Điểm mặt 5 khu resort ngay gần Hà Nội đáng đến nhất hè 2021

04/05/2021

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút. Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi thủ đô để nghỉ ngơi tại 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội tuyệt vời dưới đây.

Những ngày làm việc vất vả trong tuần khiến bạn kiệt sức. Nếu tiếp tục làm việc trong trạng thái này chắc chắn hiệu suất làm việc sẽ giảm sút.  Hãy lấy lại năng lượng bằng cách trốn khỏi đô thị phồn hoa, đến với những địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội dưới đây.

1.Vịt Cồ Xanh resort

Resort Vịt cổ xanh đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng & ẩm thực cho địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội. Ngoài ra, còn là địa điểm lý tưởng tổ chức teambuilding gần Hà Nội cũng như hội thảo, hội nghị và vui chơi giải trí…Đến với Resort Vịt Cổ Xanh, du khách sẽ được tận hưởng một không gian xanh ngát, thư thái bên hồ Đập Đom, phòng nghỉ tiện nghi, ẩm thực Việt – Mường – Pháp.

vit-co-xanh-resort-pys-travel002

Hoạt động ngoài trời là một điểm mạnh mà ít khu resort khác có được

Với vị trí đáng mơ ước, hoạt động ngoài trời là một điểm mạnh mà ít khu resort khác có được với đầy đủ bể bơi, ao, hồ, sân bóng, rất thích hợp để tổ chức teambuilding, hội nghị, hội thảo, vui chơi & giải trí.

vit-co-xanh-resort-pys-travel006

Tại đây, Du khách có thể thỏa thích đi khám phá, dã ngoại khu vực xung quanh 

Tại đây, du khách có thể thỏa thích đi khám phá, dã ngoại khu vực xung quanh như thăm nhà Cộng đồng Suối Rè, cây Sanh 500 tuổi (trong phim Ma làng), bản làng Mường nhà sàn Xóm Sáng, du ngoạn bằng thuyền trên sông Đà, lòng hồ Thác Bờ, hay tìm hiểu các bản làng dân tộc Thái, Mường, Dao, Mông ở Hòa Bình.

vit-co-xanh-resort-pys-travel004

2.  Mộc Châu - Amazing Race

Tour du lịch Mộc Châu – Amazing Race 2 ngày 1 đêm của PYS Travel sẽ đem lại cho du khách một hành trình vô cùng thú vị với những trò chơi đồng đội, đòi hỏi mỗi đội thi phải vận động sự khéo léo, nhanh nhạy và đoàn kết để cùng nhau vượt những chướng ngại vật phía trước.

moc-chau-pys-travel-ava-640x400

Tour du lịch Mộc Châu – Amazing Race 2 ngày 1 đêm của PYS Travel

Đây cũng là cơ hội vô cùng tuyệt vời để mỗi du khách tìm hiểu và khám phá về văn hóa và cảnh sắc con người Mộc Châu - nơi cao nguyên xanh, địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội.

Đây là một tour du lịch vô cùng thú vị mà PYS Travel muốn dành tặng cho các Quý khách hàng. Chắc chắn sau chuyến hành trình này, mỗi người sẽ có thật nhiều kỷ niệm và niềm vui. Biết đâu đấy, bạn sẽ khám phá ra những cá tính thú vị, chưa từng nhận biết ở bản thân mình?

Đây là một tour du lịch vô cùng thú vị mà PYS Travel muốn dành tặng cho các Quý khách hàng. 

Hứa hẹn chuyến đi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất (Ảnh: PYS Travel)

3. Hidden Charm Resort Ninh Bình

Chỉ vài phút đi bộ để tới Bến Tam Cốc, Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của Tam Cốc – Bích Động (địa danh được biết đến như Hạ Long trên cạn) cũng như nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp khác như: Thung Chim, Thung Nắng, Quần thể di tích Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long, Nhà thờ Phát Diệm, Suối nước nóng Kênh Gà…

hidden-charm-pys-travel008

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi

Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh để tới Bến Tam Cốc, nằm giữa một nơi phong cảnh hữu tình bên đồng lúa vàng thơm và xa xa trập trùng triền núi đá, Ninh Binh Hidden Charm - một trong những địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội, được xây dựng tựa như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn, trút bỏ những bộn bề, nhộn nhịp và hối hả bên ngoài.

hidden-charm-pys-travel002

Khách sạn được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng

Khách sạn được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng cùng sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn cùng gia đình, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng như ở trong chính ngôi nhà của mình, để bạn được thư thái tận hưởng và thư giãn.

hidden-charm-pys-travel009

4. V resort

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ gần hai tiếng đồng hồ xe chạy về phía Hòa Bình với hơn 20km đường núi đồi quanh co uốn lượn cùng cảnh sắc  thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, khu du lịch sinh thái VResort là sẽ là một điểm đến  hứa hẹn mang lại cho Quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân một kỳ nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời.

serena-resort-pys-travel0021

Khu du lịch sinh thái V Resort là điểm đến đầy hứa hẹn, giúp bạn tận hưởng ngày cuối tuần chất lượng

Đến với VResort, Quý khách  không những có dịp được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sản ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Mùi vị ấy là sự hòa quyện của hương đất, hương rừng cùng cái trong lành, tinh khiết của nước của khí trời núi rừng Tây Bắc do những đầu bếp tài ba của VResort thể hiện.

serena-resort-pys-travel0011

5. Serena Resort

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nơi đây được nhiều công ty lựa chọn làm địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội để tổ chức các hoạt động sự kiện công ty. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.

serena-resort-pys-travel0051

Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa

v-resort-pys-travel002

Serena Resort Kim Bôi Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.

Nhắc đến Serena Resort là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người.

Với đặc thù đó, Serena resort có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Như vậy, chúng ta đã điểm qua TOP 5 địa điểm nghỉ mát gần Hà Nội đáng chú ý nhất! Bạn đã lựa chọn được địa điểm nào chưa? 

Lựa chọn ngay tour du lịch teambuilding cho sự kiện công ty

Xem thêm: Chùm resort gần Hà Nội cho doanh nghiệp

Hotline: 024 73 07 5060

 

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn