Tại sao nên tổ chức tour du lịch đoàn đi biển Vũng Tàu

24/05/2024

Vũng Tàu được biết đến là thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi biển tắm và cũng là địa điểm quen thuộc của du khách vào dịp cuối tuần. Nhiều doanh nghiệp luôn lựa chọn đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tour du lịch đoàn biển Vũng Tàu cho nhân viên của mình. Hãy liên hệ với PYS Travel để chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp bạn!

Thành phố biển Vũng Tàu với thiên nhiên hài hòa, sơn thủy hữu tình và các công trình văn hóa lịch sử, xa phía biển Đông có Côn Đảo hoang sơ. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch đoàn, những hoạt động team building diễn ra sôi động.

1. Tiêu chí lựa chọn tour du lịch đoàn biển Vũng Tàu

Lựa chọn một tour du lịch biển phù hợp có thể là một phần quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm du lịch tốt, đặc biệt là tour du lịch biển gần Sài Gòn cho đoàn đông. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn tour du lịch thích hợp:

tiêu chí

(Ảnh: sưu tầm)

- Xác định mục tiêu du lịch: Trước khi bắt đầu tìm tour, hãy xác định mục tiêu du lịch của bạn. Bạn muốn thư giãn trên bãi biển, khám phá văn hóa địa phương, leo núi, hay tham quan các địa danh lịch sử? Điều này sẽ giúp bạn chọn tour có chủ đề và hoạt động phù hợp.
- Đánh giá nhà tổ chức du lịch: Hãy kiểm tra danh tiếng và uy tín của nhà tổ chức du lịch. Đọc đánh giá từ những người đã tham gia tour của họ trước đó để biết về trải nghiệm của họ.
- Xác định ngân sách: Đặt một ngân sách cho chuyến du lịch của bạn và tìm các tour nằm trong khoảng ngân sách đó. Hãy nhớ rằng giá tour có thể bao gồm các dịch vụ như vận chuyển, chỗ ở, ăn uống và hoạt động.
- Kiểm tra điều khoản và điều kiện: Đọc kỹ điều khoản và điều kiện của tour, bao gồm việc hoàn tiền, chính sách hủy bỏ và các yêu cầu khác. Điều này giúp bạn hiểu rõ về quyền lợi và trách nhiệm của bạn trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Kiểm tra vấn đề an toàn: Đảm bảo rằng tour du lịch đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và tuân theo quy định của cơ quan du lịch địa phương.
- Lựa chọn thời gian thích hợp: Xem xét thời gian bạn muốn du lịch và xác định mùa, thời tiết và sự kiện địa phương để chọn thời điểm tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

2. Một số hoạt động phổ biến trong tour du lịch biển Vũng Tàu

Khi đi du lịch đoàn tại biển Vũng Tàu cùng đồng nghiệp, bạn có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị như:

2.1. Chơi thuyền chuối

chơi thuyền chuối

(Ảnh: sưu tầm)

Thuyền chuối bơm hơi là một trong những hoạt động vui chơi giải trí cực kỳ thu hút du khách, nhất là những du khách trẻ tuổi muốn tìm kiếm cảm giác mạnh đang thu hút giới trẻ 1-2 năm gần đây được các khu dịch vụ bãi biển, các công ty tổ chức sự kiện đầu tư mạnh. Thuyền chuối phù hợp với các buổi team building với số lượng người đông nên khi đi du lịch đoàn biển đông tại Vũng Tàu rất thích hợp cho hoạt động này, đặc biệt là thời điểm du lịch biển tháng 6.

2.2. Chơi chuyền bóng hơi

chuyền bóng

(Ảnh: PYS Travel)

Đi với số lượng người đông bạn có thể tổ chức chơi chuyền bóng dưới nước hay chơi bóng chuyền đồng đội trên biển cũng vô cùng thú vị đấy.

2.3. Cắm trại trên biển

cắm trại

(Ảnh: sưu tầm)

Hoạt động cắm trại không chỉ thú vị khi diễn ra ở vùng ngoại ô hay vùng núi cao mà còn vô cùng hấp dẫn ở bãi biển. Cắm trại ở những bãi biển hay gần biển để ngắm bình minh là hoạt động rất được nhiều du khách yêu thích. Sau đó bạn đã có thể cùng mọi người dựng lều, kiếm củi và có một đêm lửa trại đáng nhớ dưới bầu trời quang đãng, gió biển mát rượi ùa vào cùng vị mặn mòi riêng của biển.

3. Địa điểm phù hợp tổ chức team building cho đoàn tại biển Vũng Tàu

Đã du lịch theo đoàn đến với biển Vũng Tàu thì không thể bỏ lỡ những địa điểm team building thú vị. Vậy có những địa điểm nào phù hợp cho hoạt động này tại Vũng Tàu? Cùng tìm hiểu nhé.

3.1. Bãi Sau Vũng Tàu

Nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, bãi Sau có bãi cát dài phẳng và bờ biển khá đẹp, nước biển trong. Một số resort nổi tiếng ở đây như Long Cung (bãi Thủy Tiên), Lan Rừng với khung cảnh lãng mạn... 

bãi sau

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, theo nhiều người đánh giá thì du lịch Vũng Tàu thì Bãi Sau đẹp hơn Bãi Trước với biển trong hơn, sóng vừa phải, lại tập trung nhiều khách sạn và dịch vụ ăn uống, vui chơi.

3.2. Bãi Trước

Nước biển không trong nên rất ít người chọn tắm ở Bãi Trước. Tuy nhiên, từ lúc chiều tà đến khi đêm xuống thì đây là nơi tập trung vui chơi của khách du lịch. Bãi Trước có rất nhiều khu vui chơi, giải trí, cao ốc và các khu mua bán đông đúc.

bãi trước

(Ảnh: sưu tầm)

Đoàn của bạn có thể thuê những chiếc xe đạp dạo hóng gió và hít thở không khí trong lành của thành phố biển. Hoặc dạo bộ ở khu vực trung tâm ngắm hoàng hôn dưới những hàng dừa chạy dọc theo bờ biển.

3.3. Bãi biển Hồ Tràm

Bãi Hồ Tràm nằm giữa thị trấn Long Hải và xã Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía đông nam. Nằm trong khu vực có ngành du lịch phát triển mạnh mẽ, nhưng địa điểm này vẫn giữ được vẻ hoang sơ, mộc mạc mà không ồn ào, náo nhiệt.

hồ tràm

(Ảnh: PYS Travel)

Khi đến đây, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn cảnh quan thoáng đãng. Còn gì lý tưởng hơn khi được tận hưởng giây phút hòa mình với thiên nhiên, “sống ảo” hay bên bờ cát trắng mịn cùng bạn bè. Chuyến du lịch của bạn sẽ càng thú vị hơn với hoạt động đốt lửa trại và tổ chức tiệc nướng ngoài trời. 

3.4. Bãi biển Hồ Cốc

Hồ Cốc Vũng Tàu được ví là chốn “thiên đường”, là điểm check-in sống ảo mà bất cứ ai khi về thành phố biển này cũng không thể bỏ qua. Đây một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn đến với thành phố biển Vũng Tàu. Một điểm cộng nữa là Hồ Cốc chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, khoảng 3h xe chạy nên rất tiện lợi về thời gian cũng như đi lại.

hồ cốc

(Ảnh: sưu tầm)

Hồ Cốc mê hoặc du khách gần xa bởi vẻ đẹp hoang sơ, lại có chút thơ mộng. Đây cũng là nơi thích hợp để tổ chức team building cho gia đình hay công ty sau những ngày làm việc đấy nhé!

3.5. Bãi Dứa

Bãi Dứa Vũng Tàu còn được biết đến với cái tên Lãng Du, nằm ở giữa Bãi Trước và Bãi Sau. Hiện tại, nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu và là địa điểm thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ yên bình. Bãi Dứa có bãi biển rộng lớn, được bao bọc bởi Mũi Nghinh Phong với vẻ đồ sộ, cùng dãy đá chồng chéo lên nhau tạo nên một bức tranh hoang dã đẹp mắt.

bãi dứa

(Ảnh: sưu tầm)

Đến với Bãi Dứa, bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí trong lành của biển cả. Lắng nghe tiếng sóng biển vỗ nhẹ, ngắm nhìn dãy núi cao cao, giúp bạn xua đi những mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống hàng ngày. Mỗi buổi sáng, bạn có thể tản bộ ngắm bình minh trên biển, tận hưởng làn gió mát từ đại dương. Bãi Dứa không chỉ là nơi để bạn tránh xa sự hối hả của thành phố, mà còn là điểm lý tưởng để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc vất vả.

3.6. Bãi biển Đồi Nhái

Bãi Đồi Nhái tọa lạc khá gần trung tâm Thành phố Vũng Tàu, ngay cạnh cửa sông Cỏ May thơ mộng. Đây là một trong số ít bãi biển đẹp vẫn còn giữ trọn nét hoang sơ, yên bình và chưa được phát triển nhiều về du lịch.

bãi đồi nhái

(Ảnh: sưu tầm)

Bởi vì khu vực biển này khá nông, có nước trong xanh như ngọc và bờ cát trắng mịn trải dài nên thu hút đông đảo khách du lịch đến vui chơi, nhất là vào những ngày oi bức. Hơn nữa, bãi cát rộng nên thích hợp cho những hoạt động vui chơi khi bạn đi theo đoàn đông. Vị trí tách biệt với khu dân cư cũng mang đến cho bãi biển không gian tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng sóng vỗ rì rào xoa dịu tâm hồn

4. Gợi ý một tour du lịch đoàn biển Vũng Tàu của PYS Travel

Hãy cùng PYS Travel khám phá và trải nghiệm những khung cảnh tuyệt vời tại Hồ Tràm - Vũng Tàu, tận hưởng niềm vui bên bạn bè và đồng nghiệp trong chuyến du lịch Team Building Hồ Tràm tuyệt vời này.

Tour du lịch đoàn biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

NGÀY 01: TP.HCM - HỒ TRÀM - TEAM BUILDING (ĂN SÁNG, TRƯA)

Buổi sáng:
- 05h00: Xe và Hướng dẫn viên PYS Travel đón quý đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi tour Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm.
- 06h30: Xe ghé nhà hàng để đoàn vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi và dùng điểm tâm với thực đơn như phở, hủ tiếu, bún bò + 1 phân nước (café, nước ngọt, trà đá)
- 07h30: Tiếp tục lộ trình, trên xe quý đoàn nghe thuyết minh, tham gia các trò chơi vui nhộn: hát cho nhau nghe,…

(Ảnh: sưu tầm)

- 09h00: Qúy đoàn đến với công viên The Tropicana là một trong những dự án trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Tại đây, quý đoàn sẽ được thỏa sức vui chơi với hàng loại trò chơi cảm giác mạnh, trải nghiệm khám phá thiên nhiên, công viên nước, các chương trình nghệ thuật cùng hàng trăm các tọa độ sống ảo hấp dẫn.

Buổi trưa: 12h00 sẽ có xe đưa quý đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa.

Buổi chiều:
- Quý đoàn về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
- 15h30: Đoàn tham gia chương trình TEAMBUILDING được thiết kế dành riêng cho quý đoàn.

(Ảnh: PYS Travel)

- 17h00: Đoàn đến nhà hàng dùng cơm tối. Sau bữa tối quý khách tự do tham quan, nghỉ ngơi

NGÀY 02: XUYÊN MỘC - TPHCM (ĂN SÁNG, TRƯA)

- 07h00: Cả đoàn dùng điểm tâm Buffet tại Khách sạn/resort. Nghỉ ngơi tự do và chụp ảnh selfie tại Khách sạn/Resort.
- 10h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng.
- 12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và mua sắm đặc sản về cho người thân.
- 17h00: Về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ hành trình!
Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Trên đây là những chia sẻ của PYS Travel về hành trình tour du lịch đoàn biển Vũng Tàu vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua được. Cần chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho chuyến du lịch giải tỏa stress sau những ngày làm việc mệt nhọc thôi nào. Đừng quên tham khảo một số tour du lịch Vũng Tàu hấp dẫn đến từ PYS Travel nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour du lịch biển Vũng Tàu

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn