vợ

Nơi đây là thiên đường cho tất cả các cặp đôi mới cưới, với cụm thắng cảnh bằng đá, có hình dáng tựa như một người đàn ông đang ôm trọn người phụ nữ của mình, đồng lòng hướng về phía biển khơi. Tại đây, các đôi uyên ương thường thề nguyền lời hẹn ước trăm năm, và gửi gắm hi vọng về một cuộc hôn nhân vững bền, thuận vợ, thuận chồng.

Hòn Chồng Hòn Vợ (Ảnh: Sưu tầm)

12. I – Resort

Công viên nước khoáng I-Resort có diện tích rộng tới 2ha, với 4 hồ bơi công suất lớn, tạo không gian lý tưởng cho các cặp đôi vui đùa dưới nắng hè.

Không gian I-Resort (Ảnh: Zing.vn)

Trên đây là những địa điểm du lịch trăng mật Nha Trang cho các cặp đôi mới cưới. Chúc các bạn có kỳ nghỉ honey moon ngọt ngào, giàu trải nghiệm.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch trăng mật Nha Trang?

Xem ngay >> Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Hotline: 024.73075060

Lim Dim

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn