Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa, độc đáo

09/11/2023

Trên thương trường kinh doanh ngày nay, việc tặng quà tri ân đến khách hàng được xem là nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng, giúp duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đến khách hàng. Cùng PYS Travel tham khảo một vài ý tưởng cho quà tặng dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng cuối năm

Tặng quà tri ân khách hàng cuối năm mang theo nhiều ý nghĩa quan trọng, không chỉ với doanh nghiệp mà còn cho khách hàng

Thể hiện sự trân trọng và biết ơn

Một món quà tri ân là lời cảm ơn chân thành của doanh nghiệp đối với những khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Món quà thể hiện sự quan tâm và trân trọng của doanh nghiệp đối với những đóng góp của khách hàng.

Ý nghĩa của việc tặng quà tri ân khách hàng cuối năm(Ảnh: Sưu tầm)

Tạo thiện cảm và gắn kết với khách hàng

Món quà tri ân là một cách để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu khách hàng. Món quà giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng và được quan tâm, từ đó tạo thiện cảm và gắn kết với doanh nghiệp.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tuỳ chỉnh món quà tặng bằng logo và thông điệp của công ty là một cách tuyệt vời để tạo dấu ấn thương hiệu. Khách hàng sẽ nhớ tới doanh nghiệp mỗi khi sử dụng món quà. Điều này giúp cải thiện độ nhận diện thương hiệu và gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới.

 cách tuyệt vời để tạo dấu ấn thương hiệu cách tuyệt vời để tạo dấu ấn thương hiệu (Ảnh: Sưu tầm)

Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Bên cạnh giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, quà tặng khách hàng còn là một trong các yếu tố góp phần thể hiện sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Khi đã hoạch định được một kế hoạch tri ân rõ ràng và ngày càng nhiều quà tặng khách hàng từ doanh nghiệp thì càng chứng minh được vị thế và quy mô trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

2. Tặng quà tri ân cho khách hàng vào dịp nào?

Việc tặng quà luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa và giá trị tốt đẹp. Tuy nhiên, sẽ càng có ý nghĩa hơn nếu món quà phù hợp với dịp hoặc sự kiện đó. Mỗi tính chất sự kiện sẽ thích hợp với những quà tặng khách hàng khác nhau, PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn một số món quà cho các dịp quan trọng như sau: 

2.1. Quà tặng Tết dương lịch

Cuối năm luôn là dịp doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân đến nhân viên, đối tác và khách hàng đã làm việc và gắn bó với doanh nghiệp trong một năm. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các quà tặng khách hàng đặc trưng có in dấu ấn của mình giúp khách hàng gợi nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Cuối năm luôn là dịp các doanh nghiệp tri ân khách hàngCuối năm luôn là dịp các doanh nghiệp tri ân khách hàng (Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Quà tặng Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán luôn luôn là ngày lễ quan trọng, đại diện cho tinh hoa văn hóa của dân tộc Việt Nam. Việc gửi trao quà tặng tri ân khách hàng vừa đóng vai trò như một lời cảm ơn cho sự hợp tác trong năm cũ, cũng vừa là lời chúc tài lộc, gặt hái nhiều thành công trong năm mới. Những món quà như giỏ quà Tết, rượu Tết hoặc mứt kẹo sẽ rất phù hợp cho dịp Tết này.

3. Gợi ý các món quà ý nghĩa cho dịp tri ân khách hàng

3.1. Đồng hồ treo tường 

Dùng đồng hồ treo tường để làm quà tặng khách hàng cuối năm rất ý nghĩa, vì đây là vật dụng để xem giờ, để nhắc nhở từng giây phút, khoảnh khắc trôi qua, mà bất cứ ai cùng cần, hơn thể dùng đồng hồ làm vật trang trí cho ngôi nhà, văn phòng,... thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Đồng hồ treo tường (Ảnh: Sưu tầm)

3.2. Lịch để bàn

Cuối năm là dịp các doanh nghiệp rục rịch làm ấn phẩm lịch để bàn để tặng cho khách hàng. Món quà này tuy không có giá trị cao về kinh tế nhưng lại rất thiết thực trong công việc và đời sống hàng ngày, giúp chúng ta ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng, tránh bỏ quên việc cần làm. Đặc biệt, với những quyển lịch mang dấu ấn của thương hiệu, doanh nghiệp thì giá trị truyền tải, quảng bá càng cao.

Món quà đơn giản, gia đình nào cũng cầnMón quà đơn giản, gia đình nào cũng cần (Ảnh: thietkegiahuy.com)

3.3. Trà thượng hạng

Trà chất lượng cao, hạng sang có hương vị độc đáo, tinh tế mang đến trải nghiệm thưởng trà đích thực cho khách hàng. Một hộp trà đựng các loại trà quý sẽ giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức nhiều hương vị trà mới lạ.

trà làm quà tri ân khách hàng(Ảnh: Sưu tầm)

Đây chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa với người đam mê trà đạo và yêu thích sự tinh tế.

3.4. Tranh chữ

Với những khách hàng yêu nghệ thuật, quan tâm một chút đến phong thủy, thì bạn có thể lựa chọn tranh chữ làm quà tặng cuối năm. Tranh chữ “Tâm”, “Phúc Lộc Thọ”,... đều mang ý nghĩa may mắn và thuận lợi, phù hợp khi treo ở văn phòng làm việc hoặc phòng khách gia đình, rất dễ kết hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại. 

Quà tặng khách hàng cuối năm ý nghĩaQuà tặng khách hàng cuối năm ý nghĩa (Ảnh: Sưu tầm)

3.5. Sổ tay, sổ lưu bút

Sổ tay, sổ lưu bút có lẽ là món quà đơn giản, bình dân nhất mà nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn tặng khách hàng. Nhưng ý nghĩa thiết thực của cuốn sổ là rất cao, bất kỳ ai cũng cần khi đi làm hoặc đi học,...Một cuốn sổ đậm chất doanh nghiệp, thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng sẽ khiến khách hàng thích thú hơn cả.

quà tặng tri ân sổ tay(Ảnh: Sưu tầm)

3.6. Ô (dù)

Thay vì lựa chọn những món quà đắt tiền, ô dù có in logo công ty cũng trở thành món quà tặng khách hàng giá rẻ rất đáng quan tâm. Món quà này trở nên ý nghĩa bởi chúng đáp ứng được nhu cầu cũng như rất hữu ích đối với khách hàng.

quà tặng tri ân ô (dù)(Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, đây cũng là một món quà tuy giá rẻ nhưng nếu được in logo của doanh nghiệp, chúng có thể kết nối được với khách hàng, vừa quảng cáo tên thương hiệu tới những người xung quanh.

3.7. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt in logo đã trở thành một trong những món quà tặng được nhiều doanh nghiệp, đơn vị chọn vào những dịp quan trọng để dành tặng cho khách hàng của mình…

Bình giữ nhiệt là món đồ thiết yếu mang đi học, đi làmBình giữ nhiệt là món đồ thiết yếu mang đi học, đi làm (Ảnh: Sưu tầm)

Hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một món quà tặng hoàn hảo như ý nghĩa, có giá trị sử dụng cao, thiết thực, giá thành tốt, đa dạng mẫu mã… khiến dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và yêu thích sử dụng.

3.8. Voucher giảm giá, khuyến mại

Có một cách khác để tri ân khách hàng cực kỳ hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp hay áp dụng đó là phát hành phiếu mua hàng khuyến mãi. Đây không chỉ là món quà cuối năm đơn thuần và nó còn giúp nhãn hàng đẩy cao doanh số, thúc đẩy tiêu dùng cuối năm. Về phía khách hàng thì họ cũng nhận được lợi nhuận khi mua hàng, tiết kiệm kha khá chi phí mua sắm thì còn gì thích thú hơn. 

Voucher giảm giá, khuyến mại(Ảnh: Sưu tầm)

3.9. Tri ân xã hội

Tri ân xã hội là một hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Việc tổ chức hoạt động từ thiện hoặc ủng hộ các tổ chức xã hội là một cách để doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng tham gia các hoạt động ý nghĩa này.

Tổ chức quyên góp ủng hộ các tổ chức xã hội: Doanh nghiệp có thể tổ chức quyên góp ủng hộ các tổ chức xã hội như quỹ từ thiện, nhà tình thương, mái ấm tình thương,... để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Khách hàng có thể tham gia bằng cách quyên góp tiền, hiện vật, thời gian,...

Chương trình thiện nguyện của PYS TravelChương trình thiện nguyện của PYS Travel “Tiếp lửa vùng cao” (Ảnh: PYS Travel)

Tổ chức các hoạt động thiện nguyện: Doanh nghiệp có thể tổ chức các hoạt động thiện nguyện như dọn dẹp vệ sinh môi trường, chăm sóc người già neo đơn, trẻ em mồ côi,... để góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Khách hàng có thể tham gia bằng cách tham gia trực tiếp các hoạt động thiện nguyện hoặc đóng góp tiền, hiện vật,...

các chương trình thiện nguyện của PYS Travel(Ảnh: PYS Travel)

Tổ chức các chương trình giáo dục và đào tạo: Doanh nghiệp có thể tổ chức các chương trình giáo dục và đào tạo cho trẻ em nghèo, người khuyết tật,... để giúp họ có cơ hội phát triển và vươn lên trong cuộc sống. Khách hàng có thể tham gia bằng cách đóng góp tiền, hiện vật, thời gian,...

3.10. Tặng Tour du lịch

Quà tặng tour du lịch trong tri ân khách hàng là một chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm cảm ơn và tri ân những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tour du lịch này mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và độc đáo, giúp họ thư giãn và tận hưởng những điểm đến hấp dẫn mà họ chưa từng tham gia trước đây.

tour hà giang
PYS Travel luôn dành những ưu ái cho khách hàng của mình (Ảnh: PYS Travel)

Chương trình tri ân khách hàng thường được thiết kế đặc biệt và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Có thể là một tour du lịch nghỉ dưỡng tại các khu resort sang trọng hoặc điểm đến quốc tế hấp dẫn, thăm quan các địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Mục tiêu chính của chương trình này là đem đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, và trở thành một cách để nhà tổ chức thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ của khách hàng.

3.10.1. Gói tour khám phá

Đặc điểm:

- Mức giá: Khoảng 1.000.000đ - 3.000.000đ/người

- Thời gian: 1 - 3 ngày

- Gần với nơi ở của Khách hàng.

- Di chuyển bằng ô tô dễ dàng

Một lựa chọn thú vị có thể là tặng cho khách hàng một chuyến du lịch ngắn hạn đến các điểm đến gần khu vực của họ. Nếu khách hàng của bạn đang ở thành phố, bạn có thể xem xét việc tặng họ một chuyến tham quan ngắn hạn đến các địa điểm du lịch gần đó, chẳng hạn như một khu resort lân cận, một cuộc hành trình ngắn đến núi non, hoặc một chuyến tham quan ngắn hạn đến làng quê hoặc cánh đồng lúa gần đó.

Nếu khách hàng của bạn ở ngoại ô hoặc vùng nông thôn, bạn có thể tổ chức cho họ một cuộc du lịch ngắn hạn đến các điểm đến thiên nhiên, hay các di tích lịch sử, hoặc khu du lịch sinh thái. Điều này sẽ giúp họ có những kỷ niệm đáng nhớ.


(Ảnh: PYS Travel)

Dựa vào tiêu chí đó thì PYS xin đưa ra một số gợi ý:

1. Từ Hà Nội:

- Tour 1 ngày: Có thể lựa chọn các resort quanh Hà Nội

- Tour 2 ngày: Có thể lựa chọn Mộc Châu, Sapa, Hòa Bình, Ninh Bình, Hạ Long...

- Tour 3 ngày: Có thể lựa chọn Hà Giang, Điện Biên, Cao Bằng - Bắc Kạn...

2. Từ HCM:

- Tour 1 ngày: có các tour như du lịch Vũng Tàu, Trà Vinh hành hương ...

- Tour 2 ngày: các tour du lịch như tour Nam Cát Tiên, Phan Thiết - Mũi Né,...

- Tour 3 ngày: du khách có thể lựa chọn các tour đi xa hơn như tour Quy Nhơn, Phú Yên, Đà Lạt, Côn Đảo.. 

 

3.10.2. Gói tour Nghỉ dưỡng

Đặc điểm:

- Mức giá: Khoảng 4.000.000đ - 10.000.000đ/người

- Thời gian: 3 - 5 ngày

- Có thể di chuyển bằng ô tô hoặc máy bay.

Với gói tour này thì Doanh nghiệp của bạn có thể chọn các tour đi gần nhưng dài ngày, hoặc có thể bay tới những địa danh xa hơn và ngắn ngày hơn, nơi họ có thể thư giãn trên bãi biển, tham gia vào các hoạt động thú vị và thưởng thức các món ăn biển ngon miệng. Hoặc có thể xem xét du lịch đến đất nước Thái Lan xinh đẹp, nơi họ có thể thư giãn trên bãi biển, khám phá những ngôi chùa cổ kính, và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà mức giá cũng vô cùng phải chăng.

Tour Nghỉ dưỡng

Dựa vào tiêu chí đó thì PYS xin đưa ra một số gợi ý:

- Từ Hà Nội: Có thể lựa chọn các tour du lịch Vòng cung Đông - Tây Bắc, hay bay vào Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Thái Lan...

- Từ HCM: Có thể lựa chọn các tour du lịch phía Bắc như: du lịch Hà Giang, Điện Biên - Sơn La, Ba Bể - Bản Giốc, Ninh Bình, Hạ Long hoặc các tour du lịch Huế, Quảng Bình, hoặc Thái Lan, Campuchia láng giềng... 

 

3.10.3. Gói tour VIP

Mức quà tặng VIP là mức quà tặng cao nhất mà PYS Travel muốn đề cập tới trong chương trình tri ân khách hàng lần này. Gói này phù hợp với các khách hàng hạng kim cương hoặc cao hơn.

Tiêu chí:

- Mức giá: Trên 10.000.000đ

- Thời gian: dài ngày

- Di chuyển bằng máy bay

Nếu bạn muốn đưa khách hàng trải nghiệm đẳng cấp hơn, cân nhắc tặng họ một chuyến du lịch quốc tế đến các điểm đến lý tưởng như Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ nơi họ có thể tham quan các thắng cảnh nổi tiếng và tận hưởng nền văn hóa độc đáo của đất nước nổi tiếng. 

Dựa vào tiêu chí đó thì PYS xin đưa ra một số gợi ý: 

Tour du lịch Trung Quốc của PYS Travel sẽ đưa du khách đến với những điểm tham quan đầy nổi tiếng, quang cảnh thiên hùng vĩ được ban tặng cho Trung Quốc, tận hưởng những nét văn hóa lâu đời tại đất nước Trung Hoa với bề dày lịch sử.

Du lịch trung quốc
(Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây với bề dày lịch sử hàng ngàn năm, là một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá sự phát triển văn hóa và lịch sử của một trong những nền văn minh cổ đại nhất trên thế giới. Đất nước này rộng lớn, đa dạng về cảnh quan và đa văn hóa, tạo ra một loạt trải nghiệm du lịch độc đáo.

Một số tour bạn có thể tham khảo:

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 6 ngày 5 đêm

Tour Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu 7 ngày 6 đêm

Nếu du khách muốn tham quan “đất nước mặt trời mọc” hãy đến với Nhật Bản. Vào mùa thu, Nhật Bản như khoác lên mình tấm áo choàng mới, một mùa thu rực rỡ và quyến rũ hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Khắp mọi nẻo đường, một điều kỳ thú của sự chuyển giao lá cây từ màu xanh thẫm sang vàng ươm rồi hóa thành đỏ rực, tạo nên một không gian ngập tràn sắc màu, đem lại cảm giác thanh bình pha lẫn thích thú cho bất kỳ du khách nào ghé thăm.

Trải nghiệm du lịch Nhật Bản
Trải nghiệm du lịch Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Tới Nhật Bản vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rợp bóng lá đỏ rực rỡ, một khung cảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là mùa lá đỏ momiji (mùa khi các lá chuyển sang màu vàng và màu đỏ) vào khoảng tháng 11,12 . Hãy cùng khám phá những thắng cảnh bậc nhất của đất nước mặt trời mọc cùng tour du lịch Nhật Bản được tổ chức bởi PYS Travel, cơ hội chiêm ngưỡng những thảm lá đỏ mùa thu rực rỡ và quyến rũ tại xứ sở Phù Tang nhé!

Một số tour bạn có thể tham khảo:

Tour Nhật Bản mùa lá đỏ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Nhật Bản mùa thu 5 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Ngoài ra, du lịch tới vùng đất Phật chưa bao giờ hết hot với du khách. Hãy cùng theo PYS Travel du hành tới Ấn Độ - đất nước được coi là “cái nôi của Phật giáo”. Nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều công trình đền đài, di tích lịch sử đồ sộ, và "nền văn minh sông Ấn" phát triển rực rỡ cách đây 5 nghìn năm.

tour ấn độ
Ảnh khách hàng trong tour của PYS Travel

Trải nghiệm Văn hóa Độc đáo: Ấn Độ nổi tiếng với nền văn hóa phong phú, đa dạng và lâu đời. Du khách sẽ có cơ hội khám phá những đền đài lịch sử, tham quan các ngôi chùa, và tham gia vào các lễ hội truyền thống đầy màu sắc.

Đẹp tự nhiên Ngoạn mục: Ấn Độ có cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ dãy núi Himalaya tới các bãi biển xanh biếc tại Goa. Điều này cho phép du khách trải nghiệm các hoạt động ngoại trời như leo núi, thám hiểm hang động và thư giãn bên bãi biển.

Một số tour bạn có thể tham khảo:

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Kashmir Ấn Độ

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Ngoài những tour du lịch trên PYS Travel có những tour du lịch đi khắp đất nước Việt Nam. Không chỉ những tour trong nước mà du lịch nước ngoài cũng đang là xu hướng hiện nay. Du khách có thể vào trang chủ của PYS Travel để tham khảo thêm nhiều tour du lịch hấp dẫn nữa nhé. Có một điều chắc chắn rằng PYS Travel sẽ không làm du khách thất vọng!!!

Chùm tour tết Dương lịch 2024 Trong Nước và Nước Ngoài của PYS Travel:

Chùm Tour tết Dương lịch 2024 từ Hà Nội

Chùm Tour tết Dương lịch 2024 từ TP.HCM

Chùm Tour Nước ngoài tết Dương lịch 2024

 

Bản Quyền Hình Ảnh:
PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh.
Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM