Du lịch Teambuilding 4.0 - Xu hướng mới dành cho doanh nghiệp

26/05/2020

Teambuildiing 4.0 - Chương trình teambuilding ngoài trời tương tác qua smartphone với kịch bản đa dạng, thú vị đang là xu hướng cực HOT dành cho các công ty, doanh nghiệp đi du lịch trong năm nay!

I/ Hiểu như nào về Teambuilding 4.0?

Team Building công nghệ 4.0 là một hình thức Teambuilding hoàn toàn mới được vận hành dựa trên 1 ứng dụng chuyên biệt nhằm đem lại sự hấp dẫn mới lạ cho những doanh nghiệp, khách hàng đã quá nhàn chán với các loại game show thông thường để thay vào đó Trò Chơi Team Building Trí Tuệ và Thể Lực song song.

XEM NGAY CHÙM TOUR TEAMBUILDING 4.0 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP!

II/ Lợi ích của các công ty khi tham gia du lịch team building 4.0?

Thay vì phải bỏ ra ngân sách 5-7 triệu đồng/1 người cho một chuyến đi thì nay với gói team building 4.0 chi phí doanh nghiệp phải trả tối ưu hơn rất nhiều.


1/ Đây là giải pháp chi phí tối ưu: PYS Travel hiểu rằng sau dịch các doanh nghiệp chắc chắn sẽ không có nhiều chi phí trong khi đó nhu cầu về việc tổ chức các hoạt động kết nối là vẫn có. Vậy lựa chọn một chuyến đi ngắn & gắn kết mục tiêu cộng với chi phsi tối ưu là lựa chọn hợp lý giai đoạn này.

Mang đến trải nghiệm "tiên phong" nhất ứng dụng công nghệ vào chuyến đi du lịch cho khách hàng.

2/ Ứng dụng công nghệ 4.0 vào chuyến đi: PYS Travel luôn "đau đáu" việc ứng dụng các công nghệ; đổi mới các hoạt động trải nghiệm của khách hàng. Mang đến những dịch vụ và trải nghiệm "tiên phong" nhất.

Các đội nhóm tương tác với nhau tốt hơn.

3/ Tính kết nối: Trước đây 1 game team building chỉ có 20-30% người tham gia; nhưng giờ đây với ứng dụng này; sẽ đạt được tối đa số người tham gia; vì các đội được phân chia nhỏ để tương tác với nhau hơn!

PYS Travel tự hào là một trong những đơn vị đi đầu triển khai Teambuilding 4.0 cùng với những giá trị lớn lao và ý nghĩa thiết thực mà nó mang lại cho những doanh nghiệp hiện nay!

III/ Chỉ với các bước thực hiện đơn giản cuộc đua kỳ thú sẽ chính thức bắt đầu!

Bước 1: Mỗi đội chơi đăng nhập với một tài khoản, và được điều phối thông qua những chiếc máy tính bảng, smartphone.


Bước 2: Vị trí của các trạm được đánh dấu trong ứng dụng và người chơi sẽ phải di chuyển đến các trạm để nhận thử thách nhờ vào hệ thống GPS được tích hợp trong ứng dụng.


Bước 3: Một khi các thành viên đến đích, thử thách kích hoạt GPS mang đến cho các đội dưới hình thức câu hỏi, các manh mối và hình ảnh mà họ sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thành.


Bước 4: Trở lại căn cứ gốc, mỗi đội được theo dõi và có thể nhận nhiệm vụ thưởng tại những điểm chính trong chuyến phiêu lưu của họ.

Đoàn kết qua từng thử thách, những cá nhân đơn lẻ sẽ trở nên thân thiết với nhau hơn! 

Một số hình ảnh khách hàng trong các chuyến đi team building 4.0:

 

Trải nghiệm mới trong chuyến đi du lịch cùng công ty!

Liên hệ ngay 024.7307.5060 để được PYS Travel hỗ trợ tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn!

 

 

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn