Du lịch hè 2021 - Nơi nào cho những cô nàng sang chảnh?

22/02/2021

Những "người đàn ông của năm" đang săn lùng những tour du lịch thú vị cho những cô gái của cuộc đời mình. Dưới đây là những địa điểm du lịch hè 2021 không thể bỏ qua dành cho các quý cô.

Những "người đàn ông của năm" đang săn lùng những tour du lịch thú vị cho những cô gái của cuộc đời mình. Dưới đây là những địa điểm du lịch hè 2021 không thể bỏ qua dành cho các quý cô.

XEM NGAY CHÙM TOUR DU LỊCH TRONG NƯỚC MÙA HÈ 2021!

HOTLINE 024 7307 5060

1.Quảng Bình

Quảng Bình là nơi sơn thủy hữu tình, có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng người, di tích ghi dấu lịch sử một thời, và di sản thiên nhiên thế giới cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Vũng Chùa – Đảo Yến, bờ biển dài Nhật Lệ, động Phong Nha kỳ thú, bãi Đá Nhảy hay vẻ đẹp lộng lẫy, tráng lệ của Động Thiên Đường là những điểm đến hấp dẫn đối với du khách gần xa khi đến với Quảng Bình. Quảng Bình hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hot dành cho giới mê du lịch.

      quangbinh1-pystravel

Ảnh: panda.nnbh

Ảnh: Ngọc Ánh

Thời tiết ở Quảng Bình ngày nắng thì nắng gay gắt, ngày mưa thì mưa dầm dề, cần mang trang phục đa dạng: áo khoác, mũ, khăn, áo mưa… Thuốc chống muỗi, thuốc trị dị ứng côn trùng rất cần thiết khi đi vào vùng phía Tây.

          

Ảnh: Ngọc Ánh

Khu vực đường Hồ Chí Minh và các điểm tham quan ở phía Tây, đổ đầy bình xăng và tìm hiểu kỹ khoảng cách các trạm xăng trong hành trình vì vùng dân cư thưa thớt, rất ít trạm xăng.

   quangbinh-pystrave3

Ảnh: chiennqp

 

Ảnh: Ngọc Ánh

  Tour Động Thiên Đường – Suối nước Moọc – Cồn Cát Quang Phú

3 ngày 2 đêm

2. Hạ Long

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

     ha-long-pys-travel028

Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Năm nay, du lịch Hạ Long là hòn ngọc sáng và điểm nhấn trong hành trình du lịch phía Bắc.  Không chỉ được tham quan vịnh Hạ Long kì vĩ, bạn còn được tham gia vào những hoạt động thú vị tại thành phố Hạ Long xinh đẹp với tổ hợp vui chơi giải trí Hạ Long Park lớn nhất Việt Nam.

   ha-long-pys-travel021

 Tổ hợp vui chơi giải trí Hạ Long Park lớn nhất Việt Nam

 Tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm

3. Cát Bà

    catba-pystravel1    

Ảnh: __thu_phuong_

Đảo Cát Bà là tấm thảm xanh khổng lồ chứa đựng nhiều bí ẩn, hấp dẫn. Cát Bà xứng đáng là khu dự trữ sinh quyển thứ 3 Việt Nam, hiện đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tổng diện tích khu dự trữ sinh quyển Cát Bà rộng hơn 26.000 ha, với 2 vùng lõi (bảo tồn nghiêm ngặt và không có tác động của con người), 2 vùng đệm (cho phép phát triển kinh tế hạn chế song kết hợp với bảo tồn) và 2 vùng chuyển tiếp (phát triển kinh tế).

      catba-pystravel2

Ảnh: xxi_nynhahx

Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà là vùng hội tụ đầy đủ cả rừng mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, rừng ngập mặn, các rạn san hô, thảm rong và đặc biệt là hệ thống hang động. Cát Bà còn có di chỉ Cái Bèo thuộc nền văn hóa Hạ Long, dân cư đã sinh sống cách đây 6475 – 4200 năm.
     catba8-pystravel
 

Tour Hà Nội – Cát Bà 3 ngày 2 đêm

4. Quy Nhơn

     quynhon-pystravel1

Ảnh: l.y.o.c.a.n.c.e.r

Du lịch Tuy Hoà - Quy Nhơn. Khám phá nhiều điều thú vị tại thành phố Quy Nhơn yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển. Eo gió - một ghềnh đá quanh năm lộng gió, Ghềnh đá đĩa - thắng cảnh núi non nước biếc tuyệt đẹp, hay vẻ đẹp hữa tình của núi rừng trùng điệp Hầm Hô là một trong những địa danh du lịch mà du khách khi đến Quy Nhơn đều muốn tham quan

    quynhon-pystravel2

Ảnh: heliumagic

Không ồn ào, nhộn nhịp như Sài Gòn, cũng không đẹp lộng lẫy bằng Nha Trang, Quy Nhơn mang cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, thơ mộng với bãi biển dài cong vút, Đầm Thị Nại rộng mênh mông, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử yên bình… Tất cả đã tạo nên một điểm đến du lịch thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

   quynhon-pystravel3

Ảnh: anhtho9196

Tour Hà Nội – Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm

5. Lý Sơn

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn nhất định sẽ là điểm đến khiến du khách luôn cảm thấy phấn khích.

     ly-son-pys-travel016

 Đảo Lý Sơn nhất định sẽ là điểm đến khiến du khách luôn cảm thấy phấn khích

Huyện đảo Lý Sơn gồm 3 hòn đảo là Đảo Lớn, Đảo Bé và hòn Mù Cu. Đảo Lớn còn gọi là Cù Lao Ré, là trung tâm của Lý Sơn. Đảo Bé còn có tên gọi khác là An Bình. Hòn Mù Cu ở phía đông, nằm sát Đảo Lớn, là đảo nhỏ nhất và không có người ở.

    ly-son-pys-travelimg_2811

Mùa hè, trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết khá đẹp và có nắng, phù hợp cho việc đi biển

Du khách đến Lý Sơn thích hợp nhất là vào 3 thời điểm sau:• Mùa hè, trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết khá đẹp và có nắng, phù hợp cho việc đi biển.• Mùa tỏi Lý Sơn bắt đầu được trồng vào tháng 9 và thu hoạch vào khoảng đầu tháng 12• Lễ khao thề lính Hoàng Sa diễn ra vào các ngày 18-19-20 tháng 3 (âm lịch)

    ly-son-pys-travel002

Tour Hà Nội – Lý Sơn 3 ngày 2 đêm

Thanh Tâm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM