Bắt sóng 5 resort gần biển tổ chức du lịch hè cho doanh nghiệp hot nhất 2021

04/05/2021

Mùa hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm. Không chỉ có những học sinh, sinh viên, những gia đình mà còn có những doanh nghiệp tổ chức chuyến đi team building, nghỉ dưỡng cho cán bộ nhân viên. Việc tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng tại những resort đang là xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay.

Việc tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng tại những resort đang là xu hướng du lịch hè của các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý về những resort gần biển phù hợp tổ chức chuyến du lịch hè cho doanh nghiệp, hãy cùng tham khảo nhé!

FLC Samson Beach & Golf Resort - Không gian nghỉ dưỡng sang trọng

FLC Samson Beach & Golf Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Thanh Hóa với khu tổ hợp khách sạn, resort bao gồm FLC Luxury Hotel Samson, FLC Luxury Resort Samson và FLC Grand Hotel Samson. Giá phòng tại khu tổ hợp nghỉ dưỡng này có giá từ 4.500.000 trở lên, mặc dù giá đắt nhưng rất xứng đáng với những gì bỏ ra.

du-lich-he-doanh-nghiep001

Toàn cảnh FLC Samson Beach & Golf Resort. Ảnh: FLC Samson Beach & Golf Resort 

Khu resort được nhiều doanh nghiệp tin cậy. Ảnh: PYS Travel

Với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và vị trí đắc địa nhất tại khu vực vịnh Bắc Trung Bộ, đến với khu nghỉ dưỡng bạn sẽ được trải nghiệm tổ hợp giải trí, thể thao dưới nước, hoạt động ngoài trời, bể bơi, casino,...đa dạng và phong phú. Nếu bạn lựa chọn FLC Samson Beach & Golf Resort, chắc chắn chuyến đi của doanh nghiệp bạn sẽ đầy thú vị và không bao giờ hối hận.

Hòn Dấu Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng với thiên nhiên hài hòa

Hòn Dấu Resort thuộc khu du lịch quốc tế Hòn Dấu nằm ở khu 3, Văn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng. Cách Hà Nội 1 giờ đi xe, Hòn Dấu Resort có một không gian thiên nhiên rộng mở, kết hợp hài hòa giữa hồ nước, cây xanh, biển và núi. Resort có diện tích hơn 120ha, phần lấn biển lần lượt là 54ha và 60ha quá hoàn hảo cho một hoạt động tổ chức team building và kickoff đầu năm đầy sôi động với giá 1 đêm khoảng 1.700.000đ/phòng.

du-lich-he-doanh-nghiep003

Khung cảnh thiên nhiên hài hòa của resort. Ảnh: Hòn Dấu Resort

du-lich-he-doanh-nghiep004

View hướng ra biển tuyệt đẹp. Ảnh: Hòn Dấu Resort

Bên cạnh đó, resort còn có dịch vụ tổ chức tiệc gala dinner, tiệc BBQ – Buffet, tổ chức lửa trại ở nhà hàng cạnh biển, làm cho không khí chuyến đi du lịch hè thêm sôi động và thú vị hơn. Hòn Dấu Resort chắc chắn sẽ làm hài lòng doanh nghiệp của bạn.

Cát Bà Beach Resort - Trải nghiệm tuyệt vời giữa thiên nhiên hoang sơ

Cát Bà Beach Resort là resort nằm trên bãi biển tuyệt đẹp Cát Cò, Cát Bà ở Hải Phòng. Nơi đây là resort với khu nhà nghỉ là những Bungalow thiết kế bằng vật liệu tự nhiên bằng gỗ xinh xắn, những phòng Duplex hiện đại tiện nghi. Không chỉ thế, resort còn có những dịch vụ đa dạng như ăn uống, bar, sauna, BBQ bãi biển và đặc biệt là dịch vụ tổ chức sự kiện ngay tại bãi tắm với bờ cát trải dài hoàn toàn phù hợp với chuyến đi du lịch hè cho doanh nghiệp. Với giá chỉ từ 1.500.000đ/phòng/đêm, Cát Bà Beach Resort là một điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp hè này.

du-lich-he-doanh-nghiep005

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Cát Bà Beach Resort

du-lich-he-doanh-nghiep006

Khu bãi cát liền kề bờ biển. Ảnh: Cát Bà Beach Resort

Vạn Chài Resort - Hài hòa thiên nhiên

Vạn Chài Resort nằm trên bờ biển Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, cách Hà Nội khoảng 170km. Resort nằm ngay tại nơi có tài nguyên thiên nhiên vô giá, nắng, gió, cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh, thích hợp là điểm du lịch hè lý tưởng. Giá phòng ở Vạn Chài có nhiều mức để các bạn có thể lựa chọn, dao động từ 2,3 triệu đến 11,5 triệu. Với tiện nghi bể bơi, phòng xông hơi khô và ướt, bể sục jacuzzi sẽ mang đến cảm giác thư giãn cho du khách. Ngoài ra, resort còn có phòng tập thể dục, Taipan Bar, cùng hai hệ thống nhà hàng: Nhà hàng Đại Dương phục vụ hải sản tươi và nhà hàng Ngư Ông phục vụ các món đặc sản Âu và Á.

du-lich-he-doanh-nghiep007

Khung cảnh resort từ trên cao. Ảnh: Vạn Chài Resort

du-lich-he-doanh-nghiep008

Thiết kế đậm chất truyền thống. Ảnh: Vạn Chài Resort

Với bãi biển riêng và khuôn viên rộng hơn 2ha, Vạn Chài Resort nổi bật với kiến trúc truyền thống với tiện nghi hiện đại trong không gian thiên nhiên xanh tuyệt đẹp, luôn mang đến cho chuyến du lịch hè của doanh nghiệp thêm mới mẻ và thú vị.

Bãi Lữ Resort - Một thiên đường ở biển

Bãi Lữ Resort là Khu du lịch sinh thái biển cao cấp chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên ở Nghệ An, với nhiều loại hình du lịch và dịch vụ phong phú. Đây là khu nghĩ dưỡng được thiết kế với những ngôi biệt thự biệt lập, hệ thống khuôn viên cây xanh thảm cỏ hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên và đặc biệt là vào thời điểm du lịch hè càng mát mẻ và thoải mái. Giá phòng ở resort dao động từ 1,5 triệu đến 4 triệu/đêm.

du-lich-he-doanh-nghiep009

Bể bơi tại Bãi Lữ Resort. Ảnh: Bãi Lữ Resort

Bãi Lữ Resort có 3 hệ thống nhà hàng lớn, dịch vụ hội nghị hội thảo, karaoke, lửa trại, văn hóa văn nghệ,...cực kỳ đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Resort được thiết kế với điểm nhấn hướng về thiên nhiên với gam màu chủ đạo là màu xanh, các phòng ngủ có hướng nhìn ra biển và nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ sân vườn gần gũi với thiên nhiên. Bãi Lữ Resort hứa hẹn đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn và chuyến đi du lịch hè cho doanh nghiệp đầy ý nghĩa.

Hãy lựa chọn ngay 1 địa điểm hợp lý và chuẩn bị một chương trình teambuilding đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp của bạn thôi! 

Bạn đang tìm tour du lịch kết hợp teambuilding?

Tham khảo ngay: Chùm du lịch teambuilding hấp dẫn tại đây 

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn