Đi Sầm Sơn nên ở khách sạn nào? Review chi tiết các khách sạn Sầm Sơn

30/06/2023

Cứ mỗi độ hè về, để tránh cái nóng nực và oi bức của nơi thành phố ồn ã, nhiều người lại lên lịch ngay cho chuyến du lịch biển của mình. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sầm Sơn của mình nhưng chưa biết ở đâu cho phù hợp? Đùng lo, hãy cùng PYS Travel review chi tiết các khách sạn tại Sầm Sơn 2023 nhé!

1. Đôi nét về Sầm Sơn

Thuộc tỉnh Thanh Hóa, Sầm Sơn là một trong những bài biển đẹp nhất và đông khách nhất Việt Nam. 

Bãi tắm Sầm Sơn chỉ cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 16 km về phía Đông và cách Hà Nội 164km (2,5 giờ đi xe ô tô).


Sầm Sơn từng là "địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương” (ảnh: sưu tầm)

Ngược dòng lịch sử, trên thực tế, bãi tắm Sầm Sơn đã được đưa vào khai thác từ khá sớm, từ đầu thế kỉ XX. Nhận thấy ở đây có không khí và môi trường tuyệt vời cho việc nghỉ dưỡng, người Pháp nhanh chóng xây dựng Sầm Sơn thành nơi nghỉ mát nổi tiếng cả Đông Dương - “Sầm Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương”.

Bãi biển Sầm Sơn thoai thoải với sóng biển nhẹ nhàng đánh vào bờ, dài khoảng 6km kéo từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Các du khách thường rất an tâm tắm biển tại đây khi đi ra xa 100m cũng không lo nước ngập thân người. 

Bãi biển Sầm Sơn đẹp theo cách riêng trong từng thời điểm trong ngày. Nếu bình minh ló rạng với vẻ ồn ã náo nhiệt của tiếng thuyền đánh cá đêm về bờ bán cá tươi thì buổi chiều, Sầm Sơn lại mang trong mình vẻ mát dịu, hiền hòa, là một bến đỗ yên ả để đến tắm biển. 

2. Di chuyển đến Sầm Sơn

Nằm ở không quá xa Hà Nội, không khó để du lịch Sầm Sơn. Thậm chí, bởi sự thuận tiện và xinh đẹp của mình, Sầm Sơn không chỉ đón các du khách du lịch cùng gia đình mà còn là địa điểm tổ chức các chuyến Company Trip của các công ty. 


Sầm Sơn yên bình (ảnh: sưu tầm)

Nhìn chung, để đến Sầm Sơn từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn một trong ba phương tiện như sau: 

- Du lịch Sầm Sơn bằng xe khách: Bạn có thể đặt vé trước và xuất phát từ bến Mỹ Đình hoặc bến Giáp Bát. Giá vé dao đông tự 100.000 - 120.000VNĐ. Thời gian di chuyển từ 2,5 - 3,5 tiếng. 

- Du lịch Sầm Sơn bằng tàu hỏa: Nếu muốn tận hưởng một chuyến du lịch thật “chill”, bạn có thể lựa chọn du lịch bằng tàu hỏa. Giá vé cho cả chặng Hà Nội - Sầm Sơn chỉ là 70.000VNĐ, xuất phát từ ga Hà Nội hoặc ga Long Biên. 

- Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa bằng ô tô hoặc xe máy tự lái: Nếu du lịch Sầm Sơn cùng gia đình và bạn bè, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy tự lái cho chủ động. Cung đường di chuyển như sau: Bạn đi theo Quốc lộ 1, đến thành phố Phủ Lý thì rẽ vào Quốc lệ 10, chạy qua Ninh Bình, Tam Điệp và Bỉm Sơn là đến Thanh Hóa. Lời khuyên là bạn xuất phát từ sớm để có nhiều thời gian thăm thú Thanh Hóa. 

3. Các khách sạn tại Sầm Sơn

Vì là một thành phố du lịch, trên thực tế, bạn không khó để tìm thấy một khách sạn phù hợp với nhu cầu cá nhân tại Sầm Sơn. Để bạn tiện bề theo dõi, PYS Travel xin gợi ý cho bạn một số nơi lưu trú tại Sầm Sơn theo mức giá. 

3.1 FLC Luxury Sầm Sơn

Rõ ràng, FLC là hệ thống resort đã ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng những người đam mê du lịch bởi sự sang trọng và tiện nghi của mình. FLC Luxury Sầm Sơn là một trong những resort đầu tiên của FLC được xây dựng tại Thanh Hóa. 

3.1 (2) (Copy).jpg
Bên trong phòng FLC Luxury Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)


Nhà hàng tại FLC Luxury Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Đi kèm với FLC Luxury Sầm Sơn là những dịch vụ du lịch phức hợp nổi tiếng. Bên cạnh việc nằm sát biển và có view nhìn thẳng ra biển, nơi đây còn có bể bơi nước mặt ngoài trời rộng hơn 5.000m2, tha hồ để các bạn trẻ chụp ảnh sống ảo với hoàng hôn. 

Giá phòng: Từ 3.800.000 VND/ đêm

Địa chỉ: FLC Luxury Sầm Sơn, Đường Thanh Niên, TP. Thanh Hóa

3.2 Vạn Chài Resort

Vạn Chài Resort cũng là một nơi lưu trú lý tưởng nếu bạn hướng tới những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 


Phòng tắm tại Vạn Chài Resort (ảnh: sưu tầm)

Resort này được trang trí theo kiến trúc gần gũi thiên nhiên, đem lại cảm giác thanh bình và sảng khoái cho du khách. 


Hồ bơi tại Vạn Chài Resort (ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, ngoài thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà, du khách còn có thể tận tận hưởng liệu pháp mát-xa truyền thống hay chăm sóc bản thân tại spa của Resort. Thêm vào đó, nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản thụ phí nhỏ. 


Bên trong phòng Vạn Chài Resort (ảnh: sưu tầm)

Du khách nghỉ dưỡng tại Vạn Chài Resort có thể dùng bữa tại 2 lựa chọn ăn uống, nhà hàng Ocean Restaurant phục vụ hải sản và ẩm thực Việt Nam trong khi nhà hàng Ngu Ong Restaurant cung cấp các món ăn phương Tây.

Giá phòng: Từ 2.200.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Quang Cu, Sầm Sơn, Việt Nam

3.3 Vũ Sơn Hotel

Nằm rất gần biển Sầm Sơn, đến với Vũ Sơn Hotel, du khách có thể được tận hưởng dịch vụ tốt nhất khi nơi đây có hẳn một nhà hàng ăn lớn, một quầy bar siêu “chill” và chỗ đỗ xe miễn phí. 

Đặc biệt, các phòng trong khách sạn sẽ bao gồm ban công view biển xịn xò hoặc view nhìn ra thành phố Sầm Sơn thơ mộng. 


Một số hình ảnh tại Vũ Sơn Hotel (ảnh: sưu tầm)

Vũ Sơn Hotel có cung cấp cà phê cho bữa sáng của du khách. 

Giá phòng: Từ 1.000.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Việt Nam

3.4 Hercury FLC Sầm Sơn

Chỉ cách Bãi biển Sầm Sơn 400 m, Khách sạn Hercury FLC Sầm Sơn cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung cho các du khách. 


Bể bơi ngoài trời tại Hercury FLC Sầm Sơn


Bên trong phòng Hercury FLC Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Wifi cũng được phủ sóng toàn bộ khuôn viên khách sạn. Các phòng sẽ được trang bị ban công rất lớn và một số phòng có view hướng biển cực lung linh. 

Đặc biệt, khách sạn có phục vụ bữa sáng buffet với bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á cho các thực khách.

Giá phòng: Từ 700.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Việt Nam

3.5 Đại Dương FLC Sầm Sơn

Với mức giá rẻ hơn, bạn có thể cân nhắc đến Đại Dương Hotel Sầm Sơn. Nơi đây có bao gồm nhà hàng, vườn và đặc biệt là khu vực bãi biển riêng cùng hồ bơi ngoài trời.


Bể bơi ngoài trời tại Đại Dương FLC Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)


Một phòng đơn tại Đại Dương FLC Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với dép và máy sấy tóc.

Tuy vậy, mức giá lại khá hạt dẻ. 

Giá phòng: Từ 750.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Việt Nam

3.6 Thanh Bình Gold Hotel

Nếu bạn sử dụng ô tô cá nhân và lưu trú tại Thanh Bình Gold Hotel, bạn sẽ phải đậu xe miễn phí tại một địa điểm gần khách sạn. 


Phòng tại Thanh Bình Gold Hotel (ảnh: sưu tầm)

Ngoài các dịch vụ lưu trú cơ bản, nơi đây còn cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và cho thuê xe đạp. Đặc biệt, khách sạn cho phép mang theo vật nuôi.

Giá phòng: Từ 700.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Việt Nam

3.7 Louis Hotel Sầm Sơn

Quay mặt ra biển ở thành phố Sầm Sơn, Khách sạn Louis Hotel Sầm Sơn cách bãi biển khoảng 400m.


Louis Hotel Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Các phòng được bố trí phòng tắm riêng với máy sấy tóc. 


Phòng đôi tại Louis Hotel Sầm Sơn (ảnh: sưu tầm)

Vì ở gần biển, một số phòng cũng có ban công view biển.

Giá phòng: Từ 700.000 VND/ đêm

Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Việt Nam

3.8 Dragon Sea Hotel

Tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn, cách Bãi biển Sầm Sơn vài bước chân, Dragon Sea Hotel là một khách sạn sang chảnh cực tiện nghi.


Dragon Sea Hotel (ảnh: sưu tầm)

Bởi có cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách, nơi đây là địa điểm lưu trú được nhiều khách nước ngoài lựa chọn cho chuyến du lịch Sầm Sơn của mình. 


Phòng view biển (ảnh: sưu tầm)

Ngoài những tiện ích xịn xò, nơi đây cũng có phục vụ buffe buổi sáng và có sân chơi cho trẻ em. Ngoài ra, du khách cũng có thể thuê xe máy và xe hơi tại đây.

Giá phòng: Từ 4,900,000VND/ đêm

Địa chỉ: 43, Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trên đây là những thông tin về các khách sạn tại Sầm Sơn. Còn chần chờ gì mà không bắt đầu chuyến du lịch của bạn ngay hôm nay!

Một số tour Sầm Sơn có thể tham khảo tại PYS Travel:

Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Sầm Sơn

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM