Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất? Lưu ngay 22 điểm đến hấp dẫn

19/08/2024

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu để tận hưởng không gian thiên nhiên và khám phá những điều mới lạ? Hãy cùng PYS Travel khám phá những gợi ý dưới đây để chọn cho mình một hành trình hoàn hảo nhé.

Tháng 11, khi tiết trời bắt đầu chuyển lạnh và thiên nhiên khoác lên mình những gam màu rực rỡ của mùa thu, khi những cơn gió se lạnh bắt đầu len lỏi khắp các nẻo đường, cũng là lúc thiên nhiên chuyển mình, khoác lên tấm áo mới đầy màu sắc. Đây là thời điểm lý tưởng để tạm rời xa nhịp sống hối hả, dành thời gian khám phá những vùng đất mới. Dù là dạo bước trong những rừng cây vàng rực rỡ, hay tận hưởng không khí tươi mát ở các điểm đến nổi tiếng, du lịch tháng 11 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

I. Các địa điểm du lịch Trong nước tháng 11

Tháng 11 đến, khi tiết trời Việt Nam bắt đầu chuyển lạnh, cũng là lúc những cảnh sắc thiên nhiên trên khắp cả nước trở nên đẹp đến nao lòng. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá các địa điểm du lịch tháng 11 trong nước mà bạn chưa có dịp đặt chân đến. Từ vùng núi Đông Tây Bắc hùng vĩ với mùa hoa tam giác mạch, đến những bãi biển miền Trung lặng sóng trong tiết trời se lạnh, mỗi vùng đất đều mang một vẻ đẹp riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

1. Du lịch Hà Giang tháng 11

Hà Giang điểm địa đầu của Tổ Quốc, nơi luôn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bởi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nơi có những đoạn đèo uốn lượn, những địa danh mang đậm văn hóa vùng cao và những con người thân thiện. Hà Giang lúc nào cũng đẹp nhưng mỗi độ cuối thu, nơi này thu hút lượng lớn du khách bởi những nét đẹp đặc trưng của Hà Giang tháng 11.

sông nho quế
Khung cảnh non xanh nước biếc theo đúng nghĩa của Sông Nho Quế Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Bước vào tháng 11 Hà Giang đón chào du khách với mùa tam giác mạch tím trắng lung linh, như lời mời gọi du khách ghé thăm miền sơn cước. Thời tiết đầu đông thật biết chiều lòng người, cái lạnh của vùng núi cao bắt đầu tăng dần, có đôi lúc lạnh cắt da cắt thịt, nhưng đây là một trải nghiệm khá thú vị cho những du khách nhất là du khách miền Nam.

cánh đồng hoa tam giác mạch
Dừng chân một chút để checkin với cánh đồng hoa tam giác mạch nhé (Ảnh: PYS Travel)

Du lịch tháng 11 Hà Giang còn mang đến cho bạn những biển mây sớm tối, hãy một lần trải nghiệm cảm giác được nhìn ngắm những biển mây lung linh, huyền ảo sau những ngọn núi chập chùng tựa chốn thiên đường. Hà Giang đầu đông thật nhẹ nhàng, bình yên, nhưng cũng rất ấn tượng, đây là khoảng thời gian vàng để bạn tận hưởng hết vẻ đẹp của vùng núi cao nơi địa đầu đất nước.

Tham khảo >> Tour Hà Giang - Sông Nho Quế hùng vĩ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

2. Du lịch Ba Bể - Bản Giốc tháng 11

Tháng 11 là thời điểm thác Bản Giốc vô cùng đẹp, lúc này nước chảy rất nhẹ nhàng tạo nên không gian vô cùng tuyệt vời của thiên nhiên. Bên cạnh đó, thời tiết se se lạnh, nắng nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho những buổi tham quan ngoài trời. Hơn nữa, khung cảnh núi rừng hai bên thác rất xanh tươi, đẹp nên thơ mang đến khung cảnh lãng mạn để du khách đi Du lịch Thác Bản Giốc ngắm nhìn và chụp ảnh.

thác bản giốc
du lịch thác bản giốc
(Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, đến đây vào tháng 11 khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm Hoa tam giác mạch. Dù không nổi tiếng và nhiều nơi trồng như Hà Giang những vẫn mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Giúp cho các tín đồ đam mê sống ảo thoải mái chụp ảnh, có thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng với nơi đây.

Tham khảo >> Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

3. Du lịch Điện Biên tháng 11

Cách thủ đô Hà Nội gần 500km, ngoài là nơi ghi dấu những chiến công hào hùng trong lịch sử đấu tranh giữ nước của dân tộc, Điện Biên còn sở hữu những cung đường đẹp đến ngỡ ngàng, mang đậm dấu ấn đặc trưng vùng Tây Bắc. Thiên nhiên tươi đẹp cùng quá khứ hào hùng có lẽ là nguyên nhân khiến vùng đất này trở thành điểm đến lý tưởng của những tín đồ xê dịch khắp đất Việt.

điện biên
Những cánh hoa cải mong manh nhưng đầy sức sống (Ảnh: sưu tầm)

Nếu không thể sắp xếp đến Điện Biên vào mùa hoa ban tháng 3, hãy đợi đến tháng 11 để check-in các đồng dã quỳ rực rỡ.

Tham khảo >> Tour Điện Biên 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Điện Biên 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

4. Du lịch Hoàng Su Phì tháng 11

Hoàng Su Phì ngày nay là một huyện nằm ở phía Tây của tỉnh Hà Giang. Huyện Hoàng Su Phì là nơi sinh sống của 12 dân tộc khác nhau trong đó chủ yếu là người Mông, Dao, Tày, Nùng gồm 24 xã và 1 thị trấn. Nơi đây có địa hình khá dốc và hiểm trở do nằm ở thượng nguồn sông Chảy. 

hoàng su phì
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mùa hoa tam giác mạch (Ảnh: PYS Travel)

Có thể nói rằng tháng 9 tới tháng 11 là thời điểm tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất và khó tin nhất đối với mỗi du khách khi ghé thăm Hoàng Su Phì. Thời tiết vô cùng mát mẻ, không mưa vô cùng thuận lợi cho khám phá. Tháng 11 chính là mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, các cánh đồng hoa tam giác mạch bung nở khoe sắc ở khắp các nẻo đường. Bất cứ góc nào cũng cho du khách những bức ảnh với khung cảnh tuyệt vời.

Tham khảo >> Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

5. Du lịch Y Tý - Bắc Hà tháng 11

Lựa chọn du lịch Y Tý được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi đây là một địa điểm săn mây nổi tiếng bậc nhất tại Lào Cai, Việt Nam. Điểm khác biệt lớn nhất của điểm du lịch này chính là sự bình lặng, mộc mạc và cảnh vật thiên nhiên trù phú hấp dẫn. Đặc biệt với những du khách yêu thiên nhiên và muốn tìm tòi khám phá thì Ý Tý chắc chắn là nơi phải đặt chân đến ít nhất một lần.

y tý
Tháng 11 - thiên đường mây Y Tý (Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt, tháng 11, vào khoảng thời gian này Y Tý được giới trẻ ưu ái gọi là cái tên mùa săn mây, vì lúc này thời tiết tại đây khá lạnh và mây xuất hiện nhiều nên sẽ dễ dàng có được những tấm ảnh sống ảo đặc sắc với những đám mây bềnh bồng tại đây.

Tham khảo >> Tour du lịch Y Tý - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Y Tý - Bắc Hà 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

6. Du lịch Mộc Châu tháng 11

Mộc Châu nổi tiếng là “nàng thơ” của núi rừng Tây Bắc bởi vẻ đẹp của nó không những linh hoạt theo từng mùa mà bất kỳ mùa nào đi chăng nữa nó vẫn cứ đẹp theo một cách riêng, nhất là những mùa Mộc Châu “thay” chiếc áo mới của mình để bước sang xuân, hạ, thu hay đông.

mộc châu
Cánh đồng cải Mộc Châu trải dài với hương sắc thơ mộng, phủ kín cả một vùng trời (Ảnh: sưu tầm)

Là một tháng xinh xắn đón chào Mộc Châu bước vào cái lạnh buốt giá, tháng 11 sẽ giúp bạn biết thế nào là cảm giác tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trong sự tê tái của núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt, vào khoảng thời gian này, mùa hoa cải trắng Mộc Châu bắt đầu nở rộ. Sở hữu thời gian tỏa sắc lâu như vậy nhưng đâu ai ngờ rằng tháng 11 lại là khoảnh khắc “đỉnh của chóp” của mùa hoa cải. Cùng vì thế mà những ai mong đợi mùa hoa này thường sẽ du lịch Mộc Châu vào tháng 11.

Tham khảo >> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

7. Du lịch Tà Xùa tháng 11

Tà Xùa nằm ở độ cao hơn 2800m nên khí hậu nơi đây 4 mùa mát mẻ, dễ chịu. Nhiệt độ mùa hè thường không vượt quá 28 độ C, mùa đông nền nhiệt xuống thấp hơn so với khu vực đồng bằng từ 3 đến 6 độ C. Tà Xùa tháng 11 đang vào độ giữa đông, tiết trời khá lạnh, nhiệt độ ngày và đêm đều xuống thấp. Có những ngày không khí lạnh tăng cường, Tà Xùa xuất hiện sương muối, mây mù giăng kín khắp nơi phủ trắng bầu trời.

tà xùa tháng 11
Tà Xùa tháng 11 (Ảnh: PYS Travel)

Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau Tà Xùa bước vào mùa săn mây lý tưởng. Đây có lẽ là khoảng thời gian duy nhất trong năm mà bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh hiệu ứng mây đẹp tự nhiên đến thế. Trong khung cảnh ấy, chỉ giơ máy lên là bạn sẽ có những tấm hình sống ảo cực chất giữa biển mây. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp du lịch Tà Xùa tháng 11 với Mộc Châu chiêm ngưỡng mùa hoa cải, hoa trạng nguyên, hoa mận, đào, dã quỳ… đua nhau khoe sắc.

Tham khảo >> Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 2 ngày 1 đêm

Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

8. Du lịch Bình Liêu tháng 11

Là một huyện nho nhỏ của tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu nằm ở vùng Đông Bắc, xung quanh đều là núi rừng hùng vĩ và khung cảnh thiên nhiên được ưu ái vô cùng. Có lẽ bởi vậy mà không gian nơi đây luôn được đánh giá là như một thế giới cổ tích thu nhỏ.

bình liêu
Bình Liêu mùa cỏ lau (Ảnh: sưu tầm)

Bình Liêu mùa cỏ lau là khi bước vào tháng 10 cho đến cuối tháng 11. Bạn đừng lo rằng cuối mùa thì hoa cỏ lau sẽ nhanh tàn, sẽ không còn được đẹp như đầu mùa nhé. Bởi không phải vậy đâu, cho đến cuối mùa, vào tháng 11 thì Bình Liêu mùa cỏ lau vẫn có vẻ đẹp cực kì nhẹ nhàng, yên bình.

Tham khảo >> Tour Bình Liêu Quảng Ninh 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Bình Liêu 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

9. Du lịch Vòng cung Đông Bắc tháng 11

Trải nghiệm du lịch Đông Bắc tháng 11 đã làm thổn thức trong lòng những người dân miền ngược với bức tranh mùa hoa Tam giác mạch nở rộ, hoa Dã Quỳ khoe sắc, hay vàng ươm cả một vùng trời Đông Bắc vào mùa lúa chín ở Hà Giang. Đi du lịch  tháng 11 Đông Bắc đã bắt đầu vào đông. Những cơn gió nhẹ đem hơi lạnh đến trên khắp các bản làng. Sáng sớm có nhiều sương mù hơn và tối đến người ta đã cảm nhận rõ cái rét của mùa đông.

vòng cung Đông Bắc
(Ảnh: PYS Travel)

Nhìn chung, điều kiện thời tiết vào thời điểm này có thể nói là dễ chịu nhất trong năm với lượng mưa thấp và nhiệt độ ôn hòa. Đặc biệt, đối với du khách yêu thích du lịch trên núi thì đây là thời điểm rất thích hợp để bạn lên đường đến điểm cực Bắc của Tổ Quốc hay các tỉnh cùng chung Biên Giới với Trung Quốc để tận hưởng không gian thoáng đãng, dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Tham khảo >> Tour Đông Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đông Bắc 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

10. Du lịch Vòng cung Tây Bắc tháng 11

Nhờ có thời tiết mát mẻ quanh năm nên Tây Bắc luôn lộng lẫy. Với địa hình đồi núi cao, Tây Bắc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho muôn vàn loài hoa, trái cây đa sắc màu và không khí vô cùng trong lành. Tháng 11 là thời điểm thích hợp cho những ai muốn đến du lịch Tây Bắc, vì nhiệt độ dễ chịu se mát hơn nhiều so với những tháng hè nóng nực, để khám phá Thung lũng Mai Châu đẹp như tranh vẽ, cung đường núi chênh vênh khoác lên tấm áo vàng rực rỡ bởi hoa dã quỳ và thăm các bản làng của người dân tộc thiểu số.

vòng cung tây bắc
(Ảnh: PYS Travel)

Từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, hoa cải trắng khoe sắc như cách chào đón mùa đông. Vào dịp cao điểm nở rộ, du khách có thể bắt gặp cánh đồng hoa cải trắng giữa khung cảnh núi rừng khiến du khách như lạc vào xứ sở thần tiên. 

Tham khảo >> Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Tây Bắc 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

11. Du lịch Móng Cái - Đông Hưng tháng 11

Móng Cái là một trong bốn thành phố của tỉnh Quảng Ninh, nằm ở phía Đông Bắc và cách thành phố Hạ Long 178 km. Móng Cái được thiên nhiên ban tặng những lợi thế về địa lý như vùng ven biển, có các đảo và quần đảo cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khi đến thành phố Móng Cái, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại xã đảo, hòa mình với thiên nhiên hoặc tham quan các điểm du lịch văn hóa tâm linh.

móng cái
(Ảnh: sưu tầm)

Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, nằm tiếp giáp với thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây được biết đến là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch, kết nối tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Trung. 

đông hưng
(Ảnh: sưu tầm)

Vào mùa đông, du lịch Đông Hưng cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài cảnh vật đẹp, bạn có thể quây quần bên nhau thưởng thức các món ẩm thực và lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu sữa siêu ngon.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Trà Cổ - Móng Cái 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

12. Du lịch Trà Lĩnh - Tịnh Tây - Bản Giốc tháng 11

Trà Lĩnh được nhiều du khách gần xa biết đến với những khu du lịch hoang sơ cùng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Sự kết hợp tuyệt vời giữa những ngọn núi trùng điệp, những bãi cỏ xanh ngát cùng thác nước chảy róc rách... tạo nên bản nhạc du dương giữa núi rừng bao la.

trà lĩnh
Điểm đến Trà Lĩnh luôn "on top" tìm kiếm của giới trẻ (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt hơn, Trà Lĩnh là một trong 4 huyện nằm trong tuyến du lịch “Trải nghiệm văn hóa bản địa ở xứ sở thần tiên” trong hành trình khám phá Công viên địa chất Toàn cầu Non nước Cao Bằng. Đây cũng là một trong những lý do khiến Trà Lĩnh luôn là điểm đến hấp dẫn.

khám phá trà lĩnh
(Ảnh: sưu tầm)

Tịnh Tây là một huyện trong thành phố cấp địa khu Bách Sắc của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Cảnh quan xung quanh là điểm thu hút chính của thành phố. Tuy nhiên, có một số điểm tham quan du khách có thể chiêm ngưỡng ngay trong thành phố như những tòa nhà lịch sử, những ngôi nhà truyền thống, những ngôi đền trang trí công phu và một loạt các quán ăn địa phương để khám phá.

tịnh tây
(Ảnh: PYS Travel)

Tuy nhiên, những điểm tham quan phổ biến nhất chắc chắn là những điểm có thể tìm thầy ở vùng nông thôn. Sự phong phú của các thác nước với đủ hình dạng và kích cỡ cùng với vị trí địa lý ấn tượng khiến nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai có thời gian và yêu thiên nhiên.

Tham khảo >> Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

13. Du lịch Nam Cát Tiên tháng 11

Một trong những khu du lịch có hệ sinh thái đa dạng bậc nhất Việt Nam. Đó chính là vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Nếu muốn khám phá thế giới thiên nhiên hoang dã hãy đến với vườn quốc gia (VGQ) Nam Cát Tiên. Khu dự trữ sinh quyển thế giới Nam Cát Tiên có hệ thống động thực vật hết sức phong phú đa dạng.

nam cát tiên
Địa điểm du lịch hấp dẫn gần Sài Gòn (Ảnh: PYS Travel)

Nơi đây có hàng trăm loài động vật nằm trong sách đỏ Việt Nam. Các loài như: hổ, báo hoa mai, báo gấm, nai, voi Châu Á, bò tót, gấu chó, gấu ngựa, trâu rừng… Không chỉ vậy, Nam Cát Tiên còn sở hữu một hệ thống rừng cổ thụ lâu đời. Như là: cây Tung, cây Si, cây Gõ, cây Bằng Lăng…

vườn quốc gia nam cát tiên
(Ảnh: sưu tầm)

Vào khoảng tháng, Nam Cát Tiên có lượng mưa khá lớn và đường trơn trợt. Nên không thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như tham gia tour trekking Nam Cát Tiên. Vì vậy, bạn nên kiểm tra thời tiết thật kỹ trước khi đi.

Tham khảo >> Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

14. Du lịch Ninh Thuận tháng 11

Nằm trong khu vực duyên hải Nam Trung Bộ cùng với các thành phố biển nổi tiếng như Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên,... Ninh Thuận cũng không hề thua kém khi sở hữu rất nhiều bãi biển, vịnh và đảo lớn nhỏ hoang sơ và xinh đẹp.  Không chỉ vậy, du lịch Ninh Thuận còn khiến du khách ấn tượng bởi sự đa dạng địa hình, từ đồi cát bay, đến núi rừng, suối thác,... Bên cạnh đó, vùng đất này cũng là cái nôi của nền văn hóa Chăm-pa truyền thống, với những địa danh lịch sử nổi tiếng.

ninh thuận
(Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 là lúc Ninh Thuận bước vào mùa nho chín và lễ hội Kate của người Chăm nên lượng du khách đến đây cũng tăng cao đột biến. Du lịch Ninh Thuận vào thời điểm này, bạn không chỉ cần lên kế hoạch từ sớm mà hãy kiểm tra dự báo thời tiết thật kỹ để tránh những cơn mưa bất chợt đó nhé.

Tham khảo >> Tour Ninh Thuận - Vĩnh Hy 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Ninh Thuận - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

15. Du lịch Tứ tỉnh Miền Tây tháng 11

Nổi tiếng với đặc sản hủ tiếu Mỹ Tho ngon nức tiếng, Tiền Giang để lại để lại trong lòng du khách một vẻ đẹp sâu sắc của thiên nhiên hùng vĩ cùng vị trí chiến lược bên cửa biển. Đó có lẽ là một trong những lý do mà nhiều người chọn Tiền Giang là một trong những điểm đến cho chuyến du lịch xuôi về miền Tây. 

tiền giang
(Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 - thời điểm mà Tiền Giang cũng như các tỉnh lân cận đang vào vụ vú sữa. Được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loại trái cây, Tiền Giang vốn nổi tiếng với đặc sản vú sữa lò rèn Vĩnh Kim, là loại vú sữa thơm ngon, có vị ngọt thanh mát và hàm lượng các chất khoáng cao hơn các loại vú sữa khác.

thưởng thức vú sữa ở tiền giang
Đến với Tiền Giang tháng 11 để thưởng thức vú sữa thơm ngon (Ảnh: sưu tầm)

Là xứ dừa nổi tiếng thuộc đồng bằng Sông Cửu Long, Bến Tre nằm ở cuối nguồn sông Mekong nên sở hữu rất nhiều kênh rạch, những vườn dừa bạt ngàn và không gian thanh bình yên ả khiến ai cũng muốn được được tham gia chuyến du lịch Bến Tre đầy thú vị này.

bến tre
(Ảnh: sưu tầm)

Là một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên, An Giang được mệnh danh là quê hương của “Sơn Kỳ Thủy Tú”. Hiện nay, du lịch An Giang ngày càng một phát triển, vùng đất này cũng ngày càng được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến tham quan, khám phá nhiều hơn.

an giang
Mùa nước nổi An Giang (Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 - Mùa nước nổi là một trong những thời điểm được người dân An Giang, du khách mong đợi nhất trong năm. Đây được xem là biểu tượng của vùng đất hiền hòa, thắm đượm tình cảm. Tùy theo khí hậu mỗi năm mà nước đổ về sớm hay muộn. Nước về trắng đồng, “chở” nặng phù sa, bồi lắng đồng ruộng, mang lại sức sống mới, giúp lúa, cây cối… thêm xanh tốt.

Hình ảnh làng quê bình dị gần gũi
Hình ảnh làng quê bình dị gần gũi (Ảnh: sưu tầm)

Đồng Tháp - địa danh nổi tiếng với hoa sen, đây chính là quốc hoa của Việt Nam, tại đây khách tham quan không chỉ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng lúa bạt ngàn, hồ sen thơm ngát mà còn được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon đặc sắc của miền Tây sông nước.

Tham khảo >> Tour Tứ tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Tứ tỉnh miền Tây 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

16. Du lịch Tà Đùng - Buôn Mê Thuột tháng 11

Tà Đùng - Đắk Nông không phải là cái tên quá quen thuộc với nhiều người nhưng với những du khách đặc biệt là các bạn trẻ mê du lịch khám phá hẳn cũng đã nghe thấy cái tên này trong một vài năm trở lại đây. Nơi đây được coi là báu vật của mảnh đất Tây Nguyên về cả mặt kinh tế và tự nhiên.

tà đùng
Vẻ đẹp của hồ Tà Đùng (Ảnh: sưu tầm)

Không phải tự dưng mà nó được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” trên cao bởi phải một lần đến đây, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có này mới có thể thấm được lời ví von. Giữa biển nước mênh mông lại có những ngọn đồi sừng sững nhô lên được kiến tạo bởi đất đỏ bazan phủ cây xanh rì giống như những hòn đảo ngọc vậy

hồ tà đùng
(Ảnh: sưu tầm)

Buôn Mê Thuột – miền đất Tây Nguyên đầy nắng gió, thu hút khách du lịch bởi chính vẻ đẹp văn hóa đặc sắc, độc đáo mà chỉ nơi đây mới có. Tháng 11 được xem là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch phố núi với nhiều trải nghiệm hứa hẹn vô cùng thú vị, trong đó là mùa hoa dã quỳ vô cùng ấn tượng.

buôn mê thuột
(Ảnh: sưu tầm)

Nếu có ai hỏi rằng tháng 11 ở Buôn Mê Thuột có gì đặc sắc, chắc hẳn câu trả lời không suy nghĩ chính là mùa hoa dã quỳ.  Loài hoa hoang dại nhưng xinh đẹp và ấn tượng này sẽ nở rộ, rực rỡ và khoe sắc khắp các con đường, góc phố của thành phố cao nguyên vào dịp cuối năm, tháng 11 và 12. 

Mùa hoa dã quỳ gây thương nhớ ở Buôn Mê Thuột
Mùa hoa dã quỳ gây thương nhớ ở Buôn Mê Thuột (Ảnh: sưu tầm)

Những du khách trót phải lòng với phố núi, với những địa danh du lịch như Đà Lạt, Buôn Mê Thuột… thì cũng không còn xa lạ với loài hoa dã quỳ này nữa. Loài hoa chỉ có vài cánh hoa mỏng manh, vẻ ngoài dung dị, mộc mạc và tưởng chừng đơn sơ nhưng khi vào mùa, hàng trăm ngàn bông hoa nở rộ khắp mọi nơi tạo nên một bức tranh tuyệt sắc, tựa như những tấm thảm vàng rực phủ lên khắp miền cao nguyên nắng gió.

Tham khảo >> Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

II. Các địa điểm du lịch Nước ngoài tháng 11

Tháng 11 là thời điểm chuyển giao giữa mùa thu và mùa đông ở nhiều quốc gia trên thế giới, mang đến những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thời tiết dễ chịu. Đây cũng là lúc lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nước ngoài, khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm văn hóa và ẩm thực độc đáo của các quốc gia khác nhau.

1. Du lịch Trung Quốc tháng 11

1.1 Bắc Kinh - Thượng Hải

Là vùng đất tồn tại song song cùng lịch sử phát triển của Trung Quốc, Bắc Kinh mang trong mình một nét đẹp cổ kính, bí ẩn và đầy tráng lệ. Những con ngõ, con đường nơi đây vẫn lưu lại sự nồng đậm của thời gian, của lịch sử và những dấu ấn cổ kính đi cùng năm tháng. 

vạn lý trường thành
Vạn Lý Trường Thành tháng 11 (Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, cổ kính là vậy, nhưng Bắc Kinh lại là một trong những thành phố phát triển bậc nhất của Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Nơi đây có những tòa nhà cao chọc trời, những nhà hàng quán ăn nhộn nhịp, các trung tâm thương mại sầm uất. Chính vì sự hòa hợp của 2 yếu tố “cổ kính” và “hiện đại” đã làm nên tên tuổi và sức hút của thủ đô Bắc Kinh

bắc kinh
(Ảnh: sưu tầm)

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch ở Bắc Kinh đó là vào mùa thu rơi vào tháng 9 đến tháng 11, thời gian này khí hậu khá mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp để khám phá văn hóa và con người nơi đây. Bạn nên tránh đi vào thời điểm mùa hè do đây là mùa cao điểm của du lịch Trung Quốc nên khá đông, người người chen chúc nhau sẽ làm chuyến trải nghiệm của bạn không còn thoải mái và thư giãn nữa.

di hòa viên
Khám phá Di Hòa Viên (Ảnh: sưu tầm)

Thượng Hải là thành phố đông dân nhất Trung Quốc. Du lịch Thượng Hải bạn sẽ được chiêm ngưỡng một đất nước vô cùng xinh đẹp, sầm uất với con người thân thiện và ẩm thực độc đáo. Nơi là trung tâm văn hoá của Trung Quốc. Văn hoá được kết hợp giữa hiện đại của phương tây và truyền thống của Trung Hoa, tạo nên vẻ đẹp văn hoá ít nơi có được.

thượng hải
Thượng Hải mùa thu lãng mãn cỡ nào? (Ảnh: @rig_arts)

Thượng Hải nói một cách không ngoa thì cũng không kém cạnh với thủ đô New York của Mỹ. Đây là thành phố sầm uất bậc nhất thế giới với công trình độc đáo, sa hoa, đặc biệt có bến Thượng Hải, là trung tâm tài chính hàng đầu.

Tham khảo >> Tour Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành - Tử Cấm Thành từ Hà Nội

Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Vô Tích 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

1.2 Du lịch Lệ Giang - Shangrila

Lệ Giang thuộc tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, là mái nhà của da dạng dân tộc người Naxi, người Hán, người Tây Tạng và người Bai. Vì thế, Lệ Giang toát lên một vẻ đẹp của cảnh quan và văn hóa thông qua sự phong phú mà vùng đất này được thiên nhiên ban tặng. Những ngày tháng 11, Lệ Giang vốn đã yên bình nay càng bình yên. Đối với những du khách, họ khẳng định Lệ Giang là một thị trấn xinh đẹp nhất trong những nơi họ đã đến. Nơi đây có lối kiến trúc cổ của vùng Himalaya với hơn 1.000 năm lịch sử.

thành cổ nơi chân núi tuyết
Thành cổ nơi chân núi tuyết (Ảnh: sưu tầm)

Kiến trúc của Lệ Giang là sự pha trộn giữa văn hóa Naxi và văn hóa Hán. Những ngôi nhà được xây dựng từ vật liệu là gỗ và gạch bùn, có hoa và chim chạm khắc trên khung cửa sổ…Họ không cần bản vẽ hay đồ nghề mà xây dựng nhà dựa trên trí tưởng tượng.

Bức tranh thủy mặc giữa lòng Lệ Giang
Bức tranh thủy mặc giữa lòng Lệ Giang (Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 ở Lệ Giang, thời tiết mang một vẻ se lạnh hòa quyện với những giọt nắng để tạo cảm giác ấm áp hơn. Trời nắng nhẹ, gió hanh hanh, cây cỏ ngả vàng, những bông hoa nhuận sắc và không có mưa. Với khung cảnh và không khí này, bạn sẽ cảm thấy an yên đến nhường nào khi dạo bước lang thang quanh thành cổ một cách vô định và lãng du.

núi tuyết ngọc long
Khám phá đôi nét về núi tuyết Ngọc Long (Ảnh: sưu tầm)

Shangrila có nghĩa là “mặt trời và mặt trăng trong tim” trong tiếng Tây Tạng, là thành phố thuộc thẩm quyền của tỉnh tự trị Tây Tạng Địch Khánh và là thành phố thủ phủ của tỉnh Địch Khánh. Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam và vùng nội địa của vùng núi Hengduan trên cao nguyên Thanh Hải-Tây Tạng, Shangrila là nơi giao nhau của các tỉnh Vân Nam, Tứ Xuyên và Tây Tạng và cũng là vị trí của di sản thiên nhiên thế giới, khu thắng cảnh ba con sông song song.

shangrila
(Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 - mùa đông Shangrila, có rất nhiều tuyết rơi trên những ngọn núi xung quanh và đôi khi có lớp tuyết phủ trên vùng đồng cỏ bên dưới vào mùa đông. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để ngắm cảnh tuyết bao gồm cả những ngọn núi phủ đầy tuyết. Đến đài quan sát của Đền Feilai ở Quận Deqing để ngắm cảnh đẹp của Núi Tuyết Mai Lý.

Tham khảo >> Tour Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.3 Du lịch Nam Ninh - Thái Bình cổ trấn

Là thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Thành phố Nam Ninh được mệnh danh là Thành phố xanh của Trung Quốc với những tán lá nhiệt đới tươi tốt và nở hoa quanh năm. Nằm ở phía nam Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Nam Ninh là một thành phố hiện đại với sự chắp vá đa văn hóa của 30 dân tộc thiểu số.

nam ninh
Du lịch Nam Ninh - Thủ phủ Quảng Tây Trung Quốc (Ảnh: PYS Travel)

Khoảng tháng 11 là mùa lễ hội của Nam Ninh cũng như thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Nam Ninh. Triển lãm China ASEAN uy tín, lễ hội du lịch cùng hàng loạt hoạt động văn hóa, giải trí như Dạ tiệc Hải quan Đông Nam Á, Liên hoan nghệ thuật dân ca quốc tế Nam Ninh, Golf các võ sư, Lễ hội ẩm thực… Nhân dịp này, du khách có thể tham gia những hoạt động thú vị mang đậm màu sắc địa phương.

khám phá nam ninh
(Ảnh: PYS Travel)

Thái Bình Cổ Trấn là địa danh còn khá mới lạ, được gọi là "Tiểu Phượng Hoàng cổ trấn". Điểm du lịch nằm trên tuyến Du lịch Nam Ninh này có gì để tham quan? Thành phố Nam Ninh là thủ phủ thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc. Đây là trung tâm thương mại du lịch lớn nhất, có tốc độ phát triển nhanh nhất và được mệnh danh là thành phố xanh của Trung Quốc - nơi có nhiều có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, nơi hội tụ nhiều vẻ đẹp tinh khôi, cùng nhiều lễ hội độc đáo.

thái bình cổ trấn
Khám phá Thái Bình Cổ Trấn Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.4 Du lịch Đảo Hải Nam

Đảo Hải Nam có diện tích gần 33.000km2, hiện nay có khoảng 8 triệu cư dân sinh sống. Trung tâm chính của đảo là Hải Khẩu, ngoài ra còn có thành phố lớn thứ hai nằm ở cực Nam của đảo là Tam Á - nơi được mệnh danh là phố du lịch khi sở hữu hàng loạt các resort cao cấp. Tháng 11, thời điểm thích hợp để du lịch Đảo Hải Nam, lúc này thời tiết không có mưa, thuận tiện cho các chuyến tham quan, khám phá.

đảo hải nam
"Haiwaii phương Đông" (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Đảo Hải Nam 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

2. Du lịch Ấn Độ tháng 11

2.1 Du lịch Tam giác vàng Ấn Độ

Hành trình đến với vùng đất thiêng Ấn Độ là niềm mong ước của mỗi người và có nhiều người hỏi "Tam giác vàng Ấn Độ" là gì? Câu trả lời chính là những giá trị vô giá quý hơn cả vàng đã làm nơi đây trở thành huyền thoại của những câu chuyện ngàn năm có một.

du lịch ấn độ tháng 11

Thủ đô New Delhi, thành phố Agra và thành phố hồng Jaipur tạo nên một “Tam giác vàng” huy hoàng khiến khách du lịch Ấn Độ không khỏi say lòng,… Tên gọi "Tam giác vàng" xuất phát từ việc kết nối ba thành phố này trên bản đồ sẽ tạo thành một hình tam giác có màu vàng. Màu vàng ở đây cũng được cho là biểu tượng của sự phồn vinh, giàu có và quyền lực, điều mà các vương quốc Ấn Độ trong quá khứ đã từng có.

du lịch new delhi ấn độ

Khi đi du lịch đến tam giác vàng Ấn Độ, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc sắc, di sản văn hóa và lịch sử phong phú của khu vực này. Một số địa điểm nổi tiếng bao gồm cung điện và đền thờ ở Delhi, Đại lộ Rajpath, Cung điện Ráng Ma, công trình kiến trúc Ấn Độ Đệ nhất tại Agra và thành phố Jaipur hùng vĩ." Đặc biệt, màu vàng đặc trưng được sử dụng để chỉ ra sự xa hoa và giàu có của các địa điểm du lịch trong khu vực này.

Cung điện gió Jaipur ấn độ

Hãy đến và khám phá “Tam giác vàng” để thỏa sức chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo đáng chiêm ngưỡng. PYS Travel giới thiệu chương trình tour với giá tiết kiệm nhất từ trước đến nay, sẽ giúp bạn cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp huyền bí của Ấn Độ.

Tour Tam giác vàng Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

2.2 Du lịch hành hương Ấn Độ - Nepal

Vườn Lâm Tỳ Ni là một trong tứ thánh địa của Phật giáo bên cạnh Bồ Đề Đạo Tràng, Vườn Lộc Uyển hay Câu Thi Na ở Ấn Độ. Mỗi thánh địa sẽ gắn liền với những giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Bên cạnh 3 thánh địa ở Ấn Độ, Vườn Lumbini là địa điểm duy nhất thuộc địa phận Nepal sát với biên giới.

Nơi Phật Đản Sanh
Nơi Phật Đản Sanh (Ảnh: sưu tầm)

Mỗi năm, có đến hàng nghìn tín đồ Phật Giáo tìm đến Vườn Lumbini để ghé thăm và tìm hiểu những câu chuyện liên quan đến sự đản sanh của Đức Phật. Ngày nay, công trình này đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Khi đến tham quan điểm đến này, bạn có thể tìm thấy hàng chục tu viện được xây dựng theo những phong cách Phật Giáo của nhiều quốc gia.

Vườn Lâm Tỳ Ni
(Ảnh: sưu tầm)

Vườn Lộc Uyển - Sarnath tọa lạc tại bang Uttar Pradesh, cách thành phố Varanasi linh thiêng khoảng 13km về phía Đông Bắc. Nơi đây được mệnh danh là thánh địa của Phật giáo, đánh dấu những sự kiện trọng đại gắn liền với cuộc đời của Đức Phật.

Thánh địa Phật giáo Ấn Độ
Thánh địa Phật giáo Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

Theo truyền thuyết, Vườn Lộc Uyển vốn là khu săn bắn dành riêng cho giới quý tộc. Vẻ đẹp thanh bình với những chú nai thong dong gặm cỏ đã khiến Đức Phật chọn đây là nơi an cư kiết hạ đầu tiên sau khi đạt được giác ngộ. Chính tại vùng đất này, Ngài đã thuyết giảng bài pháp đầu tiên – Kinh Chuyển Pháp Luân cho năm anh em Kiều Trần Như, đánh dấu sự ra đời của tăng đoàn Phật giáo sơ khai.

Vườn Lộc Uyển
(Ảnh: sưu tầm)

Bồ Đề Đạo Tràng - Bodhgaya nằm trên bờ sông Ni Liên Thiền (Niranjara), nơi đây xưa kia là một ngôi làng nhỏ gọi là làng Sambodhi với nhiều rừng rậm. Thái Tử Tất Đạt Đa tu khổ hạnh ở đây 6 năm, thân xác và tinh thần gần như đã đi đến sự chết, Ngài đã nhận thấy lối tu khổ hạnh này phước báu chỉ được sanh lên cõi trời chưa phải là cứu cánh giải thoát cho mình và cho chúng sanh, ngay thời điểm này tình thương về sự khổ của chúng sanh được hồi phục trong chính bản thân Ngài.

Bồ Đề Đạo Tràng - Bodhgaya
Nơi linh thiêng bậc nhất Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

Câu Thi Na là điểm hành hương thuộc địa phận miền Đông Ấn Độ. Điểm đến này là một thị xã thuộc khu vực Quận Kushinagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Thị xã Kushinagar cách trung tâm Gorakhpur khoảng 53 km và một trong những điểm hành hương nổi tiếng nhất tại Ấn Độ. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn với nhiều đền chùa, bảo tháp và các tàn tích lịch sử có ý nghĩa lớn với sự hình thành và phát triển của Phật Giáo.

Câu Thi Na
Nơi Đức Phật nhập niết bàn (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Hành hương về Tứ Động Tâm 7 ngày 7 đêm từ TP.HCM

3. Du lịch Hàn Quốc tháng 11

Khi nghĩ đến du lịch Hàn Quốc, hầu hết mọi người thường nghĩ đến thời điểm mùa xuân hoa anh đào hoặc mùa hè sôi động. Tuy nhiên, tháng 11 cũng là một thời điểm tuyệt vời để khám phá đất nước xinh đẹp này. 

hàn quốc
(Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 là thời gian chuyển mùa tại Hàn Quốc, thường có thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Không nóng bức như mùa hè, cũng không quá lạnh như mùa đông. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho việc khám phá các địa điểm tham quan và thưởng thức các món ăn địa phương mà không lo bị nắng gắt hoặc rét buốt.

hàn quốc tháng 11
Thời tiết Hàn Quốc tháng 11 - Đẹp như mơ (Ảnh: sưu tầm)

Tháng 11 là một phần của mùa thu ở đất nước này. Nhiệt độ trung bình vào khoảng 10 độ C, có sự biến đổi về nhiệt độ giữa các vùng với ngày dài và đêm dần trở nên mát mẻ hơn. Điều này làm cho tháng 11 trở thành thời điểm lý tưởng để tham quan các thành phố lớn như Seoul và Busan mà không cảm thấy quá nhiệt đới hoặc lạnh lẽo.

du lịch hàn quốc tháng 11
(Ảnh: sưu tầm)

Seoul vào thời gian này là lúc xứ sở kimchi khoác lên mình chiếc áo mới với những sắc màu rực rỡ, những lễ hội văn hóa đặc sắc cùng thời tiết mát mẻ; thích hợp cho những chuyến tham quan, ngắm cảnh và khám phá thiên nhiên. Vào mùa này, bạn có thể check-in tại những con đường lá mùa thu đẹp như tranh vẽ và thưởng thức trái cây tươi theo mùa (nho, táo, hồng).

Con đường mùa thu Hyeonchungsa Garosugil
Con đường mùa thu Hyeonchungsa Garosugil (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami là đảo sông có hình bán bình nguyên, cách thủ đô Seoul khoảng 63 km về phía Nam. Vào mùa đông, đảo Jeju thu hút khách du lịch bởi thiên nhiên hoang sơ, thì đảo Nami mùa thu lại toát lên vẻ mới mẻ, sinh động khi đồng loạt chuyển màu áo vàng, cam, đỏ rực.

đảo nami
Đảo Nami tháng 11 - vẻ đẹp đầy lãng mạn (Ảnh: sưu tầm)

Nếu muốn tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp trữ tình của đảo Nami, hãy đến đây vào tháng 11 vì không khí lúc này mát mẻ, trong lành. Nên du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cái nắng ấm dịu nhẹ của mùa thu như bản tình ca du dương, đằm thắm. Ngoài ra, đảo Nami còn được biết đến qua bộ phim Bản tình ca mùa đông - bộ phim ăn khách về biểu tượng tình yêu.

đảo nami tháng 11
(Ảnh: sưu tầm)

Busan là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc vào mùa thu. Với khí hậu ôn hòa và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Busan sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

busan
Busan tháng 11 ngập tràn sắc vàng rực rỡ (Ảnh: livingnomads)

Các loài cây cỏ trong thành phố đều chuyển sang sắc vàng rực rỡ, tạo ra một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể đi dạo trên các con phố yên bình hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời như leo núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh của cả thành phố từ trên cao.

busan rực rỡ sắc vàng
(Ảnh: livingnomads)

Với vẻ đẹp tự nhiên và các hoạt động thú vị, du lịch Hàn Quốc tháng 11 vào mùa thu là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và tận hưởng thiên nhiên.

Tham khảo >> Tour Busan - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Dù bạn chọn khám phá những địa điểm trong nước hay xách ba lô lên và du lịch ra nước ngoài, du lịch tháng 11 đều mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện những chuyến đi đáng nhớ, khám phá những vùng đất mới và tạo ra những kỷ niệm không thể quên. Chúc bạn có một chuyến du lịch tháng 11 thật tuyệt vời và đầy ắp niềm vui!

 

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn