Nusa Dua: “Nàng thơ” nép mình bên thiên đường biển đảo Bali

11/02/2020

Nhắc đến “xứ sở vạn đảo” Indonesia chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp mê hồn của thiên đường biển Bali với vô vàn cảnh đẹp, biển xanh sóng biếc cùng giá cả dịch vụ vô cùng lí tưởng. Không những thế, bạn có biết chỉ cách thủ phủ Bali chừng 40km về phía Nam, vẫn còn một “nàng thơ” Nusa Dua xinh đẹp đang chờ đón bước chân du khách.

Nusa Dua, được biết đến là địa điểm nghỉ mát lý tưởng quanh năm cho du khách thập phương. Những bãi biển cùng bờ cát trắng trải dài bên các tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao, với nhiều chuỗi khách sạn và nhà hàng quốc tế hạng sang. Chính vì lẽ đó, bãi biển này khá vắng vẻ, sạch sẽ và sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích hàng đầu.

 

Nusa Dua - bãi biển lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng

Đôi nét về Nusa Dua

Tên gọi “Nusa Dua” có nguồn gốc từ hai hòn đảo nhỏ nằm trên bờ biển phía đông của Bali, nơi đây tập trung nhiều ngôi đền, chùa và nhiều điểm tham quan về tôn giáo, tâm linh khác nhau. Điểm đặc biệt ở Nusa Dua là khá yên tĩnh nên rất dành cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật hoặc kỳ nghỉ dưỡng của cả gia đình tại Bali.

Khi đến Nusa Dua, bạn có thể dễ dàng tìm được cho riêng mình chỗ thích hợp để nghĩ ngơi, tắm nắng hoặc có thể tham gia các hoạt động như lặn biển ngắm cá heo, ngắm san hô, đi xuồng đáy kính, hay thuyền máy, thuyền buồm,… Biển ở đây có nước trong, sóng nhỏ nên rất an toàn và phù hợp chơi chèo ván thay vì lướt sóng – môn thể thao trên biển nổi tiếng của Bali.

Làm gì tại Nusa Dua

Có vô vàn các hoạt động thú vị tại Nusa Dua dành cho bạn đến trải nghiệm đấy!

Tắm nắng tại Pantai Geger: 

Pantai Geger - Địa điểm tắm nắng được nhiều du khách ưa thích

Pantai Geger là một trong những bãi biển công cộng ở Nusa Dua, bãi biển còn khá hoang sơ nên thường xuyên vắng khách du lịch. Đây chính là điều thuận lợi cho bạn khi muốn tắm nắng hay dạo biển mà không phải chen chúc đông đúc với quá nhiều người.

Ngoài tắm biển và bơi lội, bạn còn có cơ hội khám phá một số quán cà phê nhỏ ở địa phương (warungs) nằm rải rác dọc theo bờ biển. Hoặc bạn có thể thuê một chiếc ghế phơi nắng, dành cả ngày thư giãn và tận hưởng làn gió mát từ biển cả.

Tham quan đảo Serangan:

Seranga hòn đảo cho các tín đồ yêu động vật hoang dã

Bạn là tuýp người yêu thiên nhiên và các loại động vật hoang dã thì đảo Seranga hay còn được gọi là đảo Rùa sẽ là một gợi ý cho bạn. Nơi đây là một trung tâm bảo tồn thiên nhiên chuyên chăm sóc những chú rùa bị thương và thả chúng trở lại tự nhiên.

Ngoài ra, tại đây còn có một trại nuôi rùa giống và rùa con sau khi nở ra được thả về biển sau khi chúng có đủ khả năng để tự bảo vệ mình. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy các loài chim và các loài động vật hoang dã khác tại đây.

Go seawalking (Đi bộ dưới biển):

Đừng quên trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới lòng biển

Một hoạt động khá thú vị ở Nusa Dua cho những du khách không thích bơi lội hay lặn biển đó chính là go seawalking hay còn gọi là hình thức bộ dưới biển. Bạn có thể đăng ký một tour đi bộ dưới đáy biển tại nhiều khách sạn địa phương, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến một địa điểm lặn được chỉ định và họ sẽ phát cho bạn một chiếc mũ bảo hộ để bạn có thể dễ dàng nhìn xung quang dưới nước mà không làm ướt tóc. Bạn có thể đi bộ dọc theo đáy biển và ngắm nhìn các sinh vật biển đang bơi lội, thậm chí bạn có thể cho cá ăn khi bạn đi.

Hiện tượng “water blow”:

0cf5f2e7fef69641a831fb4210fcb00c.jpg (600×400)

“Water blow” - Hiện tượng thiên nhiên có 1-0-2 tại Nusa Dua

Đến Nusa Dua mà bạn chưa từng chiêm ngưỡng hiện tượng “water blow”sẽ là thiếu sót lớn. “Water blow” được hiểu nôn na là hiện tượng sóng lớn gặp đá, một hiện tượng độc đáo và hiếm có, khó tìm thấy ở nơi nào nữa trên thế giới.

Những ghềnh đá ở đây do tác động của tự nhiên hình thành nên một lỗ hổng lớn và khi nước biển tràn vào đập vào vách đá và phun trở ngược ra ngoài, tạo nên một hiện tượng tự nhiên độc đáo. Và bạn chỉ cần nói về “water blow”, bất kỳ người địa phương nào ở đây cũng có thể chỉ đường cho bạn một cách dễ dàng.

Các môn thể thao dưới nước:

Nusa Dua nổi tiếng với các môn thể thao dưới nước và bạn sẽ tìm đước nhiều các loại hình hoạt động tại đây như: Lướt sóng bằng máy bay phản lực, dù lượn và chèo thuyền chuối hoặc bạn cũng có thể tham gia một tour lặn biển tại đây.

Tại hầu hết các khách sạn ở Nusa Dua đều tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước và giá cả thường không chệnh lệch nhau là mấy. Hoặc khi gió lớn, bạn cũng có thể đi thuyền dù và thả diều trên biển.

Tham gia Devdan Show

 

Một trải nghiệm văn hóa thú vị tại Devdan show

Devdan show là show diễn độc đáo và nổi tiếng tại Bali, từ Devdan được kết hợp bằng từ “Deva” và “Dhana”, trong tiếng Phạn có nghĩa là Ân sủng của Thiên Chúa.

Những màn vũ đạo tuyệt vời của các vũ công chuyên nghiệp truyền hứng khởi không ngừng, phản ánh lênnền văn hoá đa dạng của Indonesia, từ Bali đến Sumatra, Java, Borneo và Papua. Phần trình diễn được đầu tư kỹ lương thì cảnh quan trực quan, kết hợp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cùng màn kỹ thuật biểu diễn chuyên nghiệp, lôi cuốn từng giác quan của khán giả thưởng thức.

Nằm là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, bãi biển Nusa Dua chắc chắn là một nơi  lý tưởng dành cho mọi du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng. Nếu bạn muốn tìm một chốn bình yên chỉ cách  trung tâm Bali khoảng chưa đến 1 giờ đi xe, thì bãi biển Nusa Dua chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy cùng xách ba lô lên và đi tận hưởng thiên nhiên xanh mát tại vùng biển thiên đường này nhé!

>> Xem thêm: Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 028.44 50 60 70

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM