FLC Sầm Sơn - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa

03/06/2023

Sầm Sơn còn được biết đến với nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại. FLC Sầm Sơn Thanh Hóa là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng được nhắc đến nhiều nhất khi nói về du lịch biển Thanh Hóa.

Sầm Sơn Thanh Hóa là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển trong xanh và những món ăn hải sản hấp dẫn. Với dịch vụ tiện ích đẳng cấp, nơi đây được lựa chọn là khu nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Trong bài viết này, hãy cùng PYS Travel tìm hiểu tổng quan về khu du lịch FLC Sầm Sơn Thanh Hóa nhé !

1. FLC Sầm Sơn nằm ở đâu ?

FLC Sầm Sơn có địa chỉ nằm ở đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, ngay cạnh trung tâm thành phố Thanh Hóa. Từ trung tâm thành phố, nếu tra google map địa chỉ FLC Sầm Sơn, bạn chỉ mất khoảng 26 phút di chuyển với quãng đường chưa đến 20km. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là có vị trí đẹp nhất thành phố Thanh Hóa với hệ thống giao thông và cảnh quan thiên nhiên thuận lợi cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Với vị trí liền kề đường quốc lộ 47, đại lộ Nam Sông Mã, đây là nơi sở hữu một hạ tầng giao thông thuận tiện giúp du khách dễ dàng di chuyển từ các khu vực lân cận đến Sầm Sơn.  


Vị trí của FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra, đây cũng là nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng khí hậu mát mẻ khi nằm tại nơi giao thoa giữa bãi biển Sầm Sơn với sông Mã.


Vị trí của FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, FLC Sầm Sơn là nơi có nhiều tiềm năng khai thác du lịch nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa nói riêng, miền Bắc và Bắc Trung Bộ Việt Nam nói chung.

2. Phương tiện di chuyển đến FLC Sầm Sơn

FLC Sầm Sơn có vị trí gần các trung tâm thành phố lớn, thuận tiện cho du khách từ các địa phương đến du lịch. Mỗi một địa điểm xuất phát khác nhau sẽ có những phương tiện phù hợp khác nhau. 

2.1 Máy bay

Đây là phương tiện rất phù hợp đối với những du khách ở xa như TP. Hồ Chí Minh. Từ TP. Hồ Chí Minh đến FLC Sầm Sơn bằng máy bay, du khách sẽ phải đáp chuyến bay xuống Sân bay Sao Vàng, Thọ Xuân – Thanh Hóa. Từ Sân bay Sao Vàng sẽ có xe trung chuyển của các hãng để đi về FLC Sầm Sơn.

Giá vé máy bay từ Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa dao động từ 650.000 đến 1,650,000 VNĐ/ người tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau trong năm.

2.2 Xe khách

Nếu bạn ở Hà Nội thì đây chính là phương tiện di chuyển phù hợp, vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí đi lại.


Quãng đường di chuyển từ Hà Nội vào Thanh Hóa (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Để đến Thanh Hóa từ Hà Nội, bạn đón xe khách ngay tại bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Mỹ Đình. Mỗi ngày đều có luân phiên các chuyến xe để du khách lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình của mình.
Giá vé đi xe khách dao động từ 120.000 đến 250.000 VNĐ/ người/ lượt tùy từng nhà xe.

2.3 Tàu hỏa 

Một lựa chọn khác cho những du khách khởi hành từ Hà Nội là đi bằng tàu hỏa từ ga Hà Nội đến ga Thanh Hóa. Thời gian di chuyển mất khoảng 3 tiếng. 


Ga Thanh Hóa (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Giá vé đi tàu hỏa dao động từ 150.000 đến 250.000 VNĐ/ người. Sau khi đến gaThanh Hóa sẽ có bến xe buýt ngay tại ga để về Sầm Sơn nên rất thuận tiện. Giá vé xe buýt từ ga về Sầm Sơn khoảng 25.000 VNĐ/ người/ lượt.

3. Giá vé vào cửa FLC Sầm Sơn

Đối với những du khách có thuê phòng tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn hoặc FLC Grand Hotel Sầm Sơn: vé vào cửa hoàn toàn miễn phí.
Đối với những du khách không đặt phòng mà chỉ có ý định tham quan: giá vé vào FLC Sầm Sơn là 100.000 đồng/người/vé (vé được bán ngay tại cổng vào).

4. Một số dịch vụ chuẩn 5 sao tại FLC Sầm Sơn

4.1 Làm đẹp

Spice Spa

Nằm trong FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, Spice Spa được thiết kế với không gian hiện đại, đầy sức sống. Tại đây bạn sẽ được giải tỏa mọi mệt mỏi và căng thẳng khi tận hưởng những phương pháp trị liệu truyền thống từ đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp.

 
Dịch vụ massage tại Spice Spa (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Các liệu pháp xoa bóp cổ truyền đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên đau nhức xương khớp, người cao tuổi hay phụ nữa sau sinh. Tại đây có đa dạng các gói chăm sóc sức khỏe, trị liệu để khách du lịch lựa chọn như deep tissue massage,  face & body, table thai massage,…

Maia Spa

Maia Spa gây ấn tượng với không gian độc đáo, được thiết kế bắt mắt với gam màu chủ đạo là trắng nhẹ, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho du khách khi bước vào.

 
Không gian tại Maia Spa (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Khi đến với Maia Spa, bạn sẽ được tận hưởng các liệu pháp làm đẹp miễn phí, được sử dụng các dich vụ tắm hơi, xông hơi, bể bơi spa và được các chuyên gia tư vấn về sức khỏe, vóc dáng để cải thiện và nâng cao thể chất, tinh thần.

4.2 Giải trí

Sân Golf 18 hố dạng Links

Sân golf Sầm Sơn nằm trong khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, được thiết kế bởi Nicklaus Design – Một tên tuổi lớn trong làng thiết kế sân golf thế giới. Sân golf này gồm 18 hố tiêu chuẩn, chiều dài 7242 yards tính từ điểm phát bóng. Toàn bộ mặt sân được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum, đây là loại cỏ xanh tốt quanh năm nên vừa hạn chế được việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, vừa tạo nên không gian trong lành, tươi mát.

 
Sân golf FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Sân golf có đa dạng các loại dịch vụ như xe điện, nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Tùy vào từn loại khách hàng khác nhau, chi phí tại sân golf Sầm Sơn có sự chênh lệch trong khoảng 790.000VNĐ đến 2.800.000VNĐ đối với sân golf 18 hố và từ 1.050.000VNĐ đến 3.920.000VNĐ đối với sân golf 27 hố.

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có nơi vui chơi riêng dành cho mình. Tại FLC Sầm Sơn có 2 khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, tại đây có cả những trò chơi về thể chất lẫn học tập để giúp trẻ vừa thư giãn, vừa có cơ hội phát triển trí tuệ.


Khu vui chơi dành cho trẻ em tại FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Không gian được thiết kế với màu sắc tươi mới phù hợp với lứa tuổi và rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ

4.3 Sức khỏe 

Trung tâm gym và yoga

Ngoài các dịch vụ về làm đẹp, giải trí, FLC Sầm Sơn cũng rất chú trọng vào việc xây dựng các loại hình dịch vụ liên quan đến sức khỏe. Và tung tâm Gym & Yoga là một trong số đó. Đây nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe và vóc dáng cùng hệ thống máy tập hiện đại hoặc tham gia các lớp Yoga dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ và bài bản của giáo viên.


Trung tâm gym và yoga tại FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Trung tâm gym và yoga có địa chỉ ở tầng 3 FLC Grand Hotel Sầm Sơn, mở cửa phục vụ du khách từ 6 giờ sáng đến 21 giờ tối.

4.4 Tổ chức hội nghị 

Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC

Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC có diện tích hơn 2500 m2 và sức chứa lên tới 1200 người. Không gian tại đây được thiết kế sang trọng với trang thiết bị và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại để các doanh nghiệp, đoàn thể thoải mái tổ chức những sự kiện đa dạng như hội nghị của doanh nghiệp, hội thảo quốc tế, tiệc, đám cưới.


Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Chi phí thuê sử dụng Trung tâm Hội nghị dao động từ 396,000/người đến 935,000/người tùy từng loại dịch vụ. Nếu thuê dịch vụ trọn gói, bạn sẽ được bao gồm đầy đủ các tiện ích từ ăn uống, phòng tiệc, bục phát biểu,...

Ngoài ra, tại FLC Sầm Sơn còn có đa dạng các loại tiện ích khác để du khách tha hồ lựa chọn như phòng hát karaoke, khu vui chơi điện tử,...

5. Hệ thống nhà hàng đạt chuẩn 5 sao 

5.1 Nhà hàng Fish Cá

Nhà hàng Fish Cá nằm ở tầng 1 của khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, cạnh bể bơi nước mặn Flc Sầm Sơn. Không gian tại đây tạo cho du khách cảm giác tươi mát và gần gũi với 2 màu xanh lá và trắng ngà chủ đạo.


Nhà hàng Fish Cá (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Nhà hàng Fish Cá phục vụ du khách tất cả các bữa ăn trong ngày với thực đơn phong phú. Các món ăn ở đây được tạo nên bằng sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, giữa nền văn hóa ẩm thực hàng đầu thế giới với bầu không khí gia đình ấm cúng.

5.2 Nhà hàng Tabaha

Nằm giữa bể bơi nước mặn và đường bờ biển thơ mộng, Tahaba Bar là nơi lý tưởng để thư giãn với những ly cocktail tươi mát cùng các loại nước giải khát phong phú.


Không gian sang trọng tại nhà hàng Tabaha (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Nhà hàng mở cửa phục vụ du khách từ 8 giờ sáng đến 23 giờ đêm. Thực đơn ở đây cũng rất đa dạng, ngoài các loại đồ uống hấp dẫn, Tabaha còn phục vụ kem, đồ ăn nhẹ và món nướng BBQ cho du khách thỏa sức lựa chọn.

5.3 Trà Lounge

Trà Lounge nằm ở tầng 1 FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, đối diện với sảnh lễ tân khách sạn. Đây là nơi có không gian rộng lớn được trang hoàng với hệ thống chiếu sáng hiện đại, tạo nên cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng.


Khung cảnh buổi sáng tại Trà Lounge (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Trà Lounge mở cửa phục vụ du khách từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm, thực đơn đồ uống đa dạng chủ yếu với các loại trà và cà phê sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một món đồ uống nhẹ, nhâm nhi và tận hưởng khung cảnh buổi sáng.

6. Hệ thống khách sạn, villa và resort tại FLC Sầm Sơn

6.1 Khách sạn

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel Sam Son nằm trên bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng, là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sầm Sơn. Khách sạn mang không gian sang trọng với thiết kế độc đáo. Hình cánh cung ôm lấy bãi biển Sầm Sơn cũng tạo nên cảm giác gần gũi và chan hòa với thiên nhiên.

 
FLC Luxury Hotel Sam Son (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Các căn hộ của khách sạn có từ 1 đến 3 phòng ngủ, nội thất được thiết kế theo phong cách Hà Lan với view biển đẹp mắt. Trong các loại phòng đều có các tiện ích chung như tivi, điện thoại, wifi, bồn tắm nằm, máy sấy tóc, tủ lạnh. Giá phòng ở đây sẽ có sự chênh lệch theo từng loại phòng, từng thời điểm khác nhau, cụ thể như sau:

- Studio Suite 1 - 2 giường đơn: 236.283 VNĐ/ đêm

- Studio Suite 2 - 2 giường đơn: 405.000 VNĐ/ đêm

- Couple Suite - 1 giường đôi lớn: 535.000 VNĐ/ đêm

- Studio có phòng khách - 1 giường đôi lớn: 2.860.000 VNĐ/ đêm

- Phòng kèm phòng khách và khu vườn - 1 giường đôi lớn: 2.990.000 VNĐ/ đêm

- Suite gia đình - 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn: 4.290.000 VNĐ/ đêm

- Living nhìn ra biển - 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn: 5.200.000 VNĐ/ đêm

FLC Grand Hotel Sầm Sơn 

FLC Grand Hotel Sầm Sơn Thanh Hóa thuộc quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, sở hữu kiến trúc độc đáo hình vòng cung như bàn tay ôm lấy bời biển, nơi đây được ví như viên kim cương lấp lánh tại FLC Sầm Sơn. Khách sạn có chiều cao 15 tầng được chia thành nhiều tầng với chức năng khác nhau:

- Tầng 1 – tầng 3:Là khu dịch vụ tiện ích

- Tầng 4 – tầng 13: Căn hộ khách sạn

- Tầng 14 – tầng 15: Căn hộ tổng thống

 
FLC Grand Hotel Sầm Sơn  (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

FLC Hotel bao gồm 586 phòng khách sạn và phòng hạng sang cao cấp với những dịch vụ hiện đại, tiện nghi hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi du lịch Sầm Sơn. Chi phí ở đây cũng có sự chênh lệch theo từng loại phòng, cụ thể như sau:

- Grand Comfort King - 1 giường đôi: 950.000 VNĐ/ đêm

- Grand Comfort Twin - 2 giường đơn: 950.000 VNĐ/ đêm

- Grand Premier - 1 giường đôi: 350.000 VNĐ/ đêm

- Grand Suite - 2 giường đôi: 550.000 VNĐ/ đêm

6.2 Villa 

FLC Residence Sầm Sơn

FLC Residence Sầm Sơn còn được biết đến với tên gọi khác là biệt thự chính chủ với hơn 400 căn. Mỗi căn có từ 5 đến 10 phòng ngủ. Đây là biệt thự được thiết kế theo phong cách Singapore với gam màu trắng là chủ đạo, là biệt thự cao cấp ven biển đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

 
FLC Residences Sầm Sơn  (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Khu biệt thự FLC Residences Sầm Sơn bao gồm 3 khu với thiết kế đa dạng, đáp ứng sở thích và phong cách của mỗi khách hàng.

The Premier: gồm 22 căn biệt thự với 3 - 4 phòng ngủ, mang phong cách bungalow của Ấn Độ từ thế kỷ thứ XVII.

The Luxury: Với 292 căn biệt thự cao cấp, có view biển và sân golf tuyệt đẹp  

The Charm: Gồm 152 căn biệt thự và liền kề mặt phố, đây là không gian lý tưởng cho những chuyến du lịch gia đình ấm cúng.

6.3 Resort 

FLC Luxury Resort Sầm Sơn 

Đây là khu biệt thự hướng biển hoặc hướng sân vườn với tổng cộng 83 căn, nằm trong dự án FLC Samson Beach & Golf Resort có tổng diện tích lên đến 377.304 m2. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ đạt 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.


FLC Luxury Resort Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Khu nghỉ dưỡng có đa dạng các loại dịch vụ và tiện ích như chơi thể thao dưới nước, nhà hàng, bar, dịch vụ là, ủi,...Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và đều có phòng tắm riêng. Chi phí có sự thay đổi giữa từng loại phòng, chi phí tham khảo như sau:

- Pool Suite - 1 giường đôi: 080.000 VNĐ/ đêm

- Pool Villa - 1 giường đôi: 5.360.000 VNĐ/ đêm

- Seaview Villa - 2 giường đơn: 680.000 VNĐ/ đêm

7. Đi đâu chơi ở FLC Sầm Sơn ?

7.1 Bể bơi nước mặn

Bể bơi nước mặn ở FLC Sầm Sơn được lựa chọn là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, nằm ngay trước Luxury Hotel với diện tích 5.100m2. Nguồn nước ở đây được lấy trực tiếp từ biển và luôn được giữ ở độ ấm vừa phải, đảm bảo an toàn cho người tắm từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Khung cảnh bể bơi nước mặn Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Chi phí khi sử dụng bể bơi nước mặn khá hợp lí, cụ thể như sau

Giá niêm yết:
- Người lớn : 350.000vnđ/người/lượt
- Trẻ em : 280.000vnđ/trẻ/lượt

Giá đặc biệt ( khách hàng đặt trước 3 tiếng)
- Đồng giá 200.000/vé/lượt

Ngoài bể bơi nước mặn, du lịch FLC Sầm Sơn còn nổi tiếng với hàng trăm các bể bơi lớn nhỏ khác, như: Bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi tại các căn Villa riêng,….

7.2 Vòng quay ánh sáng 

Vòng quay Ánh Sáng có đường kính 34m, gồm 24 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người. Vòng quay này có thể phục vụ gần 150 khách/ lượt chơi. Khi đêm xuống, hệ thống đèn LED rực rỡ của vòng quay sẽ hoà cùng ánh sáng lấp lánh của khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn ngay phía đối diện, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc.

 
Khung cảnh rực rỡ về đêm tại vòng quay ánh sáng (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Từ vòng quay ánh sáng bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh FLC Sầm Sơn tuyệt đẹp tựa như bức tranh thủy mặc gồm biển cảnh mênh mông và thành phố vô cùng đẹp mắt. 

Giờ hoạt động: 7h00 – 22h00 mỗi ngày

Địa điểm: Sau khách sạn FLC Grand Hotel Samson

Giá vé: VND 100.000/ lượt chơi (15 phút)

7.3 Vườn chim nhiệt đới 

Vườn chim nhiệt đới có vị trí nằm cạnh khuôn viên khu cafe Gracio. Đây là nơi sinh sống của hơn 500 cá thể chim đa dạng, trong đó có nhiều loài hiếm và đặc sắc như Trĩ hoàng đế, Chim công ngũ sắc, Vịt uyên ương,…Các loài chim tại FLC Sầm Sơn được nuôi thả trong môi trường thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. 

 
Các loài động, thực vật phong phú tại vườn chim nhiệt đới FLC Sầm Sơn (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Vườn chim nhiệt đới tại FLC Sầm Sơn không chỉ là địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí mà còn là nơi nghiên cứu khoa học về động vật, góp phần trong công tác bảo tồn, giáo dục việc giữ gìn môi trường thiên nhiên.

7.4 Chợ quê ẩm thực ba miền

Chợ Quê là tổ hợp các gian hàng ăn uống được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống với mái lá, cót tre, Chợ Quê là không gian bình dị, gần gũi ngay giữa không gian sang trọng của khu nghỉ dưỡng 5 sao. Tại đây bày bán các món ăn mang hương vị đặc trưng của cả 3 miền. Đến với Chợ Quê, du khách có thể  vừa dạo chơi vừa tìm hiểu về ẩm thực 3 miền và chọn cho mình một vài món ăn yêu thích với giá chỉ từ 20.000 đồng. 


Không gian náo nhiệt của chợ quê (Nguồn ảnh: Sưu tầm) 

Không những vậy, khi đến đây du khách còn được thấy lại hình ảnh của một Việt Nam xưa cũ với những phiên chợ ồn ào, náo nhiệt. Còn gì thú vị hơn việc cả nhà cùng quây quần bên bàn đồ ăn thơm ngon, nói chuyện và cảm nhận bầu không khí mát mẻ từ những cơn gió biển thổi vào. Ngoài các món ăn mặn, ở đây còn có các loại đồ uống và đồ tráng miệng hấp dẫn như hè Huế ngọt ngậy nước cốt dừa hay cốc hoa quả dầm đúng vị miền Tây.

Như vậy, qua bài viết trên, PYS Travel đem đến những thông tin tổng quan về FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn xây được lịch trình du lịch phù hợp cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên tham khảo tour Sầm Sơn với giá cực kỳ ưu đãi tại PYS Travel nhé!

Tour du lịch Sầm Sơn

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn