Khám phá diện mạo mới của quảng trường biển Sầm Sơn

30/06/2023

Ngoài tắm biển Sầm Sơn, du khách nơi đây còn có cơ hội vui chơi thỏa thích và checkin cực đã tại quảng trường biển Sầm Sơn. Vậy, quảng trường biển Sầm Sơn có gì mà hút khách đến thế? Cùng PYS Travel khám phá ngay quảng trường biển Sầm Sơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Quảng trường biển Sầm Sơn

Quảng trường biển Sầm Sơn là một quảng trường mới toanh vừa được khai trương ngày 22/04/2023 vừa rồi tại Thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 

Quảng trường biển Sầm Sơn hiện đang năm trong khu tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư với số vốn lớn. Quảng trường được kì vọng sẽ nâng tầm du lịch Thành phố Sầm Sơn, góp phần đưa thành phố Sầm Sơn trở thành một trong những trung tâm du lịch thu hút nhiều lượt khách không chỉ đến từ nội địa mà còn đến từ nước ngoài.


Toàn cảnh Quảng trường biển Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Quảng trường rộng 2 ha, có chiều dài 2,6km và có sức chứa lên đến 10.000 người. Quảng trường sẽ chính thức được đưa vào hoạt động, khai thác với mục đích du lịch từ mùa du lịch biển 2023.

Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như các lễ hội pháo nước của Thành phố Sầm Sơn trong thời gian sắp tới. 

2. Quảng trường biển Sầm Sơn ở đâu?

Quảng trường biển Sầm Sơn nằm trong khu tổ hợp lớn, bao trùm lên 3 xã và 8 phường trực thuộc Thành phố Sầm Sơn.


Quảng trường khi lên đèn (ảnh: sưu tầm)

Tuy vậy, vị trí chính xác của Quảng trường nằm ở bãi tắm D của Thành phố Sầm Sơn. Quảng trường rộng lớn này giao với đường Hai bà Trưng, Nguyễn Du, Nguyễn Hồng Lễ, Thanh Niên, và kéo dài đến đường Trần Hưng Đạo (Nằm giữa Hubway 11 và 12 đường Hồ Xuân Hương), Thành phố Sầm Sơn. 

3. Quảng trường biển Sầm Sơn: đẹp như phố Tây

Quảng trường biển Sầm Sơn được xây dựng với kiến trúc Tây phương hiện đại. Xung quanh quảng trường cũng có rất nhiều cây xanh, mang lại không khí thoáng đãng và mát mẻ khi đi dạo trong Quảng trường. 

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều cảnh quan đáng chú ý với nhiều tượng đài và 2 đài phun nước lớn chuyên phục vụ nhu cầu xem các màn trình diễn nhạc nước của khách tham quan. Hiện tại, mỗi show nhạc nước ở các đài phun nước sẽ kéo dài 15 phút, diễn ra vào các khung giờ cố định, gồm: 18 giờ 30, 19 giờ 30, 20 giờ 30 các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy hằng tuần. 

Đặc biệt, không thể không kể đến 20 cây trang trí hình trống đồng lấy cảm hứng từ hình ảnh và các họa tiết hoa văn trên trống đồng Đông Sơn. 20 cây trang trí này được xây dựng bằng mạ kẽm nhúng nóng được tạo hình nghệ thuật. Các cây cũng có độ cao không đều, từ 4,8 - 11,5m và được bố trí hệ thống chiếu sáng nghệ thuật với bóng đèn led tiết kiệm điện nhưng đa sắc màu, trông vui mắt vô cùng. 


Các cây trang trí hình trống đồng được đặt rải rác trong Quảng trường (ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, chính giữa Quảng trường là mô hình hòn Trống - Mái được xây dựng theo chuẩn tỉ lệ 1 - 1. Có thể thấy, dù được thiết kế theo kiến trúc mang thiên hướng phương Tây hiện đại nhưng Quảng trường biển Sầm Sơn vẫn giữa được những nét đẹp truyền thống hào hùng của dân tộc ta. 


Hòn Trống - Mái được đặt ở trung tâm Quảng trường (ảnh: sưu tầm)

Có thể kì vọng rằng, công trình này sẽ góp phần cho thành phố biển Sầm Sơn tăng sức hấp dẫn, thu hút nhiều du khách du lịch đến thăm Sầm Sơn. 

Cùng PYS Travel khám phá một số hình ảnh của Quảng trường biển Sầm Sơn nhé: 

 
Các cây trang trí được lắp đặt hệ thống đèn led đa sắc màu (ảnh: sưu tầm)


Hòn Trống - Mái được xây dựng với tỉ lệ 1 - 1 (ảnh: sưu tầm)


Một góc khác của Hòn Trống Mái (ảnh: sưu tầm)


Màn trình diễn nhạc nước đầy thu hút (ảnh: sưu tầm)


Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm checkin siêu hot trong thời gian sắp tới (ảnh: sưu tầm)

Trên đây là những thông tin về Quảng trường biển Sầm Sơn. Bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến hành trình du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa ngay hôm nay!

Một số tour Sầm Sơn có thể tham khảo tại PYS Travel:

Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Sầm Sơn

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM