Khám phá những địa điểm check in đẹp mê mẩn chỉ có ở Tây Nguyên

06/05/2021

Bạn đã từng nghe mọi ai nói rằng Tây Nguyên chẳng có gì đâu, đi làm gì chưa? Không đâu, Tây Nguyên có nhiều chỗ để đi lắm, đi mới biết nơi đây còn rất nhiều nơi tuyệt đẹp để khám phá.

Khám phá những địa điểm check in đẹp mê mẩn chỉ có ở Tây Nguyên

Bạn đã từng nghe mọi ai nói rằng Tây Nguyên chẳng có gì đâu, đi làm gì chưa? Không đâu, Tây Nguyên có nhiều chỗ để đi lắm, đi mới biết nơi đây còn rất nhiều nơi tuyệt đẹp để khám phá.

Tây Nguyên nên đi mùa nào?

Thời gian đi du lịch Tây Nguyên  đẹp nhất vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4. Trong đó, tháng 12 và cuối tháng 2 đầu tháng 3 là thời điểm Tây Nguyên đẹp nhất. Tháng 12 không chỉ là mùa hoa dã quỳ khoe sắc vàng rực trên các cung đường Tây Nguyên mà còn là thời điểm các vườn cafe vào mùa thu hoạch, quả cafe chín đỏ rực một góc trời.

Vùng đất hùng vĩ Tây Nguyên thực sự đáng để bạn khám phá (Ảnh: Tuấn Cr) 

Hoàng hôn đẹp "rụng tim" (Ảnh: Nguyễn Thị Diệp Anh) 

Nếu bạn đi du lịch Tây Nguyên vào tháng 2-3 là thời điểm mà Tây Nguyên được miêu tả là “trắng trời cafe”, bởi đây là lúc hoa cafe bắt đầu nở trắng cả Tây Nguyên. Còn khoảng thời gian từ tháng 5 là thời điểm Tây Nguyên bước vào mùa quả ngọt, bạn có thể khám phá Tây Nguyên vào khoảng thời gian này để được trải nghiệm hái bơ, hái tiêu hay cafe,...

Những địa điểm check in "đỉnh của chóp" 

Biển hồ

Địa điểm đầu tiên không thể không kể tới đó là Biển Hồ.  Hồ T’nưng hay Biển Hồ là một hồ nước ngọt nằm ở phía tây bắc thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km theo quốc lộ 14. Nơi này nằm trên cao nguyên địa hình bằng phẳng, cao khoảng 500 m so với mực nước biển.   

Đường Hàn Quốc

Con đường này nằm trên đường đi từ biển hồ sang biển hồ chè. Như cái tên của nó, hai bên đường hàng thông lá kim phủ kín-một khung cảnh đẹp như trong bối cảnh bộ phim Hàn Quốc, là điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng cũng như điểm dừng chân ưa thích của giới trẻ Gia Lai.

BIỂN HỒ CHÈ

Nhắc đến đồi chè xanh mướt tầm mắt nhiều bạn trẻ sẽ nhớ ngay đến Mộc Châu, Thái Nguyên hay Nghệ An. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại Gia Lai cũng có những đồi chè khiến không ít dân mạng say mê chụp ảnh sống ảo với hàng triệu góc check-in đẹp vi diệu.

CHÙA MINH THÀNH

Chùa Minh Thành với kiến trúc phảng phất hơi thở của xứ Phù Tang mang những mái chóp uốn cong điển hình là một địa điểm du lịch không nên bỏ qua nếu bạn đến Gia Lai  

BẢO TÀNG CÀ PHÊ

Bảo tàng Thế giới Cà phê với thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, lên hình tựa trời Tây là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm vùng đất Tây Nguyên.

 

Thiết kế của bảo tàng mang đặc trưng vùng đất Tây Nguyên. Nổi bật là hình ảnh những ngôi nhà với đường cong lạ mắt dựa theo kiến trúc nhà dài và sóng âm từ tiếng chuông ngân cách điệu. (Ảnh: Bảo Ngọc)

Bảo tàng đi vào hoạt động từ cuối năm 2018 thu hút giới trẻ bởi giá trị văn hóa và background sống ảo đẹp mắt (Ảnh: Phương An)

Bản Đôn

Buôn Đôn được du khách biết đến là một vùng đất lịch sử nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ là một nền văn hóa bản sắc dân tộc do vậy đây chính là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đáng tới.

Đến với du lịch Buôn Đôn bạn sẽ bắt gặp những chú voi to lớn ngạo nghễ dạo bước theo sự chỉ đạo của người quản voi (Ảnh: Tuấn Cr)

Những chú voi được chăm sóc cẩn thận để có thể đưa du khách tham quan (Ảnh: Bảo Ngọc) 

Bên cạnh những cảnh đẹp thì khi tới Buôn Đôn bạn có thể tìm hiểu đời sống văn hóa, phong tục, cách sinh hoạt của các dân tộc nơi đây, bên cạnh đó là bạn sẽ được nghe thuyết minh về lịch sử Buôn Đôn. Những ngôi nhà với tuổi đời lên tới hàng trăm năm với vô vàn các kỷ vật truyền thống, mộ của vua voi Khunjunop…

Troh Bư 

 Troh Bư sừng sững giữa thiên nhiên – một khu du lịch sinh thái bảo tồn những nét đặc sắc riêng của du lịch Đaklak nói riêng và vùng đất đỏ nói chung 

Thác Dray Nur

Khám phá thác nước này, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thiên nhiên cũng như có những trải nghiệm vô cùng thú vị ở khu du lịch thu hút rất nhiều du khách ghé tới khám phá và check-in.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, thác nước tung bọt trắng xóa, cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của ngọn thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên (Ảnh: Nguyễn Thị Diệp Anh)

Ảnh: Nguyễn Thị Diệp Anh

Khám phá Tây Nguyên để có những bức hình check in ảo diệu ngày nào!

Xem ngay: Tour Hà Nội - Gia Lai - Kon Tum - Đắk Lắk 4 ngày 3 đêm tại đây

Liên hệ: 02473075060

Biên tập: Liên Nguyễn.

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn