HOT: Phú Quốc tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng xê dịch với "siêu phẩm" Phú Quốc United Center

28/04/2021

    Siêu quần thể Phú Quốc United Center - thế giới giải trí - mua sắm - lễ hội "độc nhất vô nhị" tại Phú Quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" khó mà hạ nhiệt được trong cộng đồng xê dịch. Cùng giải mã ngay sức hút của "thành phố không ngủ" này nhé!

    Siêu quần thể Phú Quốc United Center - thế giới giải trí - mua sắm - lễ hội "độc nhất vô nhị" tại Phú Quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" khó mà hạ nhiệt được trong cộng đồng xê dịch. Vũ trụ nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi bất tận này đã chính thức mở cửa đón du khách từ ngày 21/04/2021 và thu hút một lượng lớn du khách đến với đảo ngọc. Cùng khám phá ngay sức hút của "thành phố không ngủ" này nhé! 

    Phú Quốc United Center là hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ dân sinh đến giải trí, từ VinSchool, Vinmec đến Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino, Almaz… Với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, United Center Phú Quốc sở hữu hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7. Có thể nói sự ra đời của Phú Quốc United Center sẽ góp phần đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” tại Châu Á trên bản đồ du lịch thế giới và mở ra một khởi đầu mới cho du lịch Việt Nam. 

     Phú Quốc United Center là điểm đến mới của châu Á trên bản đồ du lịch thế giới, trung tâm mới đẳng cấp quốc tế của đảo ngọc Phú Quốc

    Phú Quốc United Center mang đến du khách đa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Từ đây, "thành phố không ngủ" này sẽ là điểm đến xả hơi, du lịch hàng năm của mọi du khách. Phú Quốc United Center tạo nên sức hút khiến du khách khó lòng chối từ với 4 điểm vàng trải nghiệm tuyệt vời. 

    "Trái tim không ngủ" - Grand World

    Grand World - Thành phố lễ hội không ngủ đầu tiên tại Việt Nam khiến cho du khách khi tới đây bùng nổ trong trải nghiệm và thăng hoa trong cảm xúc với những dãy phố thương mại sôi động, thời thượng, những khu vui chơi náo nhiệt, các nhà hàng ẩm thực và lễ hội diễn ra thâu đêm. 

    Phú Quốc United Center mang đến cho du khách đa trải nghiệm 

    Bên cạnh đó, Grand World cũng chính là nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, show diễn thực cảnh đa phương tiện triệu đô. Bước vào Grand World, bạn như đang “lạc” một quần thể kiến trúc ấn tượng, thậthoa lệ và sầm uất dọc bên con kênh đậm chất Venice - thành phố nên thơ nhất châu Âu.

    Grand World với những dãy nhà rực rỡ sắc màu dọc bên con kênh đẹp ngỡ như Venice

    Công trình Huyền thoại tre 

    Và nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến du khách không thể rời mắt 

    Thế giới trò chơi có 1 không 2 VinWonders

    Khu vui chơi giải trí VinWonders chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn mọi lứa tuổi. VinWonders sẽ kể cho du khách những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới thông qua vô vàn những trò chơi thú vị, mạo hiểm với công nghệ hiện đại nhất. 

    Công viên nước trong VinWonders với tên gọi “Thế giới lốc xoáy” có tới hơn 40 trò chơi nước lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Nổi bật là “Nọc độc mãng xà” – đường trượt ướt dài tới 175m; “Cuồng phong thịnh nộ” có độ cao 15m và chiều dài 164m với 2 vòng xoáy khổng lồ; “Vòi rồng Hawaii” dài tới 20m…

    Hấp dẫn hơn thế, khi đến với VinWonders du khách còn có cơ hội được hóa thân thành những nhân vật mà họ yêu thích để khám phá một thế giới chỉ có trong tưởng tượng và check-in “mỏi tay” trong những khung cảnh đẹp như tranh vẽ. 

    Cơ hội để du khách được hóa thân thành những nhân vật khám phá thế giới cổ tích chỉ có trong tưởng tượng

    Thế giới hoang dã Vinpearl Safari 

    Vinpearl Safari - Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Đông Nam Á với diện tích 380ha hứa hẹn là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời của khu quần thể Phú Quốc United Center. 

    Hòa mình vào thế giới thiên nhiên hoang dã của Vinpearl Safari 

    Mô hình "người nhốt thú thả" độc đáo tại đây chắc chắn sẽ mang tới du khách trải nghiệm độc đáo vô cùng. Tại đây, bạn có thể thỏa thích hòa mình với thế giới thiên nhiên sinh động, tự do chăm sóc và vui chơi với nhiều loài động vật nổi tiếng khắp châu lục. 

    Hệ thống khách sạn Vinpearl sang chảnh 

    Hệ thống khách sạn hiện đại, cao cấp của Vinpearl sẽ là điểm vàng nổi bật thứ 4 để hoàn thiện chuyến hành trình hoàn hảo cho du khách khi tới với đảo ngọc Phú Quốc. Khi đến với Phú Quốc United Center, bạn sẽ không còn phải lo lắng về địa điểm nghỉ dưỡng bởi đã có hệ thống khách sạn hơn 10.000 phòng của siêu khu phức hợp này, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú với các mức giá hợp lý, thuộc các phân khúc từ mini hotel đến những thương hiệu 5 sao như Radison Blue, VinHoliday, Vinpearl, VinOasis,…

    Không thể bỏ qua hệ thống nghỉ dưỡng sang chảnh của Vinpearl 

    Siêu quần thể Phú Quốc United Center chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời với những trải nghiệm đỉnh cao mà du khách không thể bỏ qua

    Không chỉ là hòn đảo thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới, Phú Quốc giờ đây còn sở hữu những nét văn hóa đặc sắc nhất của Việt Nam và Thế giới với sự xuất hiện của Phú Quốc United Center. Còn chần chờ gì mà không lên đường ngay, trải nghiệm tọa độ check in hot nhất bản đồ du lịch Việt và trở thành những tín đồ xê dịch dẫn đầu xu hướng 2021?

    BẠN ĐÃ CÓ KẾ HOẠCH GÌ CHO HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ "THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ" TUYỆT VỜI NÀY CHƯA? 

    THAM KHẢO NGAY: TOUR HÀ NỘI - PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM TẠI ĐÂY

    PA

     

    Tour nổi bật được gợi ý

    Các tin liên quan

      Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

      Có thể bạn quan tâm

      Đăng ký nhận ưu đãi

      Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

      Gọi tổng đài
      Chat ngay
      Gọi tổng đài
      Chi nhánh HN
      Chi nhánh HCM